การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 27, 2019

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ”



จัดดีลส่วนลดร้านอาหาร คาเฟ่สุดชิค และโรงแรมกว่า 70 แห่ง พร้อมจับมือองค์กรใหญ่ อาทิ TrueYou, Nok Air, Agoda, Thai Rent A Car มอบส่วนลดครบสำหรับคนชอบเที่ยว ปลุกกระแสกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคอีสาน ในช่วง ‘กรีน ซีซัน’



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขานรับนโยบายกลไกขยายเศรษฐกิจไปสู่ท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปี 2562 กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคอีสาน พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วง กรีน ซีซัน ผุดโครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” นำเสนอความสวยงามของทัศนียภาพลุ่มแม่น้ำโขงในช่วงฤดูฝน ควบคู่วิถีชีวิตวัฒนธรรมท้องถิ่น โยงใยไปกับความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งอาหารแม่น้ำโขง ผ่านเมนูจากปลาแม่น้ำที่กลายเป็นของดี เด็ด และอร่อย ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ วัฒนธรรม อาหารท้องถิ่นของชุมชนต่างๆ ตอบโจทย์แนวคิด Go For More ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : More Gastronomy ที่เน้นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่นำเสนอรูปแบบอาหารที่มีในท้องถิ่น แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562 ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว


นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. เปิดเผยว่า “โครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประจำปี 2562 และเป็นโครงการที่กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในภาคอีสาน ของ ททท. และเพื่อตอบโจทย์แนวคิด เพิ่มวันพัก เพิ่มยอดใช้จ่ายต่อหัว เราจึงอยากกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นในประเทศช่วง กรีน ซีซัน (Green Season) ช่วงฤดูฝนของบ้านเรา ที่หลาย ๆ คนไม่นิยมท่องเที่ยวเพราะกลัวเปียก กลัวเลอะเทอะ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงแห่งความสวยงาม เขียวขจี ชุ่มชื่นและชุ่มฉ่ำ อากาศเย็นสบาย ททท. จึงอยากให้นักท่องเที่ยว ได้มีความสุขกับกิจกรรมของโครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” ในช่วงเวลานี้ เพราะมันจะเป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวท่ามกลางบรรยากาศที่ดี ที่ได้สัมผัสกับคุณค่าทางวัฒนธรรมของดีเด็ดในจังหวัดริมแม่น้ำโขง ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมาย”



สำหรับรูปแบบของกิจกรรม “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” ททท. ได้จัดแคมเปญเพื่อมอบเป็นโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ให้แก่นักท่องเที่ยวไว้มากมาย อาทิ ส่วนลดที่ร่วมกับพันธมิตรกว่า 70 ราย ทั้งร้านอาหาร ร้านคาเฟ่น่าเช็คอิน และที่พักในเมืองรองของภาคอีสาน 10 จังหวัด ได้แก่ 7 จังหวัดที่ติดลุ่มน้ำโขง คือ เลย หนองคาย บึงกาฬ นครพนม มุกดาหาร อำนาจเจริญ อุบลราชธานี และ 3 จังหวัดเชื่อมโยงเมืองหลัก - เมืองรองที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว คือ อุดรธานี สกลนคร และ ร้อยเอ็ด โดยรวบรวมดีลพิเศษสูงสุดกว่า 25% ผ่านทางเว็บไซต์ www.isangastronomy.com สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2562 สำหรับสมาชิก รับส่วนลดเพิ่ม เมื่อไปกินเมนูปลาเด็ดของร้านที่เข้าร่วมรายการและถ่ายรูป พร้อมเช็คอิน



นอกจากนี้ ททท. ได้จับมือกับภาคเอกชน ประกอบด้วย TrueYou, Nok Air, Agoda, Thai Rent A Car มอบส่วนลดครบจบในตัว สำหรับคนชอบเที่ยว โดยสมาชิกโครงการ ถ้ามี True Application ก็สามารถรับส่วนลดเพิ่มได้อีก 5%, ลูกค้า Nok Air เพียงนำ Boarding Pass แสดงต่อหน้าร้านค้า รับสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มอีก 5% และพบกับดีลส่วนลดเที่ยวบินเส้นทางท่องเที่ยวอีสาน 4 จังหวัด ได้แก่ เลย อุดรธานี อุบลราชธานี และสกลนคร โดยรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ของโครงการ ได้ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม และในระหว่างวันที่ 25 – 31 สิงหาคม 2562 เท่านั้น, และรับส่วนลดรถเช่าในราคาสุดพิเศษ สำหรับรถเช่าภาคอีสานกับ Thai Rent A Car และดีลโรงแรมสุดพิเศษกับ Agoda อีกกว่า 100 โรงแรมทั่วอีสาน ผ่านทางเว็บไซต์ของโครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2562 



ท่องเที่ยว สัมผัสวิถีชีวิต ถิ่นอีสาน ล่องเรือชมฝั่งโขง ซึมซับวัฒนธรรม อร่อยล้ำกับเมนูปลาหลากรส คาเฟ่ที่ควรเช็คอิน รวมของดีเด็ดแห่งอีสานบ้านเฮา ในโครงการ “ปลาเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” กับสิทธิประโยชน์มากมาย ฝนนี้ ถ้าไม่ไปถือว่าพลาด………

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : thelocallicious

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages