พร้อมเปิดตัวแล้ว!!! “แบมบีนี่ วิลล่า” คอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวแห่งใหม่ ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 26 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณภาพของคนเมือง ครบครันทุกมิติ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 22, 2019

พร้อมเปิดตัวแล้ว!!! “แบมบีนี่ วิลล่า” คอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวแห่งใหม่ ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 26 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณภาพของคนเมือง ครบครันทุกมิติ



มุ่งสร้างสรรค์เป็นพื้นที่ของครอบครัวและเด็กอย่างแท้จริง“แบมบีนี่ วิลล่า” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองตั้งอยู่ในทำเลทองคำซอยสุขุมวิท 26 ใกล้ถนนพระราม 4 ล่าสุดพร้อมแล้วกับการจัดงาน เปิดตัวศูนย์การค้าแบมบีนี่ วิลล่า อย่างเก๋ไก๋ในธีมอาร์ทสำหรับเด็กและครอบครัว โดยเน้นการประกาศตัวเป็นคอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวที่ครบครันที่สุดในทำเลที่เปี่ยมศักยภาพ ใจกลางกรุงเทพฯ ถือเป็นแหล่งรวมร้านค้าสำหรับครอบครัวภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ๆ มากมาย พร้อมด้วยพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมชั้นเยี่ยมสำหรับเด็กๆ และพ่อแม่ เพื่อตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ครบทุกมิติ ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง


ครั้งแรกในเมืองไทยกับคอมมูนิตี้มอลล์คอนเซ็ปต์ใหม่สำหรับครอบครัว “แบมบีนี่ วิลล่า” (Bambini Villa) โดยทีมผู้บริหารโครงการซึ่งมีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์คุณน้ำหวาน- ณพวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วงศ์กุลศรา เอสเตท จำกัด เปิดเผยถึงโครงการน้องใหม่ล่าสุด “แบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa) เป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกที่ชูจุดเด่นในเรื่องการให้ความสำคัญกับเด็กและครอบครัวเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบ City Family Lifestyle ของคนยุคใหม่ และเป็นจิ๊กซอว์เพื่อเติมเต็มการเรียนรู้และการใช้ชีวิตในวันพักผ่อนสำหรับสมาชิกทุกวัยในครอบครัว”

ผู้บริหารหญิงเก่ง ณพวงศ์ กล่าวว่า คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ แบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa) พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ครบครันด้วยร้านค้าคอนเซ็ปต์ใหม่ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เน้นให้เป็นแหล่งเรียนรู้ให้เด็กมาใช้เวลาเพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการรอบด้าน พร้อมสนามเด็กเล่น แปลงผักสาธิต และ play corner ต่างๆทั่วโครงการ อีกทั้งได้คัดสรรร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนมสุดเก๋ไก๋ใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ โดยแบ่งเป็นร้านค้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเด็กและครอบครัว อาทิ ร้าน Baby Bib Café กับเมนูอาหารและพื้นที่ playground สำหรับเด็กเล็กภายในร้าน, ร้าน Lilliput Kids Cafe สุดพรีเมี่ยมชื่อดังส่งตรงจากเกาหลี, ร้าน Monster’s Crepe ร้าน เครปแสนอร่อยในสไตล์ฝรั่งเศส และกลุ่มคาเฟ่ร้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่ อาทิ ร้านอาหารญี่ปุ่น IZAKAYA TEPPEN, ร้าน COFFEE WORLD RESTAURANT, ร้าน CULTIVAR ll (คัลทิวาร์ หนึ่ง หนึ่ง), ร้านกาแฟ KURASU จากเกียวโต เป็นต้น


ร้านเสริมความงามและไลฟ์สไตล์สำหรับคุณแม่และคุณลูก เช่น J’LOLITA Nail & Spa, คลินิกความงาม KRITTHADA CLINIC LASER AND AESTHETIC CENTER, ร้านตัดผมเด็กและคุณพ่อคุณแม่ Milk รวมไปถึงร้านขายสินค้าและผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและคุณแม่ เช่น Baby n’ Me และ Motherland สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาร้านขายของเล่นของใช้สำหรับเด็ก เริ่มตั้งแต่วัยทารก และ Read me Book เป็นร้านจำหน่ายหนังสือภาษาอังกฤษมือสองสำหรับเด็ก


ศูนย์การค้าแบมบีนี่ วิลล่า ยังรวบรวม 5 สถาบันเสริมสร้างการเรียนรู้คอนเซ็ปท์ใหม่ มาตรฐานระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งยังไม่เคยเปิดสาขาที่ไหนมาก่อนในประเทศไทย มารวมไว้ที่Bambini Villa เป็นแห่งแรก เพื่อให้ทุกๆ คนในครอบครัวสามารถแบ่งปันความสุขด้วยกันครบจบในที่เดียว เช่น อาร์คกิ (Arkki)โรงเรียนหลักสูตร Creative Education จากกระทรวงศึกษาของฟินแลนด์ สอนทักษะสำหรับศตวรรษที่ 21 สำหรับเด็กอายุ 4-19 ปี, จูเลีย เกเบรียล เซ็นเตอร์ (Julia Gabriel Centre) โรงเรียนพัฒนาทักษะเด็กด้าน Early Learning และ Speech and Dramaอันดับหนึ่งจากประเทศสิงคโปร์ สำหรับเด็กอายุ 6 เดือน-6 ปี,สกาย ร็อคเก็ต(SkyRocket) โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ผู้นำนวัตกรรม English Galaxy สอนด็กวัยพรีสกูล 1 ขวบครึ่ง -10 ปี,โรงเรียนสอนเปียโนสำหรับเด็ก PlaySound และโพลลอค (Pollock : Art & Performance ) สตูดิโอศิลปะสอนการแสดงระดับพรีเมี่ยมสำหรับเด็กจากเกาหลี


"ศูนย์การค้าแบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa) เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากทั้งตัวเอง และผู้ประกอบการร้านค้าหลายๆ รายทั้งไทยและต่างชาติ ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์และเติมเต็มให้ศูนย์การค้าของเราเป็นพื้นที่คุณภาพสำหรับเด็กและครอบครัวอย่างแท้จริง จะเห็นได้ว่าหลายร้านที่มาเปิดภายในโครงการของเรา จะเป็นครั้งแรกที่มีในประเทศไทย ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจและการตอบรับอย่างอบอุ่นจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวอย่างแน่นอน” คุณน้ำหวาน-ณพวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วงศ์กุลศรา เอสเตท จำกัด กล่าวแนะนำโครงการที่สร้างสรรค์ให้เป็น Family Lifestyle Community Mall ที่พร้อมตอบโจทย์ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ ซึ่งนับเป็นแห่งแรกใจกลางเมือง



เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์สำหรับครอบครัวยุคใหม่ “แบมบีนี่ วิลล่า” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองตั้งอยู่ในทำเลทองคำซอยสุขุมวิท 26 ใกล้ถนนพระราม 4 ซึ่งในทุกๆ สัปดาห์ทางโครงการยังได้จัดเตรียมกิจกรรมเวิร์คช้อปสำหรับเด็กและผู้ปกครอง ให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงการจัดกิจกรรมสัมมนาโดยเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการพฤติกรรมเด็กในวัยต่างๆ มาให้ความรู้แก่ผู้ปกครอง นอกจากนี้โครงการยังได้ร่วมมือกับองค์กรและมูลนิธิต่างๆ จัดกิจกรรมเพื่อสังคมอีกด้วย เช่น ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการนอกจากมอบความสนุกให้เด็กๆและผู้ร่วมงานแล้ว โครงการยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมทำบุญสร้างรอยยิ้มให้แก่เด็กยากไร้ที่มีปัญหาปากแหว่งเพดานโหว่ จากมูลนิธิ Operation Smile อิ่มเอมใจได้ร่วมสร้างบุญกุศลร่วมกัน


โปรดติดตามข่าวสารของโครงการได้ทางสื่อต่างๆ ที่จะทำการประชาสัมพันธ์ และโปรโมทอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ได้ที่www.bambinivilla.com หรือ Facebook: Bambini Villa และLine: @bambinivilla


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages