ที่สุดของรางวัลออสการ์ ด้านการสร้างแบรนด์ รางวัลซุปเปอร์แบรนด์ ประจำปี 2561 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 27, 2019

ที่สุดของรางวัลออสการ์ ด้านการสร้างแบรนด์ รางวัลซุปเปอร์แบรนด์ ประจำปี 2561


ซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย มอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ ประจำปี 2561 ให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ ทั้ง 23 แบรนด์ ณ สยามพารากอน


ซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย มอบ รางวัลซุปเปอร์แบรนด์ ประจำปี 2561 ให้กับสุดยอดแบรนด์ ชั้นนำ 23 แบรนด์ ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภค ทั่วประเทศร่วม 15,000 คนโดยพิธีมอบรางวัล ดังกล่าว ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 และความสำคัญของรางวัลนี้ เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ ด้านการสร้างแบรนด์ จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยแบรนด์ที่ได้รับการโหวต ให้ได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ ในปีนี้ทั้งหมด 23 แบรนด์ ได้แก่

AIS , Bangchak , Beger , Blackmores , Chaindrite , Chaingard , Khao Shong , Giffarine , Hi-Kool , Isuzu , Krungsri Auto , Lamina Films , LG , Major Cineplex , Morakot , Muang Thai Life Assurance , Santa F'e , Snake Brand , PEA , Siam Paragon , Twelve Plus , Watsons and Yamaha และสุดยอดแบรนด์แห่งปีที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดของปี 2561 นี้ได้แก่ Siam Paragon


โดยรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ ที่ได้มอบให้กับแบรนด์ไปแล้วนั้น สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นละวางใจในตัวแบรนด์นั้นๆ ของผู้บริโภค และส่งผลให้แบรนด์ข้างต้นได้รับรางวัล ซุปเปอร์แบรนด์อันทรงเกียรติในปีนี้ รวมไปถึงความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ของเบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทย จนได้รับการโหวตจากผู้บริโภคให้ได้รับรางวัลชุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2561 ซึ่งเป็นการดอกย้ำถึงความสำเร็จอันสูงสุด เนื่องจากรางว้ลดังกล่าวนี้ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูง จากผู้บริโภค รวมทั้งบุคคลในสายงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์ และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์

สำหรับปี 2561 นี้นับได้ว่าเป็นปีแห่งความสำร็จอีกปีหนึ่งของซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ในฐานะที่เป็นองค์กร ที่ทำงานด้านการวัดและการประเมินความสำเร็จของการสร้างแบรนด์ผ่าน การสำรวจการตลาด จากทั่วประเทศ เพื่อคัดสรรแบรนด์ ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภค มากที่สุด เพื่อเข้ารับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์


ซุปเปอร์แบรนด์มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการโปรโมทแบรนด์ไทย ทั้งในและนอกประเทศ เพื่อเพิ่มศักยภาพและโอกาส ในการก้าวเข้าสู่ระดับนานาชาติ ให้มากยิ่งขึ้น เราเป็นองค์กรอิสระองค์กรหนึ่ง ที่มุ่งมั่นและยืนหยัด ในการทำงานเพื่อผลักดันแบรนด์ไทย ให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages