“โคลเวอร์ โซลูชั่น” จับมือ “ยูนิทรัย” จัดบิ๊กอีเว้นท์ “CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019” ถ่ายทอดสดแข่งอีสปอร์ต DOTA 2 ระดับโลก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 11, 2019

“โคลเวอร์ โซลูชั่น” จับมือ “ยูนิทรัย” จัดบิ๊กอีเว้นท์ “CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019” ถ่ายทอดสดแข่งอีสปอร์ต DOTA 2 ระดับโลก





ถือเป็นงานบิ๊กอีเว้นท์ของวงการอีสปอร์ตเลยทีเดียว เมื่อบริษัท โคลเวอร์ โซลูชั่น จำกัด ผนึกกำลัง กับ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวงาน “CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019” ในฐานะผู้จัดงานหลักอย่างเป็นทางการ เป็นการถ่ายทอดสดการแข่งขัน โดต้าทู เดอะ อินเตอร์เนชั่ลแนล 2019 (DOTA 2 The International 2019) รอบสุดท้ายของเกมส์ออนไลน์ระดับโลกที่มีเงินรางวัลสูงที่สุด ในการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต และในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่จัดขึ้นที่ทวีปเอเชีย ณ เดอะ เมอร์ซิเดสเบนซ์ อารีน่า นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยงานจะมีการจัดการถ่ายทอดสดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่ เวลา 9.00 – 21.00 น. ณ โรงละคร อัลตร้า อารีน่า (ULTRA ARENA) ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี รีเทล แอนด์ เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ (SHOW DC Retail and Entertainment) และจะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศในงานผ่านช่อง clover_solution ในเว็บไซต์  www.twitch.tv/clover_solution


คุณเอนก ชัยชนะสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โคลเวอร์ โซลูชั่น จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ในปีนี้อยากให้ภาพของกีฬาอีสปอร์ต (E-Sport) มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นในมุมมองของทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นตัวนักกีฬาเองหรือในกลุ่มของผู้ที่ยังไม่เคยเข้ามาสัมผัสกับคำว่า อีสปอร์ต เราอยากให้งานนี้เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจ ให้กับน้อง ๆ เยาวชนไทยที่รักในกีฬาอีสปอร์ตให้มีความตั้งใจ และมุ่งมั่นเพื่อก้าวไปสู่เวทีระดับโลกเพราะยังมีเหล่าผู้ที่พร้อมจะร่วมสนับสนุนและสานฝันให้แก่น้อง ๆ นักกีฬา อีสปอร์ตไทย


คุณนันทิยา วงศ์วานิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายบัตร Steam Wallet อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่าการจัดงาน CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019 ได้รับการผนึกกำลังทางด้านมีเดีย หน่วยงานภาครัฐ และเอกชนผู้ให้การสนับสนุน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบและเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกม DOTA 2 ได้ติดตามข่าวคราวการแข่งขันแมทซ์สำคัญของกีฬาอีสปอร์ต อันยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี และยังเป็นการสนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขัน E-Sport ในประเทศไทยให้เป็นที่แพร่หลาย


พลโท สุรพล ตาปนานนท์ ประธานกรรมการ บริษัทขนส่ง จำกัด กล่าวถึงการเข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนี้ถือว่าเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจในกีฬาอีสปอร์ตให้แก่เยาวชน ทางภาครัฐเล็งเห็นถึงความสำคัญในการผลักดันเยาวชนกับกีฬาอีสปอร์ต ซึ่งเป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่สามารถสร้างชื่อเสียงในฐานะนักกีฬามืออาชีพ ให้กับวงการกีฬาของประเทศไทยได้เช่นกัน


คุณประสพโชค จันทรมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่าการเข้ามามีส่วนร่วมในฐานะผู้สนับสนุนช่องทางในการอำนวยความสะดวกสบายสำหรับการจองที่นั่งผ่านระบบ PLATFORM EVENT BOX ซึ่งผู้ที่มาร่วมงานถ่ายทอดสด CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019 สามารถเลือกจองที่นั่งที่ดีที่สุด ณ โรงละคร อัลตร้า อารีน่า (ULTRA ARENA) ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี รีเทล แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (SHOW DC Retail and Entertainment) โดยเราจะเริ่มเปิดให้จองบัตรในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ผ่านทาง www.eventbox.in.th ในปีนี้มีกิจกรรมและไฮไลท์ภายในงานอีกมากมายให้ผู้ที่มารับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันในงาน ได้ร่วมสนุกผ่าน PLATFORM EVENT BOX อีกเช่นกัน


ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Live & Funfair ร่วมกันสร้างความสนุกและความบันเทิงให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ด้วยมีพิธีเปิดจากวงโยธวาทิตของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย Bangkok Christian College Wind Ensemble (BCC) มาแสดงดนตรีประกอบในเกมส์ DOTA 2 รวมไปถึงการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก Siam Dream (สยามดรีม) วงไอดอลสไตล์ญี่ปุ่น และเมื่อเข้าลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.eventbox.in.th ก็สามารถร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานได้เลย ทั้งกิจกรรม Lucky Draw และกิจกรรม Stamper ที่ให้ร่วมสนุกตามบูทต่าง ๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลทั้ง Gaming Gear, Merchandise และของพรีเมียมอื่นๆ เรียกได้ว่ามางานเดียวจะได้รับความสนุก ความบันเทิงจากทุก ๆ กิจกรรมแบบครบครันถึงขีดสุดตามชื่อคอนเซ็ปต์ของงานในปีนี้ เป็นกิจกรรมที่แฟนพันธุ์แท้ DOTA 2 ห้ามพลาดดูรายละเอียดกิจกรรมและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/CLOVERSOLUTION

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages