Bangkok Bank CycleFest 2019 กลับมาสร้างความสนุกสนานเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เพื่อนักปั่นทุกเพศทุกวัยภายใต้แนวคิด“Ride for All” 23 – 24 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 22, 2019

Bangkok Bank CycleFest 2019 กลับมาสร้างความสนุกสนานเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เพื่อนักปั่นทุกเพศทุกวัยภายใต้แนวคิด“Ride for All” 23 – 24 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา



กรุงเทพฯ 22 กรกฎาคม 2562 – กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขันจักรยานนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี Bangkok Bank CycleFest 2019 เชิญชวนนักปั่นให้คว้าจักรยานคันเก่งแล้วมาสนุกกัน ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23 – 24 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา ในปีนี้คาดว่าจะมีนักปั่นเข้าร่วมการแข่งขันใน 7 ประเภท จำนวนกว่า 3,000 คน พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรรอบ Early-bird แล้ววันนี้


Bangkok Bank CycleFest 2019 นำเสนอการแข่งขันจักรยาน 7 ประเภทเพื่อตอบโจทย์นักปั่นทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความสามารถ มีระยะทางตั้งแต่ 12 – 62 กิโลเมตร บนเส้นทางปิดที่ปลอดภัย แวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงามรอบสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ หนึ่งในสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาระดับสากลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเมืองไทย โดยในปีนี้ยังคงแนวคิด “Ride for All” เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมการปั่นจักรยานในวันหยุดสุดสัปดาห์ให้เป็นช่วงเวลาดีๆ ทั้งสำหรับนักปั่นตัวจริงที่ชื่นชอบความท้าทาย และนักปั่นสมัครเล่นที่เน้นการออกกำลังกายและใช้เวลากับครอบครัว


ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนโปรแกรมการแข่งขันจักรยานนานาชาติ ‘Bangkok Bank CycleFest’ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการจัดงานตลอดมา ซึ่งนับต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 โดยจากการประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดงานทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ส่งผลให้ ‘Bangkok Bank CycleFest’ ได้รับการยอมรับและยกย่องให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สร้างสีสันของเมืองพัทยา ซึ่งนับเป็นเสียงตอบรับอย่างเป็นรูปธรรมที่ดียิ่ง นอกเหนือจากจำนวนบรรดานักปั่นและผู้สนใจที่เข้าร่วมงานในแต่ละครั้งเป็นจำนวนมาก ตอกย้ำจุดยืนของธนาคารในการเป็น “เพื่อนคู่คิด” โดยมุ่งมั่นส่งเสริมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อดูแลสุขภาพทางการเงิน เพื่อสร้างความเป็นหนึ่งอันเดียวกันอย่างแท้จริงกับลูกค้า สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อชุมชน ตลอดจนสังคมในภาพรวม ให้บรรลุถึงเป้าหมายต่างๆ นอกจากนี้ ในการจัด ‘Bangkok Bank CycleFest’ ทุกครั้งยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนกิจกรรมการกุศลแก่องค์กรสาธารณกุศลต่างๆ เพื่อให้นักปั่นได้ร่วมกันทำบุญช่วยเหลือสังคมผ่านการร่วมบริจาคในขั้นตอนการลงทะเบียนสมัครแข่งขัน โดย ‘Bangkok Bank CycleFest 2019’ นี้ จะสมทบทุนบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ จึงขอเชิญชวนนักปั่นทั้งนักปั่นมืออาชีพและมือสมัครเล่นรวมถึงครอบครัว สมัครร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่สนุกสนาน ‘Bangkok Bank CycleFest 2019’ ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันเสาร์ 23 – วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา ทั้งนี้ ธนาคารได้มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าสมัคร! สำหรับผู้ถือบัตรและชำระค่าสมัครด้วยบัตรอินฟินิท หรือบัตรผู้นำแพลทินัม รับส่วนลด 25% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ รับส่วนลด 20%


สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า “การปั่นจักรยานถือเป็นการออกกำลังกายที่ดีต่อการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและท้าทายตนเองในการก้าวข้ามขีดจำกัดของร่างกาย ประเทศไทยถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานปั่นจักรยานระดับนานาชาติที่สมบูรณ์แบบ และเมืองชายทะเลอย่างพัทยาก็มีทัศนียภาพที่สวยงาม และสภาพภูมิอากาศที่เอื้ออำนวยต่อการจัดงานกีฬาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นอย่างยิ่ง งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ครั้งนี้ นอกจากจะดึงดูดนักกีฬาปั่นจักรยานชั้นนำชาวต่างชาติและเซเลบริตี้นักปั่นของเมืองไทยแล้ว ยังมีส่วนช่วยส่งเสริมให้เมืองพัทยาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอีกทางหนึ่ง เราจึงขอเชิญชวนนักปั่นทั้งในประเทศและต่างประเทศทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความสามารถ ตั้งแต่นักกีฬามือโปรไปจนถึงนักปั่นสมัครเล่น ให้มาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นเต้นร่วมกับทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถขยายช่วงเวลาแห่งความสุขให้ยาวนานขึ้นตลอดสุดสัปดาห์ ด้วยการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม วัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่าสนใจ และสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว การเข้าร่วมงานครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีที่พลาดไม่ได้ในการมาท่องเที่ยวที่พัทยา ซึ่งเป็นเมืองที่ได้รับฉายาว่าเพชรน้ำงามของเมืองไทย”


Bangkok Bank CycleFest 2019 ดำเนินการจัดงานโดยไอเอ็มจี (IMG) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา ซึ่งจะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนทั้งนักปั่นและผู้ที่มาร่วมชมร่วมเชียร์


นักปั่นยังสามารถใช้เวลาว่างก่อนและหลังปั่นกับเพื่อนๆและครอบครัวได้ที่ Festival Village ซึ่งเต็มไปด้วยการออกบูธอุปกรณ์จักรยานจากแบรนด์ดัง พร้อมบูธอาหารและเครื่องดื่ม และโซน BMX Pump Track ให้ได้เข้าทดลองเล่นโดยไม่เสียค่าบริการ นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถสนุกไปกับเกมและกิจกรรมแจกของที่ระลึกอีกมากมายจากสปอนเซอร์ เพื่อเติมเต็มความเพลิดเพลินในช่วงตลอดสองวันของกิจกรรม


การจัดงาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ยังมีเป้าหมายในการช่วยเหลือสังคม โดยจะระดมทุนเพื่อทำกิจกรรมการกุศลกับศิริราชมูลนิธิ เพื่อการช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช โดยผู้สมัครในการแข่งขันทุกประเภทยังสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคได้ในขั้นตอนการสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com


โย ยศวดี หัสดีวิจิตร แอมบาสเดอร์งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมในฐานะแอมบาสเดอร์ของกิจกรรม Bangkok Bank CycleFest 2019 เรายินดีต้อนรับนักปั่นทุกท่าน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่หลงใหลในการปั่นจักรยานที่จริงจัง ผู้ที่ปั่นเพื่อออกกำลังและเสริมสร้างสุขภาพ หรือบรรดาคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ทำกิจกรรมกลางแจ้งที่มีประโยชน์กับลูก ๆ และนอกจากการลงทะเบียนสมัคร 1 ใน 7 ประเภทการแข่งขันนั้น คุณยังสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือศิริราชมูลนิธิในการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาส ด้วยการบริจาคเงินผ่านช่องทางเว็บไซต์ ดังนั้น ห้ามพลาดกิจกรรม Bangkok Bank CycleFest 2019 เตรียมชุดและอุปกรณ์ให้พร้อม คว้าจักรยานคันเก่งและมาสนุกสนานร่วมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้!”

มร.ร็อบบี้ เฮนช์แมน รองประธานกรรมการอาวุโส ฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระหว่างประเทศ บริษัท เอ็นดีเวอร์ จำกัด (บริษัทผู้ถือหุ้นใหญ่ของไอเอ็มจี) กล่าวเสริมว่า “ไม่ว่าจะแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งหรือเพื่อพิชิตเส้นชัย กิจกรรม Bangkok Bank CycleFest 2019 ถือเป็นบทพิสูจน์ความแข็งแกร่งของร่างกายอย่างแท้จริง เรารู้สึกดีใจที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้น พร้อมมอบความประทับใจให้นักปั่นทุกเพศทุกวัย โดยทีมผู้จัดงานจะเตรียมงานให้ดีที่สุด เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนประทับใจที่สุด ในโอกาสนี้เราขอขอบคุณธนาคารกรุงเทพ และผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันจักรยานนานาชาติประจำปีครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยอีกครั้ง เรามั่นใจว่า งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 จะเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันจักรยานที่สร้างสีสันให้กับเมืองพัทยาอย่างแน่นอน”

กิจกรรมแข่งขันจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2019 สนับสนุนโดยธนาคารกรุงเทพ โดยมีพันธมิตรหลักได้แก่ สยาม ไดกิ้น เซลส์, แอโรมีเดีย กรุ๊ป, และได้รับการสนับสนุนจาก เอเต้ ไอศกรีม, เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง, ทรีซิกตี้ไฟว์, อันเดอร์ อาร์เมอร์, กรุงเทพประกันภัย, สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์โฮเทล พัทยา, ไบค์แอนด์บอดี้, เจเจ โปร เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์, ชิมาโน่, สปอร์ต ไบซิเคิล และ เวิล์ด ไบค์

รายละเอียดการสมัคร

ผู้สนใจสามารถสมัครแข่งขันงาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ผ่านทางเว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com เปิดรับสมัครรอบ Early-bird ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2562 พิเศษ! 
สำหรับผู้ถือบัตรและชำระค่าสมัครด้วยบัตร อินฟินิท หรือบัตรผู้นำแพลทินัม รับส่วนลด 25% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ รับส่วนลด 20% หมดเขตรับสมัครวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 หรือจนกว่าประเภทการแข่งขันจะมีผู้สมัครเต็มจำนวน


บรรยายภาพ: ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย พจณี คงคาลัย (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และวินนี่ เฮง (ที่ 6 จากซ้าย) รองประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินบริจาคสมทบทุนเริ่มต้น ให้กับทางศิริราชมูลนิธิ โดยมี รศ.นพ.ปรัญญา สากิยลักษณ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ที่ปรึกษาสำนักงานศิริราชมูลนิธิ เป็นผู้รับมอบ ในงานแถลงข่าวการแข่งขันจักรยานนานาชาติ “Bangkok Bank CycleFest 2019” ภายใต้แนวคิด “Ride for All” ณ ไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน


บรรยายภาพ: ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย สนธยา คุณปลื้ม (ที่ 4 จากซ้าย) นายกเมืองพัทยา วินนี่ เฮง (ที่ 7 จากซ้าย) รองประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด และประณัย พรประภา (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการที่ปรึกษา สยามคันทรีคลับ พัทยา ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันจักรยานนานาชาติ “Bangkok Bank CycleFest 2019” ภายใต้แนวคิด “Ride for All” ณ ไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ www.BangkokBankCycleFest.com ตั้งแต่วันนี้ - 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562


เกี่ยวกับ ธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารกรุงเทพเป็นหนึ่งในธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2487 ปัจจุบันมีสินทรัพย์รวม 3,116,750 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561) ธนาคารกรุงเทพเป็นผู้นำในภาคการธนาคารไทยสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่ม SME รวมถึงกลุ่มลูกค้าบุคคล มีฐานลูกค้าราว 17 ล้านบัญชี สาขาภายในประเทศกว่า 1,100 แห่ง สำนักธุรกิจเพื่อให้บริการลูกค้าธุรกิจอีกกว่า 240 แห่ง ทั่วประเทศ และเครือข่ายสาขาในต่างประเทศ 32 แห่ง ครอบคลุม 15 เขตเศรษฐกิจทั่วโลก พร้อมมีช่องทางการให้บริการที่ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ประกอบด้วย บริการเอทีเอ็มที่มีกว่า 10,000 จุด บริการธนาคารอัตโนมัติที่มีเครื่องรับฝากเงินสดกว่า 1,200 เครื่อง บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ และบริการธนาคารทางโทรศัพท์ ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับทุกช่วงวัยของลูกค้า


เกี่ยวกับ กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ 
กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ บุกเบิกโดย ดร. ถาวร พรประภา เป็นสนามกอล์ฟเอกชนแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการบริการระดับมาตรฐานสากล และยังเป็นที่ยอมรับของนักกอล์ฟทั่วโลกจนได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับโลก HONDA LPGA THAILAND ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2007 เป็นต้นมา ปัจจุบัน บริหารงานสนามกอล์ฟ 3 แห่ง ได้แก่
1. Siam Country Club Old Course โดดเด่นด้วยบรรยากาศกลางหุบเขาและพันธุ์ไม้ใหญ่
2. Siam Country Club Plantation ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นพัทยาในมุมที่กว้างไกลจนถึงทะเล
3. Siam Country Club Waterside จุดเด่นคือมีทะเลสาบล้อมรอบเป็นพื้นที่ราบสวยงาม

เกี่ยวกับ ไอเอ็มจี

ไอเอ็มจี คือ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา อีเว้นท์ งานสื่อและแฟชั่น โดยดำเนินงานในมากกว่า 30 ประเทศ บริษัทยังเป็นผู้แทนและผู้จัดการของนักกีฬาและนายแบบนางแบบชื่อก้องโลก รวมถึงเป็นผู้จัดเวทีการแสดงสดและรายการความบันเทิงของแบรนด์ชื่อดังมาแล้วมากมายเป็นประจำทุกปี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอิสระและผู้สนับสนุนสื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดของโลก ไอเอ็มจียังมีความเชี่ยวชาญในด้านการฝึกฝนกีฬา การพัฒนาลีกการแข่งขัน และการตลาด สื่อ และการจดทะเบียนของแบรนด์ องค์กรด้านกีฬา และสถาบันของมหาวิทยาลัย โดยในปี ค.ศ. 2014 ไอเอ็มจีถูกซื้อกิจการโดยดับเบิลยูเอ็มอี บริษัทผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงรายใหญ่ของโลก





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages