สิ้นสุดการรอคอย ไวไวรสต้มยำ (สูตรดั้งเดิม) (ชนิดชาม) รสชาติในตำนานที่กล่าวขานกันทั้งประเทศ !!! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 29, 2019

สิ้นสุดการรอคอย ไวไวรสต้มยำ (สูตรดั้งเดิม) (ชนิดชาม) รสชาติในตำนานที่กล่าวขานกันทั้งประเทศ !!!



สิ้นสุดการรอคอย....กับตำรับความอร่อยของรสชาติต้มยำ ที่สุดของ "ไวไวในตำนาน" ที่มีคนกล่าวขานกันทั้งประเทศ!!! "บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว รสต้มยำ (สูตรดั้งเดิม) (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม" ในรูปแบบใหม่ อิ่ม อร่อย จุใจกว่า ด้วยรสชาติเข้มข้นจากเครื่องปรุงที่มาจากสมุนไพรและพริกเผาเข้มข้น (ไม่ใช่ผงปรุงรส) ทำให้น้ำซุปหอมพริกเผา เปรี้ยว แซ่บ ถึงเครื่องรสต้มยำแบบไทยแท้ มาพร้อมกับเนื้อกุ้งอบแห้ง เส้นเหนียวนุ่ม...ไม่อืด ตามแบบฉบับของไวไว ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมาย "ทางเลือกสุขภาพ*" ตอบโจทย์กลุ่มคนที่เคยกินรสชาตินี้มาก่อนแล้ว เมื่อได้กลับมาทานทำให้คิดถึงวันเก่า ๆ

ร่วมตำนานแห่งความอร่อย ถึงเครื่องต้มยำแบบไทยของ "ไวไวรสต้มยำ (สูตรดั้งเดิม) (ชนิดชาม) ขนาด 70 กรัม" ได้แล้ววันนี้ ในราคาชามละ 25 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด โทร. 02 - 431 - 1786 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดี ๆ จาก "บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว" ได้ทาง Facebook: waiwaiinstantnoodle, Instagram: waiwai_instantnoodle , www.waiwai.co.th

*(ผลิตภัณฑ์มีปริมาณโซเดียมที่อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ดูแลสุขภาพอย่างเคร่งครัดไร้กังวลเรื่องการควบคุมโซเดียม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages