ขอเชิญชมนิทรรศการภาพถ่ายทีถือเป็นที่สุดแห่งความงาม 'Wonderful Indonesia' "อินโดนีเซีย-ธรรมชาติ ความงาม สีสัน และอัศจรรย์แห่งวัฒนธรรมอันมีเอกภาพ" 16-21 กรกฎาคม 2562 ที่ Lifestyle Hall ชั้น 2 สยามพารากอน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 18, 2019

ขอเชิญชมนิทรรศการภาพถ่ายทีถือเป็นที่สุดแห่งความงาม 'Wonderful Indonesia' "อินโดนีเซีย-ธรรมชาติ ความงาม สีสัน และอัศจรรย์แห่งวัฒนธรรมอันมีเอกภาพ" 16-21 กรกฎาคม 2562 ที่ Lifestyle Hall ชั้น 2 สยามพารากอน


สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทย สโมสรโรตารีเยาวราช และสยามพารากอน
ร่วมกันสร้างสรรค์ 'Wonderful Indonesia' นิทรรศการภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสีสัน ความงดงาม ธรรมชาติ ที่สอดประสานเข้ากับประเพณีวัฒนธรรมได้อย่างลงตัวและเป็นเอกภาพ จนทำให้อินโดนีเซียกลายเป็นประเทศที่น่าไปเยือนและสัมผัสที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งนิทรรศการครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-21 กรกฎาคม 2562 ที่ Lifestyle Hall บนชั้น 2 ของสยามพารากอน โดยงานนี้บอกได้เลยว่าสำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบความงดงามและสีสันแห่งธรรมชาติ และผู้ที่รักการถ่ายภาพไม่ควรพลาดงานนิทรรศการครั้งนี้ด้วยประการทั้งปวง


ตามความเข้าใจของคนไทยและคนต่างชาติโดยทั่วไปเกี่ยวกับคำขวัญของประเทศอินโดนีเซีย ที่ว่า “เอกภาพในความหลากหลาย” จากคำขวัญดังกล่าวจึงเป็นแรงบันดาลใจให้ช่างภาพชื่อดัง นายเดวิด เล้า ผู้ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยด้านการถ่ายรูป ได้เดินทางไปสัมผัสความหลากหลายของเชื้อชาติ วิธีชีวิตที่แตกต่างของชาวอินโดนีเซีย หากแต่อยู่ร่วมกันอย่างสันติภาพ และสวยงาม ซึ่งภาพหลังได้สัมผัสและบันทึกภาพความงามและความประทับใจด้วยตัวเองแล้ว เดวิด เล้า ช่างภาพชื่อดังจึงร่วมมือกับ  โดยนายอะฮ์มัด รุซดี ยนายอะฮ์มัด รุซดี (H.E. Mr. Ahmad Rusdi)เอกอัครราชทูตอินโดนีเซียประจำประเทศไทย และสโมสรโรตารีเยาวราช จัดงาน 'Wonderful Indonesia' นิทรรศการภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสีสัน ความงดงาม ธรรมชาติ ที่สอดประสานเข้ากับประเพณีและศิลปวัฒนธรรมของผู้คนชาวอินโดนีเซียที่งดงามได้อย่างลงตัวและเป็นเอกภาพครั้งนี้ขึ้น


ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้คนที่สนใจในวงกว้าง โดยตัวอย่างภาพที่โดดเด่นในการแสดงในนิทรรศการครั้งนี้ ได้แก่ ภาพถ่ายที่ บุโรพุทธโธ หนึ่งในสัญลักษณ์ของประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกและเป็นศาสนสถานที่ใหญ่ที่สุดในโลก, สถานที่ท่องเที่ยวในเกาะ กิลี ลอมบอก ชายหาดที่งดามและท้องทะเลที่น้ำในสวยสะอาดไม่แพ้ที่ใดในโลก ภูเขาไฟ โบรโม่ที่เลื่องชื่อในด้านความสวยงามและท้าทายนักปีนเขา รวมไปถึงไปจนถึงภาพวิถีชีวิต ประเพณี และวัฒนธรรมของชาวอินโดนีเซียที่งดงามสอดผสานกับสีสันตระการตามากมาย นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของภาพที่ถูกบันทึกและบอกเล่าโดยช่างภาพระดับโลกเดวิด เล้า


พบกับ 'Wonderful Indonesia' นิทรรศการภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสีสัน ความงดงาม ธรรมชาติ ที่สอดประสานเข้ากับประเพณีวัฒนธรรมได้อย่างลงตัวและเป็นเอกภาพ เปิดให้ประชาชนและผู้ที่สนใจเข้าชมได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในระหว่างวันที่ 16-21 กรกฎาคม 2562 ณ Lifestyle Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages