“ยามาฮ่า ฟรีโก สีใหม่” เติมความสุขทุกเส้นทางได้มากกว่า รถออโตเมติกโมเดิร์นแฟมิลี่ 125 ซีซี ขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน ใช้งานสะดวก พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มความสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่…ใช่สำหรับทุกคน! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 13, 2019

“ยามาฮ่า ฟรีโก สีใหม่” เติมความสุขทุกเส้นทางได้มากกว่า รถออโตเมติกโมเดิร์นแฟมิลี่ 125 ซีซี ขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน ใช้งานสะดวก พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มความสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่…ใช่สำหรับทุกคน!



บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกตัวจริง ของเมืองไทยอีกครั้ง!!! พร้อมส่ง “ยามาฮ่า ฟรีโก สีใหม่” สู่ตลาด บ่งบอกความเป็นตัวตนที่โดดเด่นชัดเจนสมกับที่เป็นรถออโตเมติก “โมเดิร์นแฟมิลี่” เครื่องยนต์พิกัด 125 ซีซี ที่เน้นการขับขี่ที่แสนง่าย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ใช้งานสะดวกคล่องตัว และมาพร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มความสบายอย่างครบครัน ตอบสนองทุกการขับขี่ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่...ใช่สำหรับทุกคน!
สำหรับ “ยามาฮ่า ฟรีโก สีใหม่” ยังคงมาพร้อมขุมกำลังยุคใหม่ของยามาฮ่าด้วยเครื่องยนต์ Blue Core 125 ซีซี ที่พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างสนุก พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ได้หมดจด ระบายความร้อนได้ดีกว่า ทำให้ประหยัดน้ำมัน และช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากจะขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ Blue Core แล้วยังเพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยล้อแม็กขนาด 12” เท่ถูกใจ! พร้อมให้การยึดเกาะถนนแน่นหนึบด้วยยางหลังขนาด 110/90 มม.


นอกจากนี้ “ยามาฮ่า ฟรีโก สีใหม่” ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มความสบายอย่างครบครันตั้งแต่หัวจดท้าย เริ่มตั้งแต่เรือนไมล์ LCD ดีไซน์สวยจัด พร้อมแสดงผลครบทุกฟังก์ชั่น ทันสมัย ดูง่าย สบายตา ไฟหน้า LED พร้อมไฟฉุกเฉิน Hazard Lamp เพิ่มความปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ให้ความสว่างชัดเจนทุกเส้นทาง ช่องเติมน้ำมันด้านหน้า เติมง่าย สะดวกโดยไม่ต้องลงจากรถ พร้อมปุ่มกดเปิดฝาอัตโนมัติ ให้ความสบายกว่าเหนือระดับ ช่องต่อชาร์จไฟสำรองด้านหน้า ใช้งานสะดวกมาก สามารถต่อชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือได้ทุกที่ ช่วยให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ เบาะนั่งกว้างใหญ่ พื้นที่นั่งขนาดใหญ่ความยาวพอเหมาะ พร้อมที่เก็บของใต้เบาะใหญ่ 25 ลิตร ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบใต้เบาะได้แบบจุใจ รวมถึงมีพื้นที่วางเท้ากว้างขวาง พื้นเรียบแบบ Flat Foot Board วางเท้าก็ดี มีของก็วางได้สบาย

สำหรับ “ยามาฮ่า ฟรีโก สีใหม่” เติมความสุขทุกเส้นทางได้มากกว่า เพิ่มสีสันใหม่เพื่อความโดดเด่นตามสไตล์รถออโตเมติก “โมเดิร์นแฟมิลี่” ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี คือ สีน้ำเงิน ให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับ สีดำ เพื่อความคมเข้มทุกการขับขี่ และสีแดง-ดำ ให้ความโดดเด่นเร้าใจทุกมุมมอง โดย “ยามาฮ่า ฟรีโก สีใหม่” พร้อมจำหน่ายในราคา 51,200 บาท ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 หรือติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

• Website : www.yamaha-motor.co.th
• Facebook : Yamaha Society Thailand
• Instagram : @yamahasocietythailand
• Youtube : Yamaha Society Thailand’

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages