ซีพีเอฟ จัดเต็ม จับรางวัลใหญ่ ครั้งที่ 2 "แจกโชค 2 ชั้น กว่า 18 ล้านบาท" แก่เกษตรกรทั่วไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 24, 2019

ซีพีเอฟ จัดเต็ม จับรางวัลใหญ่ ครั้งที่ 2 "แจกโชค 2 ชั้น กว่า 18 ล้านบาท" แก่เกษตรกรทั่วไทย





นายเรวัติ หทัยสัตยพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจอาหารสัตว์บก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ พร้อมคณะผู้บริหาร จับรางวัล ครั้งที่ 2 ในแคมเปญ “CPF แจกโชค จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท” เพื่อสมนาคุณเกษตรกร และตัวแทนจำหน่ายอาหารสัตว์ ที่ให้การสนับสนุน ไว้วางใจในคุณภาพเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ของซีพีเอฟ โดยมี นางวิลาลัย ชุ่มในใจ ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ) ที่ทำการปกครองจังหวัดนนทบุรี และ พ.ต.ท.สมชาย นิ่มนวล รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัลครั้งนี้ โดยมีผู้โชคดี จำนวน 2 ท่าน ที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์ปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ สปาร์ค เครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ เกียร์ธรรมดา สีบรอนซ์เงิน มูลค่า 588,000 บาท ณ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนด้า แกรนด์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


สำหรับผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญ “CPF แจกโชค จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท”  เพียงซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์บก รับคูปองชิงโชค โดยกรอกรายละเอียด เขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ลงในคูปอง และหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน ระหว่างวันที่ 1 พ.ค. - 31 ต.ค. 62  พิเศษ! สำหรับลูกค้าฟาร์มซื้อตรง บริษัทอำนวยความสะดวกตัดจากยอดซื้อในทุก 1 ตัน รับ 30 สิทธิ์ทันที ลุ้นรับ อีซูซุ ดีแมคซ์ ปิกอัพ 6 รางวัล รถจักรยานยนต์ 168 รางวัล สร้อยคอทองคำ มากกว่า 900 เส้น และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวม 1,569 รางวัล มูลค่ากว่า 18 ล้านบาท

บริษัทกำหนดการจับรางวัล 6 ครั้ง ทุกวันที่ 20 ของเดือน และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในทุกวันที่ 30 ของเดือน โดยการจับรางวัลแบ่งออกเป็น 4 ภาค เพื่อให้ลูกค้าทุกภาคได้ลุ้นรับโชคอย่างเท่าเทียมกัน ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.cpffeed.net , www.zipluckydraw.com , Facebook : CPF Feed และ Line : @cpffeed

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages