เบล แอนด์ รอส กับเรือนเวลาดำน้ำอัจฉริยะ BR 03-92 DIVER BLACK MATT - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 6, 2019

เบล แอนด์ รอส กับเรือนเวลาดำน้ำอัจฉริยะ BR 03-92 DIVER BLACK MATT




Bell & Ross (เบล แอนด์ รอส) สร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแสดงถึงพลังความคิดสร้างสรรค์และจิตวิญญาณแห่งการคิดค้น นำความสมบุกสมบันสู่นาฬิกานักดำน้ำมาตรฐาน ISO 6425 ที่จับเอาดีไซน์แห่งอดีตมาสร้างสรรค์อีกครั้งอย่าง BR 03-92 DIVER BLACK MATT (บีอาร์ 03-92 ไดร์ เวอร์ แบล็ค แมท) มาพร้อมกับระบบกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ BR-CAL. 302 ที่มีความแม่นยำระดับสูง ตัวเรือนถูกรังสรรค์ด้วยเซรามิกสีดำด้านขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42.0 มิลลิเมตร ชุดเข็มกลางเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า หน้าปัดใช้แซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน ซึ่งสามารถป้องกันแสงสะท้อนที่รบกวนสายตา ออกแบบมาเพื่อให้อ่านค่าบนหน้าปัดได้ง่ายในเวลากลางวันและกลางคืน แถมยังกันน้ำลึกได้ถึง 300 เมตร




การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งทำให้ เบล แอนด์ รอส ได้ออกแบบนาฬิกาแต่ละรุ่นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในแต่ละสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนาฬิกาสำหรับเหล่าทัพทหาร นักบิน นักแข่งรถ และนาฬิกาดำน้ำสปอร์ตรุ่น BR 03-92 DIVER BLACK MATT นาฬิกาสำหรับนักดำน้ำที่ต้องใช้ระหว่างการสำรวจใต้ท้องทะเล ตอกย้ำความเป็นนาฬิกาฟังก์ชั่นรอบด้านของเบล แอนด์ รอส ด้วยแรงบันดาลใจจากดีไซน์รุ่นดั้งเดิมที่ออกแบบขึ้นใหม่ โดยใช้ตัวเลข เข็มหลักชั่วโมงและชุดเข็มโลหะฉลุขนาดใหญ่ที่ทำให้ผู้สวมใส่สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างฉับไว พร้อมกับกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน รวมทั้งตัวเลขและเข็มใช้สีขาวนวลที่เคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า ทำให้เมื่ออยู่ในที่มืดจะเรืองแสงกลายเป็นสีเขียว ช่วยให้สามารถอ่านค่าได้ชัดเจนยิ่งขึ้น 

ตัวเรือนทำจากเซรามิกน้ำหนักเบาไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง แข็งแรงกันแรงกระแทกและทนต่อการเปลี่ยนแปลงทางอุณหภูมิ บนหน้าปัดนาฬิกาที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42.0 มิลลิเมตร ขอบตัวเรือนหมุนทิศทางเดียวสลักสเกล 60 นาที ควบคุมการทำงานด้วยระบบกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ BR-CAL.302 ที่ให้ความเที่ยงตรงระดับสูง พร้อมศักยภาพช่วยเหลือนักดำน้ำได้อย่างทรงประสิทธิภาพสูงสุด ตามหลักมาตรฐาน ISO 6425 (The ISO 6425 Standard: Safety First) สามารถต้านทานสนามแม่เหล็กได้ อีกทั้งยังสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 300 เมตร ฟังก์ชั่นรอบด้านที่มาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัยอันเรียบง่ายตามแบบฉบับของแบรนด์ ตัวเรือนใช้สีดำด้านให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเท่ ผสมผสานกับสายยางลายเส้นถักสีดำเย็บเข้ากับสายผ้าทอสังเคราะห์ที่ให้ความยึดหยุ่นสูงขณะสวมใส่ จึงทำให้ BR 03-92 DIVER BLACK MATT กลายเป็นอุปกรณ์ที่นักดำน้ำทุกคนเลือกใช้

ตัวแทนจำหน่าย Bell & Ross ประเทศไทย

- Cortina Watch Espace และ Cortina Watch Erawan Bangkok ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงคอก

- Cortina Watch Boutique ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages