เอสซีลอร์ จัดแคมเปญ “NEW YEAR NEW YOU” ฉลองเลนส์วารีลักซ์ครบ 60 ปี ด้วยโปรโมชั่นประกันความพอใจ 60 วัน พร้อมลุ้นรับบัตรกำนัลเซ็นทรัล รวมมูลค่า 300,000 บาท - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 1, 2019

เอสซีลอร์ จัดแคมเปญ “NEW YEAR NEW YOU” ฉลองเลนส์วารีลักซ์ครบ 60 ปี ด้วยโปรโมชั่นประกันความพอใจ 60 วัน พร้อมลุ้นรับบัตรกำนัลเซ็นทรัล รวมมูลค่า 300,000 บาท


เมื่อตัดเลนส์โปรเกรสซีฟวารีลักซ์ ตั้งแต่ 25 พ.ย. 2562 – 31 ม.ค. 2563  ที่ศูนย์แว่นตาพันธมิตรของเอสซีลอร์กว่า 500 แห่งทั่วประเทศ



กรุงเทพฯ 25 พฤศจิกายน 2562 – เอสซีลอร์ ผู้ออกแบบและผลิตเลนส์สายตาระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศสและเป็นแบรนด์เลนส์โปรเกรสซีฟแรกของโลกตั้งแต่ปี ค.ศ. 1959 ฉลองครบรอบ 60 ปีกับแคมเปญ “NEW YEAR NEW YOU” จัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าเลนส์โปรเกรสซีฟ ต่อที่ 1 มอบการรับประกันความพึงพอใจแก่ลูกค้าที่ตัดแว่นด้วยเลนส์โปรเกรสซีฟวารีลักซ์ (Varilux) ที่ศูนย์แว่นตาพันธมิตรของเอสซีลอร์กว่า 500 ร้านทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 – 31 มกราคม 2563 โดยหากมีปัญหาการปรับตัวกับเลนส์ สามารถเปลี่ยนเลนส์คู่ใหม่ได้ฟรีภายใน 60 วันหลังการสั่งซื้อ ต่อที่ 2 เมื่อลงทะเบียนบัตรรับประกันผ่านเว็บไซต์ ทางลิงก์ http://bit.ly/2rXJhVP ลุ้นรับบัตรกำนัลเซ็นทรัล (Central Voucher) จำนวน 60 รางวัล ๆ ละ 5,000 บาท รวมมูลค่าถึง 300,000 บาท

เอสซีลอร์นำเสนอเทคโนโลยีเลนส์โปรเกรสซีฟวารีลักซ์ที่ใช้งานง่ายที่สุดแก่ผู้บริโภค ด้วยดีไซน์โครงสร้างเลนส์แบบพิเศษที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในทุกระยะ ทั้งระยะใกล้อย่างการอ่านหนังสือและดูสมาร์ทโฟน ระยะกลาง เช่น การมองระยะรอบโต๊ะทำงาน และระยะไกล เช่น การขับรถ การถ่ายภาพ เป็นต้น ทำให้เลนส์โปรเกรสซีฟของเอสซีลอร์ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพื่อการถนอมสุขภาพดวงตาของคุณให้มีทัศนวิสัยที่แจ่มชัดไปได้อย่างยาวนาน

เมื่อเกิดปัญหามองเห็นไม่ชัด อย่ารอให้อาการหนัก เพราะเอสซีลอร์ยึดมั่นในแนวคิด “See more. Do more” ยิ่งมองเห็นชัด ยิ่งใช้ชีวิตได้เต็มที่ เชิญสัมผัสโลกใบใหม่ที่ชัดเจนยิ่งกว่าและคุ้มค่ามากที่สุดกับแคมเปญ “NEW YEAR NEW YOU” ได้ตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน 2562 – 31 มกราคม 2563 ที่ศูนย์แว่นตาพันธมิตรของเอสซีลอร์กว่า 500 ร้านทั่วประเทศ เพียงมองหาโลโก้รับประกันตามในภาพ หรือคลิก http://bit.ly/342cY62 เพื่อค้นหาศูนย์แว่นตาที่เอสซีลอร์แนะนำ ดูรายละเอียดแคมเปญทั้งหมดได้ทาง www.essilor.co.th

# # # #

เกี่ยวกับ บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการประกอบเลนส์สายตาจากประเทศฝรั่งเศส โดยดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ มีโรงงานผลิตสินค้าสำหรับดวงตา 2 แห่งซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาคุณภาพสูง บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยในแต่ละเดือน เอสซีลอร์จะร่วมกับมูลนิธิเอสซีลอร์ วิชชั่น ฟาวเดชั่น จัดกิจกรรมอาสาเพื่อให้บริการตรวจสายตาฟรี และมอบแว่นตาคุณภาพสูงแก่ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนต่าง ๆ ของประเทศไทย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages