ฟูจิฟิล์มเปิดตัวกล้อง instax mini LiPlay ระบบ Hybrid Instant Cameraที่ชูฟีเจอร์เด็ดภาพถ่ายบันทึกเสียงได้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, July 7, 2019

ฟูจิฟิล์มเปิดตัวกล้อง instax mini LiPlay ระบบ Hybrid Instant Cameraที่ชูฟีเจอร์เด็ดภาพถ่ายบันทึกเสียงได้



บริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าประกาศความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีกล้องอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวกล้องinstaxรุ่นใหม่ล่าสุดinstax mini LiPlayเป็นกล้อง instaxที่ฟูจิฟิล์มเป็นแบรนด์แรกที่นำเทคโนโลยีบันทึกเสียงเข้าไปในภาพได้โดยสามารถฟังข้อความเสียงที่บันทึกผ่านการสแกน QR code สร้างความแตกต่างจากรุ่นเดิมที่เคยมีมาก่อน และสามารถสั่งกดชัตเตอร์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ เพียงแค่เชื่อมต่อ Bluetoothถือว่าเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดในตลาดตัวกล้องถูกออกแบบให้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาพกพาสะดวก ดีไซน์ใหม่ดูสวยเรียบง่าย สไตล์ minimal ยังสามารถเลือกรูปก่อนสั่งปริ้นท์ได้ หรือสั่งปริ้นท์จากสมาร์ทโฟนได้ทันทีลงบนฟิล์ม instax mini ที่มีขนาดเท่านามบัตร เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบถ่ายรูปและต้องการความรวดเร็วinstax mini LiPlayถือเป็นไอเท็มใหม่ของฟูจิฟิล์มที่จะมาเขย่าวงการตลาดกล้องinstaxที่เป็นผู้นำและครองตลาดอย่างต่อเนื่อง



นายซึโตมุ วาตะนาเบ้ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า "ปัจจุบันต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีมีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก และยิ่งถ้าเป็นเทคโนโลยีใหม่แล้วมีกระแสการพูดถึงความสนใจก็มีมากขึ้นตามมาเท่านั้น ฟูจิฟิล์มประสบความสำเร็จในตลาดกล้องและฟิล์ม instax ที่จำหน่ายทั่วโลกมาอย่างยาวนาน โดยได้ตระหนักถึงการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดอยู่เสมอ ดั่งสโลแกนของฟูจิฟิล์ม "Value from Innovation" และในวันนี้ ฟูจิฟิล์มได้เปิดตัวกล้องระบบ Hybrid instant camera รุ่นใหม่ล่าสุด instax mini LiPlay เป็นกล้องที่ถูกคิดค้นและพัฒนาให้มีความแตกต่างจากรุ่นเดิมคือสามารถบันทึกเสียงเข้าไปในภาพได้โดยสามารถฟังข้อความเสียงที่บันทึกผ่านการสแกน QR code และสั่งปริ้นท์ภาพได้ทันทีจากตัวกล้องนอกจากนี้ยังสามารถสั่งกดชัตเตอร์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ เพียงแค่เชื่อมต่อ Bluetooth ตัวกล้องถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กที่สุด น้ำหนักเบาที่สุด พกพาสะดวก ดีไซน์ใหม่ดูสวยเรียบง่าย สไตล์ minimal เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ให้คุณสามารถสนุกสนานกับการถ่ายภาพได้ทุกจังหวะ และเต็มอารมณ์" นายวาตะนาเบ้ กล่าว


ด้านคุณสภารัตน์ ประดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด แผนก โฟโต้อินเมจจิ้งบริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย)จำกัด เปิดเผยว่า "ฟูจิฟิล์มประสบความสำเร็จจากการจำหน่ายกล้อง instax เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวกล้องในตระกูล instax Mini หลากหลายรุ่นที่เน้นการใช้งานง่าย พกพาสะดวก สีสันสดใส และ instax ในรูปแบบบอดี้คาแร็กเตอร์การ์ตูนต่าง ๆ พร้อม Accessory สู่ตลาดโดยจุดเด่นของกล้อง instax ก็คือการถ่ายภาพและได้รับภาพในทุกโมเมนต์ที่ประทับใจได้ทันที"



สำหรับในปีนี้ฟูจิฟิล์มยังคงทำการตลาดต่อเนื่องเปิดตัวกล้อง instax รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง instax mini LiPlayกล้องระบบ Hybrid instant camera จุดเด่นคือถ่ายภาพแล้วสามารถปริ้นท์ภาพออกมาได้เลยและมีจอ LCD มีขนาด 2.7 นิ้ว สำหรับใช้ดูตัวอย่างรูปก่อนที่จะกดถ่ายถือเป็นการรวมตัวกันของกล้องดิจิตอลและกล้องฟิล์ม instax ไว้ในเครื่องเดียวกันกล้องรุ่นนี้ได้ถูกคิดค้นและพัฒนาถือว่าฟูจิฟิล์มเป็นแบรนด์แรกที่นำเทคโนโลยีบันทึกเสียงเข้าไปในภาพได้เพื่อเก็บความทรงจำในช่วงถ่ายรูปได้ในรูปแบบการบันทึกเสียงโดยสามารถฟังข้อความที่บันทึกผ่านการสแกน QR code สร้างความแตกต่างจากรุ่นเดิมที่เคยมีมาก่อน ถือว่าเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดในตลาดตอนนี้ และยังสามารถสั่งกดชัตเตอร์ระยะไกลผ่านโทรศัพท์มือถือได้เพียงแค่เชื่อมต่อ Bluetoothเพิ่มความสะดวกในการถ่ายภาพมากขึ้น สามารถเลือกรูปก่อนสั่งปรินท์ได้ หรือสั่งปริ้นท์จากสมาร์ทโฟนได้ทันทีลงบนฟิล์ม instax mini ที่มีขนาดเท่านามบัตร ตัวกล้องถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กที่สุด น้ำหนักเบาที่สุด พกพาสะดวก ดีไซน์ใหม่ดูสวยเรียบง่าย สไตล์ minimal เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่นอกจากนี้ยังเพิ่มความสนุกกับการปรับแต่งภาพด้วยเฟรมและฟิลเตอร์ที่มีให้เลือกมากถึง 30 แบบ เพียงแค่ดาวน์โหลด application instax mini LiPlay และยังสามารถบันทึกไฟล์ภาพที่ถ่ายได้ผ่าน micro SD card และสามารถนำภาพนั้นมาแชร์ลง Social media ได้อีกด้วยมี 3 สีให้เลือก สีดำ สีขาว และสีชมพู ในราคาสุดพิเศษเพียง 5,490 บาท

สำหรับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของกล้อง Instax ในนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแผน Marketing communicationภายใต้แคมเปญ #LiveLifePlay และเพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ ได้เตรียมแผนในการสื่อสารแบบ Total communication ทั้ง สื่อ offline and online ทาง social media โดยได้ทำสื่อออนไลน์ทั้งทาง YouTube, Facebook, Instagram นอกจากนี้ทางฟูจิฟิล์มยังมุ่งเน้นการทำการตลาดผ่าน Influencer ชื่อดังจากหลายแขนงเพื่อมาถ่ายทอดความสนุกสนาน ความเป็นตัวตนผ่านภาพถ่าย instax mini LiPlayในรูปแบบ #LiveLifePlay โดยเตรียมงบประมาณ มากกว่า 30 ล้านบาท ในการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ อย่างครบวงจร" คุณสภารัตน์ กล่าว.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages