ดีโอเลโอ เปิดแคมเปญใหญ่ ฉลองยอดขายน้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่ในประเทศไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 17, 2019

ดีโอเลโอ เปิดแคมเปญใหญ่ ฉลองยอดขายน้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่ในประเทศไทย



• จัดโปรโมชั่นร่วมกับท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน ถึง 30 กรกฎาคม 2562

• ผลิตภัณฑ์เบอร์ทอลลี่ขนาด 500 มล. ทุกสูตร ลดราคา 15% และสามารถใช้คูปองลดเพิ่มได้อีก 25 บาท

• เบอร์ทอลลี่ เอ๊กซ์ตร้า เวอร์จิ้น ขนาด 500 มล. วางจำหน่ายในราคา 208 บาท (ลดจาก 275 บาท) เบอร์ทอลลี่ โอลีฟ ออยล์ และ เอ๊กซ์ตร้า ไลท์ ขนาด 500 มล. วางจำหน่ายในราคา 178 บาท (ลดจาก 239 บาท)


• สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.tops.co.th/th/campaign/promotion-bertolli-26-jun-9-jul-2019

กรุงเทพฯ, 26 มิถุนายน 2562 – ดีโอเลโอ เจ้าของแบรนด์เบอร์ทอลลี่ น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งในประเทศไทยและของโลก จับมือกับ ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต มอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับผู้บริโภคชาวไทย กับส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์เบอร์ทอลลี่ขนาด 500 มล. ทุกสูตร เพื่อฉลองความสำเร็จของยอดขายที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย

โปรโมชั่นดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กรกฎาคม 2562 โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับผลิตภัณฑ์เบอร์ทอลลี่ขนาด 500 มล. ทุกสูตร นอกจากนี้ดีโอเลโอและท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต ยังมอบคูปองส่วนลดเพิ่มเติม 25 บาท เพื่อใช้ในช่วงโปรโมชั่นนี้ด้วย โดยสามารถใช้ได้ทั้งที่สาขา และช้อปออนไลน์

โดยเมื่อใช้คูปองส่วนลดแล้ว ลูกค้าของท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต สามารถซื้อ เบอร์ทอลลี่ เอ๊กซ์ตร้า เวอร์จิ้น ขนาด 500 มล. ในราคา 208 บาท (ลดจาก 275 บาท) เบอร์ทอลลี่ โอลีฟ ออยล์ และ เอ๊กซ์ตร้า ไลท์ ขนาด 500 มล. ในราคา 178 บาท (ลดจาก 239 บาท)

โปรโมชั่นดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อฉลองการเป็นผู้นำตลาดในปี 2561 ของเบอร์ทอลลี่ และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับผู้บริโภค รวมถึงเป็นการขอบคุณการสนับสนุนจากลูกค้าชาวไทยที่มีให้กับแบรนด์ตลอดมา

“เราถือว่าการนำเอาความต้องการของลูกค้ามาเป็นตัวตั้งนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งในประเทศไทยนั้น เราเน้นย้ำมากเรื่องของการสื่อสารการตลาด และการสร้างความรับรู้ของแบรนด์ ซึ่งผลของมันก็แสดงออกมาในรูปของความสำเร็จของเรา และยังแสดงให้เห็นว่าเรื่องของคุณภาพนั้นมีความสำคัญเพียงใดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของลูกค้า เรานำเสนอโปรโมชั่นต่างๆ โดยใช้ความเข้าใจในตลาดและลูกค้าของเรา” นายมิเกล เดอ เจม หัวหน้าฝ่ายการตลาดของดีโอเลโอกล่าว

เมื่อก่อนนี้ ผู้บริโภคในเอเชียนั้นมักจะใช้น้ำมันมะกอกในอาหารที่เสิร์ฟแบบเย็นเท่านั้น แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ผู้บริโภคในทวีปนี้เริ่มได้เห็นอาหารหลากหลายเมนูใช้น้ำมันมะกอก ทั้งสูตรปกติ และเอ๊กซ์ตร้า ไลท์ เข้ามาปรุงอาหารจานร้อนมากขึ้น โดยหนึ่งในอิทธิพลนั้นมาจากเชฟในร้านอาหารต่างๆ นอกจากนี้ครัวเรือนในประเทศไทยเองก็เริ่มมีกำลังซื้อมากขึ้น และหันมาใช้น้ำมันที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น

ผลการศึกษาล่าสุดชี้ให้เห็นว่า น้ำมันมะกอกจะกลายเป็นส่วนประกอบที่ผู้คนใช้เพื่อมอบคุณค่าให้กับอาหารไทยมากขึ้น และจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในอีก 8 ปีข้างหน้า ซึ่งเป็นผลมาจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนไทย รวมถึงการหันมาเลือกรับประทานอาหารที่มอบประโยชน์ให้กับร่างกาย และป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือดมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มชนชั้นกลางของประเทศ1

ดีโอเลโอ ยึดมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเราทุกคน โดยเรามีการตรวจสอบขั้นตอนการผลิตอย่างเข้มงวด ตั้งแต่การจัดซื้อวัตถุดิบจากชาวไร่จนถึงขวดในมือคุณ

ต้องการเข้าดูโปรโมชั่น โปรดคลิกhttps://www.tops.co.th/th/campaign/promotion-bertolli-26-jun-9-jul-2019

###

เกี่ยวกับเบอร์ทอลลี่®

เบอร์ทอลลี่® ก่อตั้งโดยมร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ในปี 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี แบรนด์เบอร์ทอลลี่® ถือเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมการกินแบบอิตาเลียน ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลกมานานกว่า 150 ปี พันธกิจของเบอร์ทอลลี่® คือการรักษาคุณภาพ ความมุ่งมั่นในการดึงความพิเศษจากส่วนผสมต่างๆตามธรรมชาติออกมาให้กับการปรุงอาหาร และการรักษาวัฒนธรรมในการสรรค์สร้างอาหารให้มีรสชาติโดดเด่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages