เผยมิติใหม่ของโรลส์-รอยซ์ แฟนธอมผ่านภาพยนตร์สั้นของแรนกิน ช่างภาพชื่อดังชาวอังกฤษ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 9, 2019

เผยมิติใหม่ของโรลส์-รอยซ์ แฟนธอมผ่านภาพยนตร์สั้นของแรนกิน ช่างภาพชื่อดังชาวอังกฤษ



• เกวนเดอลีน คริสตี (Gwendoline Christie) นักแสดงสาวชื่อดังจากซีรีส์ Game of Thrones ร่วมเฉิดฉายเคียงข้างยนตรกรรมแฟนธอมในภาพยนตร์สั้น

• แรนกิน ช่างภาพและผู้ผลิตภาพยนตร์ชาวอังกฤษ ยกให้ยนตรกรรมแฟนธอมเป็นแรงบันดาลใจของเขา

• ภาพยนตร์สั้นดังกล่าวถูกจัดทำขึ้นเพื่อเผยเสน่ห์ของการเป็นผู้ขับขี่แฟนธอม เจเนอเรชัน 8

• ภาพยนตร์สั้นนี้ถูกเปิดตัว ณ งาน Festival of Speed ที่กู๊ดวูด และเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ rolls-roycemotorcars.com ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป


โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม นับเป็นยนตรกรรมเพชรยอดมงกุฎในโลกแห่งยานยนต์อัลตราลักซ์ชัวรี ที่ได้ผ่านช่วงเวลาแห่งการสรรสร้างและหล่อหลอมอัตลักษณ์มาตลอดช่วงศตวรรษที่ 20 และ 21 พร้อมทั้งดำรงอยู่อย่างมั่นคง สุขุม และโชกโชนไปด้วยประสบการณ์ แฟนธอมคือยนตรกรรมที่กลุ่มลูกค้าผู้มั่งคั่งและทรงอิทธิพลที่สุดในโลกเลือกครอบครองเป็นเจ้าของอย่างภาคภูมิ

นอกจากเหล่าลูกค้าผู้ทรงเกียรตินี้ ยังมีกลุ่มลูกค้าที่นับเป็นคลื่นลูกใหม่อีกกลุ่มหนึ่ง เหล่าบุคคลอายุน้อยผู้มีความขบถในจิตวิญญาณ ได้ยกยนตรกรรมแฟนธอมเป็นดังที่สุดของการแสดงออกถึงเจตนารมณ์อันสร้างสรรค์ แตกต่างและไม่ซ้ำใคร ดังตัวอย่างเช่น ซัลบาโด ดาลี (Salvador Dalí) ผู้เติมเต็มยานยนต์แฟนธอมด้วยกะหล่ำดอก 500 กิโลกรัม หรือจอห์น เลนนอน (John Lennon) ที่ใช้แฟนธอมของเขาเป็นผืนผ้าใบถ่ายทอดจินตนาการ และไม่นานมานี้ สเก็ปต้า (Skepta) ศิลปินและนักดนตรีแนวไกรม์ ยังได้แปลงยานยนต์แฟนธอมให้เป็นสตูดิโออัดเสียงเคลื่อนที่อีกด้วย

ดังนั้น เมื่อแรนกิน ช่างภาพพอร์ตเทรตชื่อดังชาวอังกฤษ เลือกแฟนธอมเป็นตัวเอกของงานศิลป์ของเขา เราจึงอดที่จะตั้งตารอไม่ได้ แรนกินนับเป็นหนึ่งในช่างภาพและผู้ผลิตภาพยนตร์มือฉมังแห่งยุคสมัย สไตล์อันแข็งแกร่งและเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณของเขาได้พาเขาก้าวข้ามผ่านขอบเขตของโลกความงามและวงการแฟชั่น ไปสู่โลกแห่งการบอกเล่าเรื่องราวที่เปี่ยมอารมณ์ความรู้สึก

แรนกินได้มุ่งเป้าไปที่ผู้ขับขี่แฟนธอมที่อายุน้อย โดยใช้ภาพยนตร์สั้นที่สื่อสารโดยตรงถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ซึ่งกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่นี้เป็นกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ทั้งยังแสวงหาความเป็นปัจเจก และเป็นเจนเนอเรชันที่ขับขี่ยนตรกรรมแฟนธอมด้วยตัวเอง

มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า “แฟนธอม ลีมูซีน ยนตรกรรมรุ่นฐานล้อยาว และแฟนธอมรุ่นฐานล้อปกติ สะท้อนถึงกลุ่มลูกค้าที่โดดเด่นแตกต่างกันสองกลุ่ม กลุ่มแรกจะชื่นชอบความโอ่อ่าภูมิฐานของรถยนต์ลีมูซีนและประสบการณ์ในการนั่งรถยนต์แบบมีโชเฟอร์บริการ ในขณะที่ลูกค้าอีกกลุ่มจะหลงไหลไปกับประสบการณ์การขับขี่อันเหนือระดับของแฟนธอม ภาพยนตร์สั้นที่สนุกสนานและเฉียบคมของแรนกินเผยเสน่ห์แห่งความเยาว์วัยที่อาจหาญของแฟนธอม พร้อมกันนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการแหวกขนบธรรมเนียมและกฎเกณฑ์ที่เป็นบรรทัดฐานของความหรูหราในแวดวงยานยนต์”

แรนกินได้เลือกเกวนเดอลีน คริสตี นักแสดงดาวรุ่งชาวอังกฤษผู้ฝากฝีไม้ลายมือไว้บนทั้งจอภาพยนตร์และละครเวทีมาร่วมในภาพยนตร์สั้นของเขา คริสตีเป็นที่รู้จักในบทบาทบริแอนน์ แห่งทาร์ธ (Brienne of Tarth) ในซีรีส์ ‘Game of Thrones’ และไททาเนีย (Titania) จากละครเวที ‘A Midsummer Night’s Dream’ ณ โรงละคร London’s Bridge Theatre เธอเป็นผู้ได้รับเลือกให้มาขับเคลื่อนและทดสอบศักยภาพของยนตรกรรมแฟนธอม ด้วยตัวตนที่เป็นดังสัญลักษณ์แห่งความคิดนอกกรอบและความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจนี้เอง ทำให้บทบาทของคริสตีเป็นการท้าทายอย่างกล้าหาญต่อภาพลักษณ์เดิมๆ ที่มีต่อเจ้าของยนตรกรรมแฟนธอม

แรนกินกล่าวว่า “โรลส์-รอยซ์คือสุดยอดแห่งแบรนด์สัญชาติอังกฤษ ยืนหนึ่งไร้คู่แข่ง เมื่อแปดปีที่แล้ว ผมมีโอกาสได้ขับแฟนธอมตอนทำงานในโปรเจกครบรอบ 100 ปีสปิริต ออฟ เอ็กสตาซี นั่นเป็นประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลย ไม่เพียงแต่มันน่าตื่นตาตื่นใจ แต่ผมยังรู้สึกราวกับเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์อันโด่งดังนี้อีกด้วย ผมตระหนักได้ทันทีเลยว่า สมแล้วที่โรลส์-รอยซ์เป็นแบรนด์ที่เหนือระดับ แฟนธอมคือยานยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยเจตคติ ความสนุกสนานและความคึกคะนองซึ่งคุณจะสัมผัสได้ตั้งแต่วินาทีที่สตาร์ทเครื่องยนต์”

แรนกินเล่าต่อว่า “ผมต้องการที่จะถ่ายทอดความรู้สึกแสนพิเศษไม่เหมือนใครนี้ผ่านภาพยนตร์สั้นของผม ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้อย่างไร้ข้อกังขาว่าทำไมยานยนต์ของโรลส์-รอยซ์ถึงเป็นสุดยอดของที่สุด และทำไมแฟนธอมถึงคู่ควรแก่การเป็นไอคอน ทุกคนควรได้ลองขับจริงๆ”

เกวนเดอลีน คริสตี
กล่าวว่า “โรลส์-รอยซ์ แฟนธอมเป็นยานยนต์ที่อยู่เหนือกาลเวลาชนิดหาได้ยากยิ่ง แฟนธอมคือตัวอย่างของความเป็นเลิศทางฝีมือและความหรูหราที่แท้จริงในโลกยุคใหม่นี้ การได้ร่วมงานกับช่างภาพในตำนานอย่างแรนกินและทีมของเขายังสนุกมากๆ อีกด้วย! พวกเขาเข้าใจความไร้เทียมทานของยนตรกรรมคันนี้ และได้สื่อสารความพิเศษนี้อย่างชัดเจนด้วยลูกเล่น พลัง และอารมณ์ขัน นับเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดและบอกเล่าเรื่องราวของโรลส์-รอยซ์ผ่านภาพยนตร์ในครั้งนี้”

ภาพยนตร์สั้นของแรนกินถูกเปิดตัว ณ งาน Festival of Speed ประจำปีนี้ นอกจากนั้น ท่านยังสามารถรับชมภาพยนตร์ออนไลน์ บนเว็บไซต์ rolls-roycemotorcars.com ได้ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages