3 เซเลบสุดฮอตร่วมประชันความเร็วที่การแข่งขันจักรยานนานาชาติ “Bangkok Bank CycleFest 2019” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 17, 2019

3 เซเลบสุดฮอตร่วมประชันความเร็วที่การแข่งขันจักรยานนานาชาติ “Bangkok Bank CycleFest 2019”


กรุงเทพฯ 17 กรกฎาคม 2562 – กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขันจักรยานนานาชาติ “Bangkok Bank CycleFest 2019” เตรียมจัดแถลงข่าว พร้อม 3 เซเลบริตี้คนดัง ที่รักในการปั่นจักรยาน นำโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร และ กอล์ฟ-สุรัมภา หยกโชติสกุล งานนี้ถึงไม่ใช่นักปั่นก็ชวนกันมา Have Fun ไปกับกิจกรรมสนุกสนาน เร้าใจ ได้ในงาน อย่างโชว์จักรยานผาดโผนและอื่น ๆ อีกมากมาย แล้วพบกันในวันจันทร์ที่ 22 กรกฏาคมนี้ เวลาบ่ายโมงตรงที่ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน


เกี่ยวกับ ธนาคารกรุงเทพ


ธนาคารกรุงเทพก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1944 นับเป็นหนึ่งในธนาคารระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยมูลค่าสินทรัพย์รวมราว 3,076,310 ล้านบาท (เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560) ธนาคารกรุงเทพยังเป็นผู้นำของตลาดเมืองไทยในด้านการธนาคารสำหรับองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม โดยมีฐานลูกค้ารายย่อยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ธนาคารมีบัญชีลูกค้ากว่า 17 ล้านบัญชี ซึ่งรวมถึงลูกค้าภาคธุรกิจและลูกค้ารายย่อย ศูนย์ธุรกิจและสำนักธุรกิจย่อยราว 250 แห่ง เครือข่ายทั่วประเทศมากกว่า 1,100 สาขา เครือข่ายในต่างประเทศ 32 สาขาใน 15 เขตเศรษฐกิจ ธนาคารยังขยายเครือข่ายระบบบริการตนเอง ซึ่งรวมถึง เครื่องรับจ่ายเงินอัตโนมัติ (ATM) มากกว่า 10,000 จุด และเครื่องฝากเงินสดอัตโนมัติ 1,200 จุด การธนาคารบนมือถือ และแพลทฟอร์มการธนาคารบนอินเตอร์เน็ตและมือถือแบบสองภาษาที่ใช้งานง่าย เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถทำธุรกรรมธนาคารได้อย่างรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง


เกี่ยวกับ กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ

กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ บุกเบิกโดย ดร. ถาวร พรประภา เป็นสนามกอล์ฟเอกชนแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการบริการระดับมาตรฐานสากล และยังเป็นที่ยอมรับของนักกอล์ฟทั่วโลกจนได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับโลก HONDA LPGA THAILAND ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2007 เป็นต้นมา ปัจจุบัน บริหารงานสนามกอล์ฟ 3 แห่ง ได้แก่

1. Siam Country Club Old Course โดดเด่นด้วยบรรยากาศกลางหุบเขาและพันธุ์ไม้ใหญ่

2. Siam Country Club Plantation ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นพัทยาในมุมที่กว้างไกลจนถึงทะเล

3. Siam Country Club Waterside จุดเด่นคือมีทะเลสาบล้อมรอบเป็นพื้นที่ราบสวยงาม


เกี่ยวกับ ไอเอ็มจี

ไอเอ็มจี คือ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา อีเว้นท์ งานสื่อและแฟชั่น โดยดำเนินงานในมากกว่า 30 ประเทศ บริษัทยังเป็นผู้แทนและผู้จัดการของนักกีฬาและนายแบบนางแบบชื่อก้องโลก รวมถึงเป็นผู้จัดเวทีการแสดงสดและรายการความบันเทิงของแบรนด์ชื่อดังมาแล้วมากมายเป็นประจำทุกปี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอิสระและผู้สนับสนุนสื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดของโลก ไอเอ็มจียังมีความเชี่ยวชาญในด้านการฝึกฝนกีฬา การพัฒนาลีกการแข่งขัน และการตลาด สื่อ และการจดทะเบียนของแบรนด์ องค์กรด้านกีฬา และสถาบันของมหาวิทยาลัย โดยในปี ค.ศ. 2014 ไอเอ็มจีถูกซื้อกิจการโดยดับเบิลยูเอ็มอี บริษัทผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงรายใหญ่ของโลก

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages