“ดีป้า”ชวนท้าประลองฝีมือการออกแบบแครื่องแต่งกาย ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 7, 2019

“ดีป้า”ชวนท้าประลองฝีมือการออกแบบแครื่องแต่งกาย ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์


ใครมีไอเดียและความฝันมาทางนี้!! อยากออกแบบเสื้อผ้าและแสดงฝีมือแฟชั่นให้โลกได้รับรู้ เวทีการประกวดครั้งนี้ ที่คุณไม่ควรพลาด!!

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ขอเชิญชวนเยาวชนไทยและประชาชนที่มีความสามารถด้านการออกแบบ ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย สำหรับเจ้าหน้าที่ ประจำอาคารแสดงประเทศไทย ในโครงการ“World Expo 2020 Dubai Costume Design Contest” ในงาน World Expo 2020 Dubai ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมประกาศนียบัตร และทริปเปิดประสบการณ์ชมงานนิทรรศการระดับโลก 


สำหรับโจทย์การออกแบบเครื่องแต่งกาย ภายใต้แนวคิด “การขับเคลื่อนสู่อนาคต Mobility for the Future” โดยสื่อ ถึงการต้อนรับที่อบอุ่นจากคนไทยที่เชื่อมต่อคน วัฒนธรรม วิถีชีวิต ในการขับเคลื่อนประเทศในยุคดิจิทัลผ่านสัญลักษณ์ประจำอาคารแสดงประเทศไทย “พวงมาลัย” เพื่อสื่อถึงการต้อนรับทุกคนที่เดินทางมาจากทั่วโลกด้วยรอยยิ้มและไมตรีจิตของคนไทย รวมถึงการแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย และต้องมีความโดดเด่น ทันสมัย เรียบหรู มีสไตล์ ชุดที่ออกแบบต้องตอบโจทย์การใช้งานได้จริง เหมาะสมกับกาลเทศะ สภาพอากาศ วัฒนธรรมของประเทศเจ้าภาพ และภารกิจของผู้สวมใส่

ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ 5 มกราคม 2563 นอกจากนี้ยังมีรางวัล Social’s Choice ร่วมโหวตผลงานที่ชื่นชอบในรางวัล ซึ่งจะประกาศผลชนะเลิศในภายในเดือนมกราคม 2563 โดยกรอกใบสมัครและดูรายละเอียดได้ที่ www.expo2020dubaithailand.com หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ info@thailandexpo2020.com และ Facebook : EXPO 2020 DUBAI THAILAND

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages