เจดีเซ็นทรัลประกาศความสำเร็จ เทศกาล 12.12 ยอดเติบโตกว่า 500% พร้อมเผยความภาคภูมิใจคว้ารางวัลมากมายตลอดปี 2562 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 24, 2019

เจดีเซ็นทรัลประกาศความสำเร็จ เทศกาล 12.12 ยอดเติบโตกว่า 500% พร้อมเผยความภาคภูมิใจคว้ารางวัลมากมายตลอดปี 2562


กรุงเทพฯ 24 ธันวาคม 2562 เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกใน ประเทศไทย ภูมิใจเผยตัวเลขความสำเร็จจากแคมเปญ 12.12 ประจำปี 2562 ยอดเติบโตขึ้นกว่า 500% เมื่อเทียบ กับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด เผยพฤติกรรมคนไทยยังต้องการช้อปสินค้า ของแท้ มีคุณภาพ และต้องการได้รับสินค้าในเวลาอันรวดเร็ว

จากเทศกาลออนไลน์ช้อปปิ้ง 12.12 ที่ผ่านมา เจดีเซ็นทรัลส่งแคมเปญ “THE JOY OF GIFTING ช้อปสนุก สุขล้น กล่อง” เพื่อมอบความสุขให้นักช้อปออนไลน์ผ่านสินค้าดีมีคุณภาพ ส่วนลด สิทธิพิเศษ และบริการต่างๆ จากแคมเปญ ดังกล่าวเจดีเซ็นทรัลได้แจกเจดีพ้อยท์ (JD Points) กว่า 100,000,000 ล้านพ้อยท์ และ พบว่าสินค้าที่จำหน่ายได้สูงสุดในแต่ละประเภทหมวดหมู่สินค้า สินค้าอิเล็กทรอนิคส์ ได้แก่แบรนด์ เสี่ยวมี่ หัวเว่ย และวีโว่ สินค้าแม่และเด็กแบรนด์ที่มียอดออเดอร์สูงสุดได้แก่ โฟร์โมสต์ เบบี้เลิฟ ดีนี่ ตามมาติดๆ ด้วย สินค้า ประเภท เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อันได้แก่แบรนด์ ซัมซุง แอลจี และชาร์ป ตามลำดับ การที่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิคส์ เป็นหมวดหมู่สินค้าขายดีนั้น เป็นเสมือนภาพสะท้อนที่ทำให้เห็นถึงอินไซท์ ของนักช้อปออนไลน์ ชาวไทยที่ให้ความสำคัญในเรื่องสินค้าแท้การันตี 100% และมีความต้องการได้รับสินค้าในระยะเวลารวดเร็ว ภานใน 24ชมซึ่งตรงกับจุดแข็งของเจดีเซ็นทรัล เพราะสินค้าอิเล็กทรอนิคส์เป็นหนึ่งในหมวดหมู่สินค้าราคาสูง จึงทำให้ผู้บริโภคไม่ต้องการรับความเสี่ยงจากการซื้อจากร้านราคาที่ไม่น่าเชื่อถือ

“แพลทฟอร์มเจดีเซ็นทรัลได้เริ่มเปิดทำการในปี2561 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงเทศกาล ช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายเช่นนี้ จากตัวเลขที่แสดงให้เห็นถึงการเติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 500% อันแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจตลาดไทย และความมุ่งมั่นของพนักงานเจดีเซ็นทรัลทุกคน” นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าว

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลอีกมากมายทั้งจากสถาบันที่น่าเชื่อถือทั้งจากในประเทศ และต่างประเทศจากแคมเปญ Targeted Gifts จึงถือเป็นปีที่สำคัญ และน่าจดจำสำหรับเจดีเซ็นทรัลเป็นอย่างมาก ได้แก่


รางวัลในระดับประเทศไทย

1. รางวัล Thailand Zocial awards 2019 ในสาขา Best use of facebook family of app

2. รางวัล Adman Thailand ในประเภท Social Experience ในระดับ Bronze

3. รางวัล MAT Award 2019 สาขา Retail ในระดับ Silver

รางวัลในระดับภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

4. รางวัล Spike award ในสาขา Data & Analytic

5. รางวัล Mob - Ex ในสาขา Best use of Social Award

6. รางวัล Asia e-commerce award 2019 ในระดับ silver และ gold award

ไม่เพียงแต่กิจกรรมด้านการขายและการตลาดที่เจดีเซ็นทรัลให้ความสำคัญ แต่ยังรวมถึงกิจกรรม ที่แสดงออกต่อความรับผิดชอบต่อสังคมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญา MOU กับภาครัฐในการ ให้ความให้ความร่วมมือในการส่งออกสินค้าไทยไปจำหน่ายใน flagship store ของ JD.com ที่ประเทศจีน และการร่วมมือกับเครือข่ายมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค และสังคม และกิจกรรมสาธารณกุศลในการบริจาคเงินสบทบทุนให้มูลนิธิรพ.รามาธิบดีจากโครงการ “JOY of Giving” และอื่นๆอีกมากมาย ที่ล้วนแต่เป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคชาวไทย

“ไม่ว่าจะเป็นปีนี้ หรือปีไหนๆ พนักงานเจดีเซ็นทรัลทุกคนล้วนมีจุดหมายเดียวกันในการ จะผลักดันให้เจดีเซ็นทรัลเป็นแพลทฟอร์มที่น่าไว้วางใจสำหรับคนไทยทุกคน” นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวปิดท้าย

                                                  ###

เกี่ยวกับเจดีเซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำ เสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่ง ระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่ การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และ มุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาด โลกและจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลกพร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages