Levi’s® จับมือกับ STRANGER THINGS ซีรี่ย์ชื่อดังจาก Netflix ออกคอลเลคชั่น "LEVI’S® x STRANGER THINGS" สะท้อนกลิ่นอายยุค 1985s - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 1, 2019

Levi’s® จับมือกับ STRANGER THINGS ซีรี่ย์ชื่อดังจาก Netflix ออกคอลเลคชั่น "LEVI’S® x STRANGER THINGS" สะท้อนกลิ่นอายยุค 1985s


ลีวายส์® (Levi’s®) อเมริกันยีนส์สุดคลาสสิคระดับโลกร่วมมือกับ สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) ซีรี่ย์ย้อนยุคแนวลึกลับระทึกขวัญชื่อดังจาก Netflix เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ LEVI’S® x STRANGER THINGS ใช้ธีมย้อนยุคกลับไปในปี 1985s หยิบคาแรกเตอร์ของนักแสดงนำอย่างอีเลฟเว่น (Eleven) และดัสติน (Dustin) เป็นไอเดียหลักในการสร้างสรรค์ผลงานคอลเลคชั่นนี้



Stranger Things ซีรี่ย์แนวลึกลับระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรัฐอินดีแอนาช่วงปี 1980s โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดจากการตามหาเด็กชายที่หายไปท่ามกลางเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นในเมือง รวมทั้งการ ปรากฏตัวของเด็กสาวที่มีพลังจิตพิเศษมาร่วมช่วยแก๊งค์เพื่อนชายออกตามหาเด็กที่หายตัวไป จุดเริ่มต้นนี้ได้นำพาพวกเขาไปสู่เหตุการณ์อันลึกลับต่างๆอีกมากมายจึงทำให้ Stranger Things กลายเป็นซีรี่ย์ขวัญใจแฟนๆทั่วโลก ซึ่งได้ออกอากาศไปแล้ว 2 ซีซั่นและกำลังจะฉายซีซั่นที่ 3 ในวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ ทาง Netflix

เมื่อย้อนกลับไปในยุค 1980s จะเห็นได้ชัดเจนว่าตัวละครในยุคนั้นนิยมสวมใส่เสื้อผ้าของลีวายส์® เป็นอย่างมากเช่นเดียวกับตัวละครในซีรี่ส์ Stranger Things ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในสมัยยุค 1980s เนื้อหาจึงมีการนำเสนอรายละเอียดต่างๆที่มาจากยุคนั้น เช่น สถานที่ ข้าวของเครื่องใช้ หรือแม้กระทั่งขนม Three Musketeers แคนดี้บาร์ยอดฮิตในยุคนั้นก็ยังปรากฏอยู่ในซีรีย์เรื่องนี้ด้วย จึงไม่แปลกที่เหล่าบรรดาตัวละครจะสวมใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์ยอดนิยมตลอดกาลอย่างลีวายส์® ซึ่งในซีซั่น 3 ที่กำลังจะมาถึง ลีวายส์®ได้ร่วมมือกับทีมสไตล์ลิสต์ของ Stranger Things สร้างสรรค์เสื้อผ้าให้เหมาะสมกับคาแรกเตอร์ของนักแสดง โดยในซีซั่น 3 เรื่องราวจะเกิดขึ้นในยุค 1985s ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ลีวายส์® มีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมการแต่งกายของคนในยุคนั้นเป็นอย่างมาก


ในคอลเลคชั่นนี้ลีวายส์® ได้หยิบเอาคาแรกเตอร์ของนักแสดงนำอย่างอีเลฟเว่น (Eleven) และดัสติน (Dustin) มาครีเอทผลงานสุดพิเศษที่จะออกวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้ อาทิ เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายชนเผ่าแอซเท็กสีเหลืองดำ เสื้อทีเชิ้ตลายกราฟฟิก Camp Know Where ที่มาจากคาแรกเตอร์ของนักแสดงนำทั้งสอง เพิ่มความพิเศษด้วยเสื้อยืดสเว็ตเชิ้ตลายกราฟฟิกสายฟ้าสีแดง Stranger Things ที่สะท้อนถึงกลิ่นอายจากซีรี่ย์ และเสื้อลิมิเต็ดอิดิชั่นอย่างเสื้อพิมพ์โลโก้ลีวายส์® สีแดงแบบกลับหัว นอกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่อย่างหมวกลายกราฟฟิก Camp Know Where สีเหลืองเขียวที่แสดงความเป็นยุค 85 รวมไปถึงกระเป๋าพิมพ์โลโก้ลีวายส์® สีแดงกลับหัวแบบเดียวกับเสื้อที่เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น งานนี้จึงถือเป็นการร่วมมือที่ลงตัวระหว่างลีวายส์® กับ Stranger Things


‘’การได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมชมและเป็นส่วนหนึ่งในการดีไซน์เสื้อผ้ากับดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญ ถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของลีวายส์®’’ กล่าวโดย โจนาธาน จาง (Jonathan Cheung) รองประธานอาวุโสของลีวายส์® โกบอล ดีไซน์


พบกับคอลเลคชั่นใหม่ Levi’s® Stranger Things พร้อมกันวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ได้แล้วที่ร้าน ลีวายส์® เมกา บางนา, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระราม2, เซ็นทรัลศาลายา, เทอร์มินอล 21 พัทยา, ไอคอนสยาม และเคาน์เตอร์ลีวายส์® เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม และ สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.levis.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และ www.levis.co.th/strangerthings

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
ลีวายส์®สร้างสรรค์ความคลาสสิกในแบบอเมริกันและสไตล์ความเรียบเท่ ตั้งแต่การก่อตั้ง Levi Strauss & Co. ในปี 1873 กางเกงยีนส์ลีวายส์®กลายมาเป็นกางเกงยีนส์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกและส่งต่อความนิยมนี้จากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นผู้นำและก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ของยีนส์รวมไปถึง แอคเซสเซอรี่ที่มีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® ผลิตภัณฑ์ และร้านค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.levi.com

ข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ http://levistrauss.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages