นักวิ่งกว่า 2,000 คนร่วมวิ่ง CPF&KPI CHARITY RUN 2019 ครั้งที่ 2 ที่อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, July 21, 2019

นักวิ่งกว่า 2,000 คนร่วมวิ่ง CPF&KPI CHARITY RUN 2019 ครั้งที่ 2 ที่อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์



(จ.สมุทรปราการ - อาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562) - บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดยชมรม CPF Running Club จัดงาน เดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล CPF RUN FOR CHARITY 2019 “CPF&KPI CHARITY RUN 2019 ครั้งที่ 2” วิ่งถิ่นรามัญ ป้อมปราการสูงสง่า กราบเสด็จหลวง ร.5 พาชมเรือหลวงไทย ณ อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดย บริษัท เกษตรภัณฑ์อุตสาหกรรม จำกัด บริษัทในเครือซีพีเอฟ เป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งมีนักวิ่งให้ความสนใจเข้าร่วมงานถึง 2,100 คน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมจำนวน 700,000 บาท จะถูกนำไปสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลบางจาก และโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ จ.สมุทรปราการ โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายธฤต สำราญเวทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนายแพทย์วันฉัตร ชินสุวาเทย์ รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางจาก และนายแพทย์จอมเทพ หวังสันติตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ สวาทยานนท์


นายธฤต สำราญเวทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า มีความยินดี ที่จัดงาน CPF&KPI CHARITY RUN 2019 เป็นครั้งที่ 2 นับเป็นกิจกรรมที่ดีช่วยส่งเสริมให้ชาวพระสมุทรเจดีย์และชุมชนใกล้เคียงได้นำครอบครัวมาร่วมเดิน-วิ่งออกกำลังกายเพื่อสร้างสุขภาพที่ดี และสอดคล้องกับนโยบายของจังหวัดที่สนับสนุนการรักษาสุขภาพ และเป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมในการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานและกิจกรรมวิ่งอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญผู้ที่มาร่วมกิจกรรมยังได้ร่วมทำบุญเพื่อพัฒนาชุมชนให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

"จังหวัดสมุทรปราการมีสถานที่ท่องเที่ยว ชุมชนทางวัฒนธรรมหลายแห่ง ให้นักวิ่งได้แวะชม และช่วยซื้อผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น เป็นการหนุนเศรษฐกิจในชุมชนได้ และเป็นการประชาสัมพันธ์นำไปบอกต่อให้คนอื่นๆได้กลับมาท่องเที่ยวที่นี่อีกด้วย" รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการกล่าว


นายวิโรจน์ คัมภีระ ประธานชมรม ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ กล่าวว่า ชมรมฯ จัดเดิน-วิ่งการกุศล "CPF&KPI CHARITY RUN 2019 ครั้งที่ 2 เพื่อกระตุ้นให้พนักงานซีพีเอฟ และคนในชุมชนได้หันมาออกกำลังกายใส่ใจสุขภาพมากขึ้น พร้อมตอบแทนคุณสังคมและชุมชนพร้อมกันไปด้วย และขอขอบคุณอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กองทัพเรือ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงาน และขอบคุณจังหวัดสมุทรปราการ ตลอดจนหน่วยงานราชการที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดงาน และพนักงานจิตอาสาจาก บริษัท เกษตรภัณฑ์อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทซีพีเอฟ ที่ได้ให้ความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ ในการเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมเป็นปีที่ 2 และที่สำคัญ นักวิ่งทุกคนที่มาเข้าร่วมวิ่งกันอย่างคับคั่ง ถึง 2 พันกว่าคน ซึ่งช่วยให้กิจกรรมครั้งนี้บรรลุวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัว องค์กร และชุมชน และปีนี้ ชมรมฯ จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมมอบสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลบางจากและโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ แห่งละ 350,000 บาท รวมมูลค่า 700,000 บาท


ชมรมซีพีเอฟรันนิ่งคลับ เดินหน้าจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล CPF RUN FOR CHARITY อย่างต่อเนื่อง สำหรับปี 2562 ยังมีกิจกรรม เดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล อีก 2 ครั้ง โดยในครั้งต่อไป “CP Isan Run For Charity 2019” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีและโรงพยาบาลเทพรัตน์ จังหวัดนครราชสีมา ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://cpfrunningclub.com/ptf จนถึง 15 สิงหาคม 2562 และครั้งสุดท้ายของปี 2562 “ซีพีเอฟ ตอบแทนคุณแผ่นดิน เดิน-วิ่ง ถิ่นครูบา ครั้งที่ 3” โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน รายได้หลังหักใช้จ่ายมอบให้แก่เหล่ากาชาดและสถานศึกษาจังหวัดลำพูน ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://cpfrunningclub.com/lpf/ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages