Grand opening “Salon de Belle” ณ ร้าน “Salon de Belle”ภายในโครงการไทยซินสแควร์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า bts พระโขนง ทางออกที่ 1 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 31, 2019

Grand opening “Salon de Belle” ณ ร้าน “Salon de Belle”ภายในโครงการไทยซินสแควร์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า bts พระโขนง ทางออกที่ 1


“Salon de Belle” ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับ World Class “L’oreal Professionnel Paris” เปิดธุรกิจซาลอนระดับพรีเมี่ยม รองรับลูกค้าย่านสุขุมวิท



กรุงเทพมหานคร, “Salon de Belle” คลับความงามย่านสุขุมวิท จัด Grand Opening ต้อนรับสื่อมวลชนมาร่วมพบปะพูดคุยอย่างเป็นกันเอง กับผู้บริหารระดับสูงจาก Salon de Belle และ L’oreal Professionnel Paris แบรนด์ชั้นนำซึ่งเป็นพันธมิตรหลักทางธุรกิจ ภายใต้ TSI Group โดย Salon de Belle สาขาสุขุมวิท ได้ปรับโฉมเป็น Flagship Store เพื่อใช้เป็นแนวทางในการขยายธุรกิจ รองรับการเติบโตต่อไปในอนาคต


Salon de Belle “ซาลอนของผู้หญิงที่สวยที่สุด” ด้วยความร่วมมือ ระหว่าง TSI Group กับ L’oreal Professionnel Paris ในการเสริมบุคลิกภาพ และความมั่นใจ ให้กับผู้หญิงทั้งภายนอกและภายใน จึงได้ร่วมมือกันพัฒนา “Salon de Belle” ที่มีทั้งบรรยากาศ การตกแต่ง การต้อนรับ การดูแลปรนนิบัติเส้นผม ผิวพรรณ และเล็บ โดย Creator & Stylist ที่มีประสบการณ์ และความชำนาญงานสูง เพื่อสร้างบุคลิกลักษณะที่โดดเด่น เพิ่มทั้งความมั่นใจและสง่างาม ให้สอดคล้องกับ “Belle” ที่หมายถึงผู้หญิงที่สวยโดดเด่นที่สุดในกลุ่ม


พบกับ “Salon de Belle” สาขาสุขุมวิท ภายในโครงการไทยซินสแควร์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า bts พระโขนงทางออกที่ 1 ระหว่างซอยสุขุมวิท 67 และซอยสุขุมวิท 69 นอกจากนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Pagefacebook : Salon de Belle หรือติดต่อขอรับบริการโดยนัดล่วงหน้าได้ที่เบอร์โทร 088-1344971 หรือ 02-7140800-1




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages