ซูเปอร์สปอร์ตแถลงข่าวจัดงานวิ่งแห่งปี Supersports 10 Mile International Series Run Thailand 2020 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 11, 2019

ซูเปอร์สปอร์ตแถลงข่าวจัดงานวิ่งแห่งปี Supersports 10 Mile International Series Run Thailand 2020


วันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่าน บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หรือ ซูเปอร์สปอร์ต ผนึกกำลัง adidas Thailand แถลงข่าวจัดงานวิ่งแห่งปี Supersports 10 Mile International Run Series Thailand 2020 ซึ่งรายการวิ่งในปี 2020 ณ Supersports Store ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี “มร.โทนี่ มอร์ตัน”กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมด้วยคุณมร.จอร์จ ยูสเซ็ฟ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) เป็นเกียรติในครั้งนี้
โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงาน Supersports 10 Mile International Run Series Thailand 2020 เพื่อส่งเสริมและรณรงค์ให้คนไทย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด หันมาสนใจและดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยกีฬาวิ่งเป็นกีฬาที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะเพียงแค่มีรองเท้าวิ่ง ทุกคนก็สามารถเข้าร่วมวิ่งไปกับ Supersports 10 Mile International Run 2020 ได้
กิจกรรมครั้งนี้มีความพิเศษคืออาดิดาสมาเป็นพาร์ทเนอร์ ร่วมจัดงานนี้ เสื้อของนักวิ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์จากอาดิดาส บนเสื้อวิ่งได้มีการดีไซน์เป็นพิเศษ สำหรับนักวิ่ง โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก landmark ของจังหวัดต่างๆ และนำมาทำเป็นลายเส้น และนักวิ่งที่วิ่งครบระยะจะได้รับเหรียญที่ระลึก ซึ่งเหรียญก็มีการดีไซน์พิเศษสำหรับ 2 จังหวัดที่จัดงาน คือ หาดใหญ่ และกรุงเทพ และที่สำคัญยังได้รับเกียรติจากสปอนเซอร์ ที่เข้ามาร่วมสนับสนุนในการจัดงานครั้งนี้อีกมากมาย ผู้ที่เข้าร่วมงาน Supersports 10 Mile International 2020 จะเต็มอิ่มทั้งบรรยากาศในการวิ่ง และเต็มอิ่มกับ Premium Set ต่างๆ
“มร.โทนี่ มอร์ตัน” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เปิดเผยถึงงานครั้งนี้ว่า “ กีฬาวิ่ง ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เยอะ และการวิ่งเป็นกีฬาที่ไม่จำกัดอายุ ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ก็สามารถจชวนเพื่อน ครอบครัว ไปวิ่งด้วยกันได้ และการวิ่งถือเป็นเทรนด์ที่กำลังฮิตที่สุดในหมู่คนรักการออกกำลังกาย สังเกตุได้จากสวนสาธารณะต่างๆ รวมไปถึงการจัดงานวิ่งทั่วทั้งเมืองไทย เพราะตอนนี้คนวิ่งมีการสร้าง Community ซึ่งถือว่าเป็นสังคมอีกสังคมนึงที่น่าติดตาม โดยงานนี้ทางเราได้จัดต่อเนื่องมาทุกปี โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 8 แล้ว”
“มร.โทนี่ มอร์ตัน” กล่าวต่อว่า “เงินรางวัลให้สำหรับ ผู้แข่งขัน overall แบ่งเป็น ไทย และ ต่างชาติ และผู้ชนะในแต่ละรุ่นอายุจะได้รับโล่รางวัล -ซูเปอร์สปอร์ตคาดหวังอยากเป็นส่วนนึงในการช่วยกระตุ้นสังคมและบุคคลทั่วไปให้หันมาสนใจออกกำลังกายด้วยวิธีง่าย ๆ เพื่อแค่ก้าวออกมาวิ่งไปพร้อมกันก็จะได้สุขภาพดีๆ กลับบ้าน และนอกจากชีวิตที่ดีขึ้นของคนเมืองแล้ว ทุกๆ การวิ่ง ซูเปอร์สปอร์ตได้ชวนทำความดีด้วยการนำรายได้ส่วนนึงในการจัดงาน ไปมอบให้กับ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ – บ้านพิงพัก”

โดยผู้ที่สนใจกิจกรรม Supersports 10 Mile International Run 2020 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.supersports10mile.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages