มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัว ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ครั้งแรกในโลก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, July 28, 2019

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัว ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ครั้งแรกในโลก




กรุงเทพฯ – 25 กรกฎาคม 2562: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เผยโฉม มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต* ใหม่ รถอเนกประสงค์ขนาดกลางครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยและเริ่มจำหน่ายแล้ว


มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มีรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหราและทรงพลังยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับภายในห้องโดยสารให้ครบครันด้วยคุณภาพและความสบายเหนือระดับด้วยจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว ปรับปรุงใหม่เพื่อง่ายต่อการอ่าน
และประตูท้ายไฟฟ้าที่มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดและปิดด้วยสมาร์ทโฟน ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต คือหนึ่งในรุ่นรถยนต์ที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วยยอดจำหน่ายราว 77,000 คันทั่วโลกในปีงบประมาณ 2561 ที่ผ่านมา มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ผลิตขึ้นที่โรงงานแหลมฉบังของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ในประเทศไทย โดย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะเปิดตัวเพื่อจำหน่ายในอีกกว่า 90 ประเทศ รวมถึง ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย และอื่นๆ

*ใช้ชื่อรุ่น มอนเทโร สปอร์ต ในบางประเทศ


ภาพรวมผลิตภัณฑ์

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ผสานไว้ซึ่งความสะดวกสบายแบบรถซีดานและอรรถประโยชน์ด้านการใช้งาน พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดและวางใจได้ในความแกร่งทนทานอันเป็นเอกลักษณ์ของ มิตซูบิชิ ปาเจโร ที่มีอยู่ในรถอเนกประสงค์ขนาดกลางรุ่นนี้


มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ภายใต้แนวคิด ‘ความสำเร็จที่เป็นคุณ’ จึงมีดีไซน์ภายนอกที่ทรงพลังและหรูหราประณีตยิ่งขึ้น พร้อมภายในคุณภาพสูงและสะดวกสบาย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันทันสมัย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบการผจญภัย



1) ดีไซน์ด้านหน้าเน้นรูปลักษณ์ภายนอกที่โอ่อ่าสง่างามและทรงพลัง

เอกลักษณ์การดีไซน์ด้านหน้าแบบไดนามิกชิลด์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มอบวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้นและเน้นความกว้างขวางโอ่อ่าของด้านหน้ารถด้วยตำแหน่งไฟหน้าที่ทอดตัวต่อเนื่องจากกระจังหน้าพร้อมชุดไฟ Combination Lamps ติดตั้งที่มุมของกันชน กระโปรงหน้าที่สูงขึ้นกว่าเดิมช่วยเพิ่มมิติความลึกให้กับด้านหน้ารถ อีกทั้งการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนโครเมียมที่มีดีไซน์แข็งแกร่งทรงพลังยังช่วยถ่ายทอดความประณีตหรูหราให้แก่รูปลักษณ์ภายนอก


2) อุปกรณ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกใหม่

• จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้วที่ง่ายต่อการอ่าน พร้อมเชื่อมต่อและแสดงข้อมูลจากหน้าจอระบบสัมผัส SDA

• ระบบเปิดและปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบความปลอดภัยและระบบแฮนด์ฟรี


ระบบรีโมทคอนโทรลของ มิตซูบิชิ มอบความสะดวกสบายด้วยคำสั่งการทำงานต่างๆ ซึ่งจะส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ในกรณีที่เปิดประตูท้ายหรือไฟหน้าทิ้งไว้ อีกทั้งยังสามารถสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟน โดยระบบจะส่งคำสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายอัตโนมัติเมื่อเจ้าของรถอยู่ในระยะใกล้ตัวรถ และสามารถส่งคำสั่งได้จากทุกที่ในระยะของการเชื่อมต่อรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน โดยทำงานควบคู่กับระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS หรือเมื่ออยู่ในระยะสัญญาณบลูทูธ



3) ภายในห้องโดยสารเหนือระดับด้วยคุณภาพและความสบาย

• คอนโซลกลางและมือจับประตูแบบใหม่พร้อมด้วยวัสดุบุนุ่มพิเศษเพื่อยกระดับความสะดวกสบายและรูปลักษณ์ภายในที่ประณีตยิ่งขึ้น

• เพิ่มช่องเก็บของใต้คอนโซลซึ่งสะดวกต่อการใช้งานทั้งด้านผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมปรับปรุงการจัดวางตำแหน่งช่องจ่ายกระแสไฟและช่องต่ออุปกรณ์ USB ที่ตำแหน่งบริเวณคอนโซลกลางด้านหลังเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารในทุกตำแหน่ง


4) สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น

• เครื่องยนต์ MIVEC เทอร์โบดีเซลขนาด 2.4 ลิตร จับคู่กับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ เพื่อการขับเคลื่อนอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสมรรถนะการขับเคลื่อนที่สะดวกสบาย

• เทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันยิ่งขึ้นด้วยระบบส่งสัญญาเตือนเมื่อเปลี่ยนเลน (LCA) และระบบสัญญาณเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA)


• มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมจากเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ SUPER-SELECT 4WD-II ถ่ายทอดกำลังได้อย่างเหมาะสมต่อการขับเคลื่อนไปบนทุกสภาพพื้นผิวถนนและสามารถควบคุมการขับขี่ได้อย่างมั่นใจ พร้อมระบบควบคุมใหม่เพื่อปรับเปลี่ยนการขับเคลื่อนสำหรับเส้นทางออฟโรดในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ พัฒนาไปอีกขั้นเพื่อการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมในทุกสภาพภูมิประเทศ ฝ่าอุปสรรคได้อย่างเหนือชั้นด้วยการทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์เปี่ยมสมรรถนะ การปรับแต่งระบบส่งกำลังและระบบเบรก

*บลูทูธเป็นเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าของบริษัท Bluetooth SIG Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้การใช้งานโดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ผู้ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการสำหรับการใช้งาน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages