รายการกอล์ฟอเมเจอร์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” รอบคัดเลือก สนามที่ 4 ได้แชมป์เพิ่มอีก 10 ท่าน ร่วมลุ้นแชมป์ออฟเดอะแชมป์ชิงรางวัลไปดาลัด เวียดนาม - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 26, 2019

รายการกอล์ฟอเมเจอร์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” รอบคัดเลือก สนามที่ 4 ได้แชมป์เพิ่มอีก 10 ท่าน ร่วมลุ้นแชมป์ออฟเดอะแชมป์ชิงรางวัลไปดาลัด เวียดนาม



บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดแข่งขันกอล์ฟมือสมัครเล่นยอดนิยมสูงสุดของไทย “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” สนามรอบคัดเลือกสนามที่ 4 ณ อัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ เพื่อเฟ้นหายอดนักกอล์ฟฝีมือดีเพิ่มอีก 10 ท่าน ร่วมท้าชิงตำแหน่งแชมป์ออฟเดอะแชมป์ประจำปีในวันที่ 16 กันยายน ศกนี้ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ แพ็คเกจเล่นกอล์ฟสุดหรู ณ สนาม “ดาลัดพาเลซกอล์ฟคลับ” (Dalat Palace Golf Club) เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม รวมมูลค่ารางวัลละ 60,000 บาท


กลุ่มตรีเพชรโดย คุณวิชัย สินอนันตพัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันกอล์ฟอีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 แล้ว ซึ่งอีซูซุได้คัดสรรสนามกอล์ฟระดับแนวหน้าของไทยเพื่อใช้เป็นสนามแข่งขันมาโดยตลอด สนาม “อัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่” แห่งนี้เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำที่อีซูซุเลือกสรรสำหรับนักกอล์ฟทุกท่านให้มาเข้าร่วมแข่งขัน อีกทั้งในปีนี้ อีซูซุยังได้จัดเตรียมของรางวัลพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นรางวัลโฮลอินวันถึง 4 หลุม 4 รางวัล ซึ่งรางวัลใหญ่เป็น รถ “Isuzu MU-X รุ่นพิเศษ The ONYX” มูลค่า 1,364,000 บาท และยังมีรางวัลตีไกล รางวัลตีใกล้ธง รางวัลตีไกลใกล้เส้น และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายมาให้ท่านนักกอล์ฟได้ร่วมลุ้นไปตลอดการแข่งขันอีกด้วย อยากเชิญชวนให้ลูกค้าอีซูซุทุกท่านร่วมติดตามข่าวสารการแข่งขันและสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ในสนามต่อไปซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของปีนี้ด้วยครับ”


การแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” แบ่งการแข่งขันเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบคัดเลือก รวม 5 สนามทั่วประเทศ และรอบชิงชนะเลิศ 1 สนาม ซึ่งจะจัดขึ้น ณ สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 16 กันยายน ศกนี้ โดยใช้กติกาการแข่งขันประเภทบุคคลไฟลท์ เอ, บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะภายใต้ระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับอาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมตามที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณา โดยจะเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศร่วมประลองฝีมือเพียงท่านละ 1 สนามเท่านั้น ซึ่งผู้ชนะอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ และผู้ที่ได้คะแนนดีที่สุด (Overall Low Gross) จากทั้ง 5 สนามในรอบคัดเลือกจะต้องมาร่วมแข่งขันอีกครั้ง โดยจะต้องแข่งขันตามไฟลท์ที่ชนะจากรอบคัดเลือกเท่านั้น เพื่อเฟ้นหายอดฝีมือ 3 คนในแต่ละไฟลท์ (เอ บี และซี) และผู้ทำคะแนนได้ดีที่สุด (Overall Low Gross) รวม 10 คน ไปร่วมทัวร์กอล์ฟสุดพรีเมี่ยม ณ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม พร้อมที่พักและตั๋วเครื่องบิน รวมมูลค่ารางวัลละ 60,000 บาท


สำหรับรางวัล “โฮลอินวัน” รวม 4 หลุม 4 รางวัล ได้แก่

• รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ “Isuzu MU-X รุ่นพิเศษ The ONYX” มูลค่า 1,364,000 บาท สนับสนุนโดยโตเกียวมารีนประกันภัย 1 รางวัล

• ชุดเหล็กมิซูโน่ รุ่น JPX 919 Forged NSPRO จำนวน 6 ชิ้น พร้อมถุงกอล์ฟ มูลค่า 54,800 บาท สนับสนุนโดยมิซูโน่ 1 รางวัล

• iPad และ Apple Pencil มูลค่า 21,293 บาท สนับสนุนโดยตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง 1 รางวัล

• นาฬิกา Garmin รุ่น Forerunner 645 Music มูลค่า 16,990 บาท สนับสนุนโดยตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส 1 รางวัล

และสำหรับผลการแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2019” รอบคัดเลือก สนามที่ 4 ของปีนี้ มีดังนี้



โดยผู้ที่ได้รับ รางวัลตีไกล รับบัตรเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ คุณสุปิยะชาติ วรรณสูตร รับรางวัลทั้ง 2 หลุม (หลุม A4 และหลุม B9) รางวัลใกล้ธง รับลูกกอล์ฟจากมิซูโน่ จำนวน 4 รางวัล ได้แก่ คุณสมหมาย สมฤทธิ์ (หลุม A3) พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ (หลุม A8) คุณวรเศรษฐ์ วารีศิริรักษ์ (หลุม B3) และคุณณัฐธัญ ไชยพรม (หลุม B7) และรางวัลตีไกลใกล้เส้น รับ Vivosmart 3 จาก Garmin จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ คุณวรพงศ์ จีระประภาพงค์ (หลุม A9) และคุณสุรภาคย์ ตันติวงศ์ (หลุม B4)


ร่วมติดตามการแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์
มาสเตอร์ 2019” ในสนามรอบคัดเลือกสนามสุดท้ายที่ สนามแรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 19 สิงหาคม 2019


อัตราค่าสมัครสำหรับบุคคลทั่วไป ราคา 6,900 บาท/ท่าน โดยค่าสมัครนี้รวมค่ากรีนฟี แคดดี้ อาหาร และของรางวัล พร้อมรับถุงกอล์ฟ เสื้อโปโล หมวก และร่มจากอีซูซุ รวมมูลค่ามากกว่า 8,000 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าอีซูซุค่าสมัครเพียงท่านละ 2,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร.02-118-0777 และสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในสนามต่อไปได้ที่ www.isuzu-tis.com/isuzuthailandmaster2019


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages