พบกับคอลเลคชั่นสุดคูล “ALAND X ADD : SOAKUP WITH ADD” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 13, 2019

พบกับคอลเลคชั่นสุดคูล “ALAND X ADD : SOAKUP WITH ADD”


ALAND” ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) มัลติแบรนด์ที่รวบรวมทั้งแฟชั่นไอเท็มและไลฟ์สไตล์เกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับแบรนด์ ADD แบรนด์สตรีทแวร์ยูนิเซ็กส์สุดคูลสัญชาติเกาหลีใต้เช่นกัน ออกคอลเลคชั่นพิเศษ “ALAND X ADD : SOAKUP WITH ADD” พร้อมสร้างความพิเศษกับสยามเซ็นเตอร์ด้วยการนำลวดลายfloor plan (ฟลอร์แปลน) สยามเซ็นเตอร์ มาออกแบบลงบนเสื้ออีกด้วย

ความพิเศษของ ALAND X ADD ที่ทำคอลเลคชั่นร่วมกับสยามเซ็นเตอร์ ด้วยการออกแบบเสื้อผ้าโดยนำ floor plan (ฟลอร์แปลน) สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งสโตร์แห่งแรกของร้านเอแลนด์มาใช้ในการออกแบบลวดลายกราฟิกแบบคอนเซ็ปชวลสุดคูล โดยลายกราฟิกฟลอร์แปลนจะเป็นลายพิมพ์อยู่บนหน้าอกบนทีเชิ้ตสีขาว โดยมีสัญลักษณ์สีแดงซึ่งเป็นพื้นที่ตั้งของร้านเอแลนด์ พร้อมปักหมุดคำว่า ADDSEOUL และยังมีบนเสื้อยืดคูลๆอีกด้วย ซึ่งคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านเอแลนด์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ เท่านั้น

ส่วนคอลเลคชั่น SOAKUP WITH ADD ได้แรงบันดาลใจจากสภาพอากาศในประเทศไทย ที่มีทั้งฤดูร้อนที่แผดเผา และ ฤดูฝนที่ทำให้เปียกโชก อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองไทยและกรุงเทพมหานคร โดยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความซับน้ำและแห้งเร็วอย่าง Terry-cloth มาผลิต รวมทั้งตกแต่งด้วยโลหะตัวอักษรรูป A อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ADD พร้อมด้วยแบบลายตรงสาปเสื้อ ซึ่งจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ร้านเอแลนด์ ทุกสาขา

พบกับความพิเศษคอลเลคชั่นนี้ได้ที่ร้านเอแลนด์ หรือ Facebook : ALANDThailand และ IG : aland_th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages