สัมผัสบริบทใหม่ “แชปเตอร์ เจริญนคร - ริเวอร์ไซด์” คอนโดมิเนียมไฮเอนด์ ล่าสุดจากพฤกษากับประสบการณ์ของการใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีพริมน้ำ ใจกลางสาทร - เจริญนคร - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 23, 2019

สัมผัสบริบทใหม่ “แชปเตอร์ เจริญนคร - ริเวอร์ไซด์” คอนโดมิเนียมไฮเอนด์ ล่าสุดจากพฤกษากับประสบการณ์ของการใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีพริมน้ำ ใจกลางสาทร - เจริญนคร


พฤกษาสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการใช้ชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดีที่สุด ใจกลางกรุงเทพฯ (สาทร - เจริญนคร) เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมไฮเอนด์แบรนด์น้องใหม่ “แชปเตอร์ เจริญนคร – ริเวอร์ไซด์” บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในย่านเจริญนคร ซึ่งหาไม่ได้อีกแล้วในย่านนี้ ชูคอนเซ็ปต์ “Urban Riverside Condominium” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง แต่ต้องการที่พักอาศัยติดริมแม่น้ำ ในราคาที่เอื้อมถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 3.29 ลบ.


นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท - พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) 
เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการ “แชปเตอร์ เจริญนคร - ริเวอร์ไซด์” คอนโดมิเนียมติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในย่านเจริญนคร เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการที่พักอาศัยติดริมแม่น้ำที่ให้บรรยากาศที่แตกต่างเพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย รวมไปถึงกลุ่มครอบครัวและคนที่อาศัยแถวย่านเจริญนครที่ต้องการที่พักอาศัยริมน้ำ พร้อมมีส่วนกลางขนาดใหญ่ให้เลือกใช้เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว จุดเด่นด้านทำเลของโครงการตั้งอยู่ใกล้ Real CBD สาทร แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีแหล่งไลฟ์สไตล์อย่าง ICONSIAM, ASIATIQUE The Riverfront, คอมมูนิตี้มอลล์ รวมทั้งใกล้กับโรงเรียนชั้นนำหลายแห่ง และมีโรงพยาบาลชื่อดังระดับประเทศรายล้อม ซึ่งนอกหนือจากทำเลที่ดีแล้ว ในตัวโครงการยังมีความโดดเด่นเรื่องของการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พร้อมจะมาสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ของพักผ่อนอย่างแท้จริงบนวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ซึ่งคอนโด “แชปเตอร์ เจริญนคร - ริเวอร์ไซด์” ถือเป็นโครงการไฮเอนด์ริมแม่น้ำที่หาไม่ได้อีกแล้วบนทำเลนี้ จึงควรค่าต่อการจับจองเป็นเจ้าของ ในราคาที่เอื้อมถึงง่ายเริ่มต้นเพียง 3.29 ลบ.”


นางอรนุช อิติโกศิน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ แชปเตอร์ เจริญนคร - ริเวอร์ไซด์ เป็นแบรนด์น้องใหม่ของกลุ่มพฤกษาพรีเมียม ออกแบบภายใต้แนวคิด Urban Riverside Condominium ที่จะมาสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ของบ้านริมแม่น้ำ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์การออกแบบห้องพักอาศัยที่มีความหลากหลายตั้งแต่ Studio ไปจนถึงห้องแบบ 3 Bedroom Riverfront พร้อมเปิดมุมมองรับวิวแม่น้ำทุกห้อง แฝงความหรูหราด้วยการดึงเส้นสายของโค้งน้ำมาเป็นธีม หลักของการออกแบบตัวอาคาร และนำเอาเอกลักษณ์โดดเด่นของเรือใบ หมุดน็อต และประภาคาร มาออกแบบทั้งภายในห้องพักและส่วนกลาง รวมถึงการออกแบบ Landscape ที่โดดเด่นโดยดึงความงามของธรรมชาติริมแม่น้ำมาประชิดกับส่วนกลางของคอนโดแบบไร้รอยต่อ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่รองรับกับทุกเพศทุกวัย ความสะดวกสบายของครอบครัวใหญ่ และความสนุกในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่วัยทำงาน อาทิ River Lounge, Riverside Boulevard, Poolside Fitness Center, Co-kitchen Terrace, Poolside Lounge, Kids Club & Sand Pit, Sky Lounge (Observation Deck), Active Gym, Rock Climbing, Boxing, Yoga & Dancing, Street Basketball & Futsal


แชปเตอร์ เจริญนคร – ริเวอร์ไซด์ มีจำนวน 2 อาคารพักอาศัย ได้แก่ อาคารสูง 43 จำนวน 1 อาคาร และอาคารสูง 45 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และส่วนกลาง 1 อาคาร รวม 669 ยูนิต มูลค่า 4,728 ล้านบาท เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ BTS กรุงธนบุรี ใช้เวลาเพียง 5 นาที ถึง ICONSIAM สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยัง สาทร สีลม ได้อย่างสะดวก ใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัช และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีทองที่จะเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้ นอกจากนี้โครงการยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งศูนย์การค้าชั้นนำ โรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ และใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนฯ โรงเรียนอัสสัมชัญฯ และโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่”


ความพิเศษของแบรนด์แชปเตอร์ที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างอีกอย่างหนึ่ง คือ “CHAPTER CAFE” โดยได้ร่วมกับศิลปินแนวเครื่องดื่มอย่าง Mixologist มาออกแบบเครื่องดื่มที่เป็น Signature Drink ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำไปพร้อมๆ ชมวิวแม่น้ำสุดชิล ซึ่งจะทำให้ลืมบริบทของ Sales Gallery คอนโดแบบเดิมๆ ไปโดยสิ้นเชิง โดยสำนักงานขายโครงการแชปเตอร์ เจริญนคร - ริเวอร์ไซด์ จะเปิดรอบ Open house วันที่ 3 - 4 ส.ค. 62 ราคาเริ่ม 3.29 - 34 ล้านบาท สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ https://chapter.pruksa.com/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages