กกพ. จับมือ เทลสกอร์ จัดงาน Power of WE - Solar Cell รวมพลังอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่ ตอกย้ำการใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 17, 2019

กกพ. จับมือ เทลสกอร์ จัดงาน Power of WE - Solar Cell รวมพลังอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่ ตอกย้ำการใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์


14 ธันวาคม 2562, กรุงเทพฯ – สุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เทลสกอร์ ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติงแพลตฟอร์ม ที่ให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์เมเนจเมนท์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยแห่งแรกในประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) จัดงาน “Power of WE - Solar Cell เพื่อมุ่งสู่การเป็น Smart Country” ตอกย้ำการรับรู้การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ผ่านแนวคิด “พลังงานสะอาดที่ทุกคนเข้าถึงได้”

สุวิตา จรัญวงศ์ กล่าวว่า “เทลสกอร์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานครั้งนี้ โดยเราได้รวมพลคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องของพลังงาน กว่า 5,000 คนมาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ภายใต้คอนเซปต์ #PowerOfMe #PowerOfWe ซึ่งปัจจุบันทุกภาคส่วนได้ให้ความสำคัญกับการช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก และครั้งนี้เทลสกอร์ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในภาคีหลักของเมกะโปรเจค “โครงการพลังงานสะอาดที่ทุกคนเข้าถึงได้” ที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ซึ่งเรามีภารกิจสำคัญในการส่งต่อและสร้างความเข้าใจ ส่งพลังสู่คนรุ่นใหม่ผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างความตระหนักรู้ และเกิดการหันมาใช้ไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์ที่ผลิตเองได้ในครัวเรือน”

ภายในงานได้กล่าวถึงการสร้างความเข้าใจและตระหนักรู้พลังงานจากแสงอาทิตย์ โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญการประดิษฐ์อุปกรณ์ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันด้วยแผงโซลาร์เซลล์ พร้อมทั้งมีกิจกรรมเวิร์กช็อป DIY Solar Power Bank ที่มีพวงกุญแจสุดพิเศษ สื่อถึงพลังงานจากแสงอาทิตย์ที่นำมาใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน แสงส่องสว่างผ่านหลอดไฟที่ติดตามทุกคนไปได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นการวัดผลตามแนวคิด “พลังงานสะอาดที่ทุกคนเข้าถึงได้” ผ่านคอนเทนต์ของอินฟลูเอนเซอร์ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจและให้ความรู้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ภายใต้คอนเซปต์ “Power of ME, Power of WE” รวมพลังของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์ด้าน โซลาร์ เอเนอร์จี ที่มากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย มาเป็นกำลังสำคัญในการสื่อสารให้ง่ายขึ้นต่อการเข้าถึง ทำให้ประชาชนเกิดการรับรู้ ความเข้าใจ พร้อมตอกย้ำให้ทุกคนหันมาลงมือทำอย่างจริงจัง และเห็นความสำคัญของการใช้พลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ รวมทั้งการรวมพลังของทุกคน จะสามารถเปลี่ยนวิกฤติพลังงานได้

นอกจากนี้ยังได้ร่วมพูดคุยกับ นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ ท็อป - พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ในหัวข้อ “สาระโซลาร์เซลล์ เพื่อมุ่งสู่การเป็น Smart Country” คู่รักสายกรีนที่เป็นตัวแทน และผู้ที่ให้แรงบันดาลใจแก่คนรุ่นใหม่ เปลี่ยนมาใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ร่วมด้วย อัญชิสา ทองทิอัมพร กูรูด้านพลังงานแสงอาทิตย์, พลกฤต กล่ำเครือ และ นิธิกรณ์ ศรีนารา ผู้ประกอบการพลังงานแสงอาทิตย์ และธุรกิจด้านพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม

ติดตามภาพกิจกรรมงาน Power of WE - Solar Cell ได้ที่เว็บไซต์ www.powerofwe.world


เกี่ยวกับ เทลสกอร์ (Tellscore)

Tellscore ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์ม ที่ให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์เมเนจเมนท์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย AI/ML (Artificial Intelligence / Machine Learning) แห่งแรกในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจมากว่า 3 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ Real Content, Real People, Real Time ปัจจุบันให้บริการในประเทศไทย และขยายสาขาไปยังอินโดนีเซีย มีอินฟลูเอนเซอร์กว่า 50,000 คน แบ่งประเภทจาก 12 ความถนัด อาทิ สุขภาพ ความงาม แม่และเด็ก ท่องเที่ยว เทคโนโลยีและแก็ดเจ็ต ฯลฯ เพื่อถ่ายทอดความตั้งใจของนักการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายที่แท้จริง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages