กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวพันธสัญญาแบรนด์ใหม่ “Know You Can” เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันทุกช่วงชีวิต - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 8, 2019

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวพันธสัญญาแบรนด์ใหม่ “Know You Can” เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันทุกช่วงชีวิต



บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวพันธสัญญาใหม่ของแบรนด์ “Know You Can” เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันทุกช่วงชีวิต พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Know You Can” จำนวน 2 ชุด โดยชุดแรกได้เชิญนักเทนนิสหญิงฝีมือระดับโลก เซเรนา วิลเลียมส์ มาเป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์โฆษณา ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำภาพและสร้างแรงบันดาลใจแนวคิดความเชื่อมั่นในตนเอง Know You Can พร้อมทั้งสนับสนุนความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า


นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวพันธสัญญาใหม่ของแบรนด์ “Know You Can” - เรารู้ว่าคุณทำได้ ในวันนี้ ซึ่งเป็นพันธสัญญาเดียวกับกลุ่มแอกซ่า และทุกบริษัทของแอกซ่าทั่วโลก โดยถือเป็นสัญลักษณ์แทนคำสัญญาต่อลูกค้าคนสำคัญว่า เราจะอยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนคู่คิด พร้อมสนับสนุนทุกความเชื่อมั่นว่าคุณก็ทำได้ – Know You Can ให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งทุกความเชื่อมั่นต้องเริ่มต้นจากความคิดของตัวเราเอง และเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา เรามุ่งหวังว่าจากพันธสัญญาใหม่ของแบรนด์ “Know You Can” พร้อมด้วยความมุ่งมั่นในการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางจะทำให้ บริษัท กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นผู้นำของธุรกิจประกันชีวิต และประกันสุขภาพในประเทศไทยอย่างยั่งยืนยาว อีกทั้งประเทศไทย นับเป็นหนึ่งใน 16 ประเทศของกลุ่มแอกซ่าทั่วโลก ที่ได้รับคัดเลือกให้มีแคมเปญโฆษณา Know You Can – เรารู้ว่าคุณทำได้ โดยแคมเปญนี้ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศเยอรมัน ฮ่องกง ฝรั่งเศส และประเทศอื่นๆในทุกภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นยุโรป เอเชีย และลาตินอเมริกา”


พันธสัญญาใหม่นี้ จะถูกนำไปใช้กับแคมเปญต่าง ๆ และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเรา ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นการแสดงออกถึงการประสบความสำเร็จ เพราะความเชื่อมั่นในตนเอง และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของค่านิยม และความมุ่งมั่นของกรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะเป็นหัวใจสำคัญในการสื่อสารผ่านทุกช่องทาง นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังมีอีกหนึ่งโฆษณา “Know You Can” ต่อเนื่องเป็นชุดที่ 2 ที่สื่อสารให้เห็นภาพว่า กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต จะอยู่เคียงข้างลูกค้าและพร้อมสนับสนุนให้คุณมีความเชื่อมั่นในตนเองเพื่อก้าวเดินต่อในชีวิต สู่ความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้


นอกจากแคมเปญโฆษณาดังกล่าวแล้ว บริษัทฯ ยังได้มีการสื่อสารภายในกับพนักงาน และฝ่ายขาย ผ่านกิจกรรมที่ให้ทุกคนได้เล่าเรื่องราวที่แสดงถึงความเชื่อมั่นในตัวเองและสามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การดูแลลูกค้า หรือการทำตามความมุ่งมั่นและความฝันของตนเอง ผ่านกิจกรรม “Know You Can Story” โดยพนักงานและฝ่ายขายสามารถบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ของตัวเองมาได้ และเรื่องราวที่ได้รับเลือกจะถูกนำใช้ในสื่อสารในกิจกรรมอื่น ๆ ต่อไป


นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต จะได้นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาที่เน้นภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ของบริษัทฯ และพันธสัญญาใหม่ของแบรนด์อย่างชัดเจน โดยภาพยนตร์โฆษณาชุด “Know You Can” ทั้ง 2 ชุด จะมีการสื่อสารอย่างเต็มรูปแบบผ่านภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที ซึ่งภาพยนตร์ชุดแรกที่มี เซเรนา วิลเลียมส์ แสดงในภาพยนตร์โฆษณานั้นจะเริ่มออกอากาศพร้อมกันในวันที่ 17 กรกฎาคม ศกนี้ ส่วนภาพยนตร์ชุดที่ 2 จะสื่อสารแนวคิด “Know You Can” และการเป็นเพื่อนคู่คิด เคียงข้างกับลูกค้าของเรา โดยจะเริ่มออกออกอากาศในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งภาพยนตร์ทั้ง 2 ชุดดังกล่าวจะสื่อสารไปยังทุกกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อต่าง ๆ อาทิ สื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Media) สิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์”


“นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังมีกิจกรรม และแคมเปญมากมาย ทั้งสำหรับลูกค้า ฝ่ายขาย และพนักงานภายใต้พันธสัญญาของแบรนด์ใหม่ “Know You Can” อาทิ คอนเสิร์ต “Know You Can” ที่เราเพิ่งจัดให้ลูกค้ากว่า 10,000 คน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ที่มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพ เช่น งานวิ่งครั้งแรกกับ ก้อย รัชวิน “ATiRa Women’s Run 2019, Unlock Your Limit” ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม งานวิ่งลิเวอร์พูล “The Kop Run 2019, presented by AXA” ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม รวมทั้ง งานวิ่ง “Step Life” (Half-Marathon) ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนศกนี้


นอกจากนี้ ด้านกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทฯ ยังได้ผสานแนวคิด “Know You Can” ผนวกเข้ากับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นตลอดปี อาทิ โครงการ “Know You Can Save Our Environment” โดยเป็นความร่วมมือร่วมใจของทั้งพนักงานและฝ่ายขายในการช่วยลดการใช้กระดาษ แล้วมาแลกเปลี่ยนเป็นเงินเพื่อนำไปซื้อต้นไม้มาปลูกร่วมกัน นับเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ว่าทุกคนทำได้”

สำหรับท่านใดที่สนใจแคมเปญดี ๆ และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ของ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถติดตามได้ที่ Line Official Account หรือ www.krungthai-axa.co.th และสอบถามได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages