“ยูนิเซฟ” เปิดตัวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” รวมพลังศิลปินดารากว่า 40 ชีวิตในวันเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 14, 2019

“ยูนิเซฟ” เปิดตัวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” รวมพลังศิลปินดารากว่า 40 ชีวิตในวันเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลน



กรุงเทพฯ 13 ธันวาคม 2562 – องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” #TheBlueCarpetShow #UNICEF รายการโทรทัศน์วาไรตี้รูปแบบใหม่ ที่ฉีกกรอบรายการการกุศลแบบเดิม โดยจะยกทัพศิลปินดารานักแสดงกว่า 40 ชีวิตมารวมพลังกันเพื่อเด็ก พร้อมสาระและบันเทิงตลอด 100 นาทีเต็ม ซึ่งรายการจะจัดขึ้นในวันเด็ก เดือนมกราคม 2563 ภายในงานแถลงข่าว ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากศิลปินดาราที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แบมแบม GOT7, ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ Friend of UNICEF, คริส - พีรวัส นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจาก GMMTV, ตุ๊ยตุ่ย - พุทธชาติ พงศ์สุชาติ พิธีกรชื่อดัง, เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ นักแสดงจากช่อง 7HD, ฌอห์ณ จินดาโชติ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงวัยรุ่นจาก นาดาว บางกอก อาทิ แพรวา - ณิชาภัทร, นาน่า - ศวรรยา, แพรว - นฤภรกมล, จูเนียร์ -ปณชัย, อ๊อม - กณิศ, โรเล็กซ์ - จิรายุส และ ริว - อิงครัต ฯลฯ ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

รายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ เป็นโครงการพิเศษของยูนิเซฟทั่วโลก ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้ชมในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้ สวีเดน อาร์เจนติน่า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับเด็ก ๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลก เช่น การขาดสารอาหาร การขาดแคลนน้ำสะอาด การเผชิญกับภัยพิบัติ สงคราม และโรคระบาด นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมรายการได้มีส่วนร่วมในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตของเด็ก

สำหรับรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 นี้ ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจาก ช่อง 7HD ที่สนับสนุนเวลาออกอากาศในวันเด็กที่จะถึงนี้ คือ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2562 เวลา 18.20 – 20.00 น. ซึ่งผู้ชมจะได้รับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ทั้ง แบมแบม GOT7, นิชคุณ หรเวชกุล, นิว-จิ๋ว, นนท์ ธนนท์ และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา ที่เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับแฟน ๆ พร้อมเปิดตัวหนังสั้น 4 เรื่องที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน โดย ใหม่ - ดาวิกา, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอส -กันตพงศ์ และ ตุ๊ยตุ่ย - พุทธชาติ ได้ร่วมภารกิจพิเศษกับยูนิเซฟ เดินทางไปหลากหลายพื้นที่ทั่วทุกมุมโลก เพื่อไปสัมผัสความเดือดร้อนและความยากลำบากของเด็ก ๆ ดำเนินการรายการโดย 2 พิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ พร้อมเหล่าดารานักแสดงอีกมากมายที่มารวมพลังกันเพื่อเด็กๆ เช่น มิกค์ ทองระย้า, ฐิสา - วริฏฐิสา, มุก - มุกดา, เข้ม - หัสวีร์, ยูโร – ยศวรรธน์, พอลล่า เทย์เลอร์ บัทเทอร์รี่, หนูดี วนิษา Friends of UNICEF, ฝน – ศนันธฉัตร, ท็อป – ณภัทร, กุ๊กไก่ - ภาวดี, ปีโป้ - ณัชพัณณ์, นาน่า - ศวรรยา, แพรว - นฤภรกมล, จูเนียร์ - ปณชัย, อ๊อม - กณิศ, โรเล็กซ์ - จิรายุส, ริว - อิงครัต ฯลฯ

สามารถติดตามรับชมรายการฯ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนรอยยิ้มและสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็ก ๆ ทุกคนได้ ในรายการ “เดอะบลูคาร์เพทโชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ทางช่อง 7HD เวลา 18.20 – 20.00 น.

                                                ###

เกี่ยวกับยูนิเซฟ: ยูนิเซฟ หรือ องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ ได้เริ่มให้ความช่วยเหลือเด็กในประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ. 2491 ปัจจุบันยูนิเซฟเป็นผู้สนับสนุนวัคซีนให้แก่เด็กรายใหญ่ที่สุดของโลก และกำลังปฎิบัติงานในกว่า 190 ประเทศและเขตปกครองต่างๆ ทั่วโลก เพื่อให้ความช่วยเหลือเด็กในด้านต่างๆ เช่น สุขภาพ โภชนาการ การศึกษา ระบบน้ำและสุขาภิบาล การคุ้มครองเด็กจากความรุนแรง การถูกทำร้ายและการถูกแสวงประโยชน์ และเอชไอวี/เอดส์ เงินทุนทั้งหมดของยูนิเซฟได้มาจากการบริจาคจากบุคคลทั่วไป ภาคธุรกิจ องค์กรต่างๆ และรัฐบาล


Key Visual รายการ The Blue Carpet Show For UNICEF
https://bit.ly/2YT4pZT


VTR Fearless Delivery (Corporate)
http://bit.ly/teddybluvtr2019


VTR พี่หมี Teddy Blu ชวนมาเติมรอยยิ้มให้เด็กๆ อีกครั้งใน “The Blue Carpet Show for UNICEF”
http://bit.ly/teddyblu2019


VTR 5 กลุ่มศิลปินออกแบบ Teddy Blu Limited Edition
https://bit.ly/2PIMqAP

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages