ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์ (Organik by Babi Mild) - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 2, 2019

ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์ (Organik by Babi Mild)



สำหรับลูกน้อยที่มีผิวบอบบางกว่าผิวของผู้ใหญ่ถึง 5 เท่า การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสระผม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ต้องสัมผัสผิวของลูกโดยตรงนั้น จำเป็นต้องได้รับความใส่ใจมากเป็นพิเศษ เพราะเด็กมีโอกาสเกิดการระคายเคือง แพ้ แห้ง คัน หรือเป็นผื่นแดงได้ง่ายกว่า ยิ่งในสภาวะอากาศปัจจุบันของโลกที่มลภาวะเพิ่มสูงขึ้น ก็ยิ่งเป็นปัจจัยให้ผิวของลูกสามารถเกิดอาการแพ้ได้ง่ายขึ้นอีก จึงไม่น่าแปลกใจ หากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณของลูกน้อยที่ระบุว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค” จะเพิ่มมากขึ้น ในตลาดตามความสนใจและความนิยมที่มากขึ้นเป็นพิเศษ ทว่าสิ่งที่น่าขบคิดต่อมาก็คือ ผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคนั้น มีความเป็นออร์แกนิคจริงหรือไม่ เพราะในปัจจุบัน พบว่ามีผลิตภัณฑ์ที่อ้างว่าเป็นออร์แกนิค กลับมีส่วนผสมออร์แกนิคเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น นอกจากนี้ยังขาดการควบคุมและดูแลให้คงความออร์แกนิค ปราศจากสารอันตรายทั้งกระบวนการผลิต ตรงข้ามกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่แท้จริงที่จะพิถีพิถันทุกกระบวนการตามมาตรฐานระดับโลกจนได้รับการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ ซึ่งยังมีอยู่น้อยและหาซื้อได้ยากในปัจจุบัน


มาตรฐานออร์แกนิคระดับโลก

มาตรฐานออร์แกนิคที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุดของโลกมีอยู่ด้วยกัน 2 มาตรฐานคือ USDA ที่รับรองโดยกระทรวงเกษตรสหรัฐ (United States Department of Agriculture) และมาตรฐาน COSMOS ที่กำหนดขึ้นโดยองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ที่เกิดจากการร่วมมือกันของสมาคมระดับนานาชาติในทวีปยุโรป 4 ได้แก่ BDIH จากเยอรมนี COSMEBIO & ECOCERRT จากฝรั่งเศส ICEA จากอิตาลี และ SOIL ASSOCIATION จากสหราชอาณาจักร ทำให้มีความน่าเชื่อถือในความเที่ยงตรง เป็นกลาง และเป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิคทุกชนิดในโลก

โดยการรับรองมาตรฐานสูงสุดจากสถาบัน COSMOS จะประกอบด้วย 2 การรับรองคือ Certification of COSMOS Natural และ Certification of COSMOS Organic ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐาน COSMOS จะต้องดูแลและควบคุมทุกกระบวนการผลิตจนถึงมือลูกค้าทุกท่านให้ปลอดภัยและคงความเป็นออร์แกนิคในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การผลิตหรือสรรหาส่วนผสม ที่ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 95% ต้องมาจากฟาร์มออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน COSMOS รวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ที่ต้องได้รับการรับรองจากสถาบันฯ เช่นเดียวกัน (Authentic Organic Ingredients) ไปจนถึงการผลิต การจัดเก็บ และการขนส่งที่ต้องปราศจากสารเคมีอันตราย 100% (Chemical Free in all Process) รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ที่ต้องระบุส่วนผสมชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อผู้ใช้ โดยจะต้องเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้ทั้งหมด (100% Recyclable Bottles) ซึ่งทุกกระบวนการจะถูกควบคุมและตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันฯ อย่างละเอียด โดยระหว่างกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทางผู้เชี่ยวชาญจากสถาบัน COSMOS จะเข้ามาตรวจสอบกระบวนการ สูตร ส่วนผสม และการผลิตด้วยตนเองในทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด จึงเรียกได้ว่ามาตรฐาน COSMOS เป็นมาตรฐานออร์แกนิคที่คุณแม่ทุกท่านสามารถมั่นใจได้ถึงความอ่อนโยนและบริสุทธิ์อย่างแท้จริง

“ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” (Organik by Babi Mild)
ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแรกของไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก


จากความเข้าใจทั้งความรู้สึกและความต้องการของคุณแม่ทุกท่านอย่างลึกซึ้งในเรื่องการดูแลผิวที่บอบบางของลูกน้อย ทางโอสถสภา ภายใต้แบรนด์ “เบบี้มายด์” ในฐานะแบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กที่ทำการตลาดมายาวนานกว่า 30 ปี จึงต่อยอดและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูง เกิดเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็ก แบรนด์แรกของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก ภายใต้ชื่อ “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” เพื่อมอบเป็นของขวัญจากธรรมชาติที่บริสุทธิ์และอ่อนโยนอย่างแท้จริงให้กับคุณแม่ทุกท่าน และเปิดทางเลือกคุณภาพให้กับตลาดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายของประเทศไทย ในราคาสมเหตุสมผลและหาซื้อได้ง่าย


โดยผลิตภัณฑ์ “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของโอสถสภาด้วยความพิถีพิถันเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี เพื่อให้ได้มาตรฐานระดับสูงสุดที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในระดับโลก สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิค อย่างมาตรฐาน COSMOS ที่นับเป็นแบรนด์แรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานดังกล่าว ซึ่งตลอดกระบวนการศึกษาและพัฒนา ทางทีมงานได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันฯ ในการควบคุมและดูแลทุกกระบวนการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้คงความเป็นออร์แกนิค ปราศจากสารเคมีอันตราย 100% ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กรรมวิธีสรรหาส่วนผสม คุณภาพการผลิต บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการจัดส่งจนถึงมือคุณแม่ทุกท่าน


เพื่อปกป้องและบำรุงผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยนและบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” ยังผสานคุณค่าจาก 5 สมุนไพรออร์แกนิค ทั้งดอกสายน้ำผึ้ง เปลือกต้นหลิว ใบบัวบก คาโมมายล์ และงาดำ ที่มีสรรพคุณมากมาย ได้แก่

1) ดอกสายน้ำผึ้ง (Honeysuckle) มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ต้านการอักเสบ บรรเทาอาการระคายเคืองผิว รักษาผื่นคัน และป้องกันการติดเชื้อได้

2) เปลือกต้นหลิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ และบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนัง

3) ใบบัวบก (Centella) ลดการอักเสบ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และช่วยการรักษาบาดแผล

4) คาโมมายล์ ช่วยต่อสู้ผิวอักเสบ และอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (โพลีฟีนอลและฟลาโวนอยด์) จำนวนมาก ทำให้ผิวแข็งแรง

5) งาดำ มีวิตามินอีที่มีส่วนสำคัญในการบำรุงผิวพรรณให้นุ่มชุ่มชื้น

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่มากด้วยคุณประโยชน์ อาทิ ใบแปะก๊วย น้ำมันอาร์แกน น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก เชียบัตเตอร์ (Shea butter) ฯลฯ จึงเหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีความใส่ใจในการเลือกและใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับลูกน้อย รวมถึงกลุ่มผู้ใหญ่ที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวบอบบาง และแพ้ง่าย


ชุดผลิตภัณฑ์ “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” ประกอบด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติซึ่งช่วยให้ผิวของลูกน้อยแข็งแรง ลดการระคายเคืองจากการแพ้และผื่นคัน พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม โดยปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว เช่น พาราเบน ซิลิโคน และแอลกอออล์ ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ไฮโปอัลเลอร์เจนิค จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ โดยมีให้เลือกแบบครอบคลุมทุกความต้องการของคุณแม่และลูกน้อย ได้แก่

o เฮด แอนด์ บอดี้ เบบี้ บาธ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและเส้นผมที่ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมีอันตราย พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค 5 ชนิด เพื่อการทำความสะอาดที่อ่อนโยนที่สุด ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน SLS/ SLES ซิลิโคน แอลกอฮอล์ ขนาด 400 มล. ราคา 580 บาท

o เบบี้ พาวเดอร์ แป้งฝุ่นโรยตัวเนื้อละเอียดจากแป้งข้าวโพดออร์แกนิค 100% ที่ช่วยปกป้องผิวจากผดผื่นและความเปียกชื้น พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค 5 ชนิด ปราศจากแร่ทัลก์ (แร่ใยหิน) น้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบนและแอลกอออล์ ขนาด 80 กรัม ราคา 250 บาท

o เบบี้ ออยล์ ออยล์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ เนื้อบางเบาที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มโดยไม่ทิ้งความมัน พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค 5 ชนิด ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน ซิลิโคน และแอลกอฮอล์ ขนาด 100 มล.ราคา 450 บาท

o เฟช แอนด์ บอดี้ เบบี้ โลชั่น โลชั่นบำรุงซึมซาบเร็วสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ผสานคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค 5 ชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว พร้อมฟื้นบำรุงและดูแลผิวแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น มีสุขภาพดี ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ ขนาด 200 มล. ราคา 650 บาท

o มัลติเพอร์เพิส เบบี้ บาล์ม บาล์มอเนกประสงค์ที่ช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากผดผื่นพร้อมบำรุงผิวให้สุขภาพดี พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค 5 ชนิด ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมี ที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ ขนาด 30 กรัม ราคา 280 บาท

o ออลอินวันโซลูชั่นเบบี้ครีม ครีมบำรุงผิว สูตร Anti-Rash ที่ผสานคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค กับเทคโนโลยี STIMU-TEX AS ที่ช่วยลดอาการผื่นแพ้ของลูกน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพปราศจากสเตียรอยด์ น้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ ขนาด 50 กรัม ราคา 350 บาท

นอกจากนี้ยังมีกิ๊ฟท์เซ็ทสุดพิเศษในราคา 1,590 บาท ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถหาซื้อได้ง่าย ทั้งที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ต่างๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดผลิตภัณฑ์ “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” ได้ที่เว็บไซต์ www.babimild.com/th/organik.html และ www.facebook.com/BabiMildTH



http://l.ead.me/bb7YUA

******************************

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages