ทีเอ็มบี เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ TMB ABSOLUTE บัตรเครดิตระดับบนที่มาพร้อมเอกสิทธิ์เหนือกว่า พาเหรดดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำร่วมสัมผัสประสบการณ์คับคั่ง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 8, 2019

ทีเอ็มบี เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ TMB ABSOLUTE บัตรเครดิตระดับบนที่มาพร้อมเอกสิทธิ์เหนือกว่า พาเหรดดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำร่วมสัมผัสประสบการณ์คับคั่ง




กรุงเทพฯ 8 กรกฎาคม 2562 - - ที เอ็มบี เปิดตัว “TMB ABSOLUTE” Visa Signature บัตรเครดิตระดับบน ที่ มาพร้อมเอกสิทธิ์เหนือกว่าบัตรอื่น ได้พอยท์ไว 10 บาท = 1 คะแนน ไม่เสียค่าธรรมเนียมรูดใช้ในต่างประเทศ พร้อมประกันอุบัติเหตุการเดินทาง นับเป็นบัตรเครดิตใบแรกของไทยที่สามารถใช้รูดต่างประเทศได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงสกุลเงิน (FX) 2.5% และรับมากขึ้นโดยรับคะแนนสะสม ทีเอ็มบี รีวอร์ด พลัส 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ทุกยอดใช้จ่าย 10 บาทเท่ากับ 2 คะแนนหรือ 12.5 บาทเท่ากับ 1 ROP ไมล์ ทำให้สามารถใช้คะแนนจากบัตรแลกไฟล์ทได้เร็วขึ้น อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ในการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 16 ล้านบาท รับบริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินทั่วโลก 2 สิทธิ์ต่อปี พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย


ทีเอ็มบีจัดงานเปิดตัวบัตรเครดิต TMB ABSOLUTE อย่างเป็นทางการ ในรูปแบบปาร์ตี้บาร์ โดยได้รับเกียรติจาก นาง มารี แรม ลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี ร่วมเปิดงาน พร้อมด้วยดาราและเซเลบริตี้ร่วมงาน อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น, เทย่า โรเจอร์, โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, ภูผา เตชะณรงค์, แบงค์-กฤชพล เศวตนันทน์, บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล และ โบว์-ณชา จึงกานต์กุล พร้อมด้วย หนึ่ง อภิวัฒน์ ร้องเพลงสุดไพเราะในงาน ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางมารี แรม ลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า “ลูกค้าของ TMB ABSOLUTE จัดว่าเป็นกลุ่มที่รายได้ค่อนข้างสูง มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง มีความสนใจสิ่งรอบตัว และมีความใส่ใจในตัวเอง มีวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตเพื่อสร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นกับตัวเองและผู้อื่น มีการทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันที่หลากหลาย และมีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาชีวิตตนเองเพื่อไปสู่ความสำเร็จ ดังนั้นบัตรเครดิต TMB ABSOLUTE จึงเป็นบัตรเครดิตใบเดียวที่จะสามารถตอบโจทย์ในทุกการใช้จ่ายให้ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น สะสมคะแนนได้รวดเร็วขึ้นเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้รวดเร็วกว่า”


“นอกจากนี้ ความโดดเด่นของบัตรเครดิต TMB ABSOLUTE Visa Signature ยังปรากฏในรูปแบบสิทธิพิเศษใช้คะแนนสะสมแลกของรางวัลต่างๆ มากมายจากรายการทีเอ็มบี รีวอร์ด พลัส โดยทุกๆ 2.5 คะแนน = 1 ROP รวมถึงบริการพิเศษด้านการท่องเที่ยวกับสิทธิพิเศษเหนือระดับเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง อาทิ บริการห้องรับรองพิเศษ Airport Lounge (LoungeKey) สนามบินทั่วโลกกว่า 1,000 แห่ง สำหรับผู้ถือบัตรและผู้ติดตามจำนวนรวม 2 สิทธิ์ต่อปี ประกันภัยการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ให้ความคุ้มครองทั้งครอบครัวด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 16,000,000 บาท บริการ Visa Concierge บริการฉุกเฉินกรณีประสบปัญหาระหว่างการเดินทางในต่างประเทศ (Worldwide Emergency) ตลอด 24 ชั่วโมง



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages