สุดยอดนาฬิกาดำน้ำสปอร์ตหรู เบล แอนด์ รอส BR 03-92 Diver Green Bronze - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 20, 2019

สุดยอดนาฬิกาดำน้ำสปอร์ตหรู เบล แอนด์ รอส BR 03-92 Diver Green Bronze


Bell & Ross (เบล แอนด์ รอส) สร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแสดงถึงพลังความคิดสร้างสรรค์และจิตวิญญาณแห่งการคิดค้น นำความสมบุกสมบันสู่นาฬิกานักดำน้ำมาตรฐาน ISO 6425 ด้วยการเผยโฉมนาฬิกาดำน้ำสปอร์ตระดับมืออาชีพที่มีประสิทธิภาพสูงแก่นักสำรวจใต้ท้องทะเลอย่าง BR 03-92 Diver Green Bronze (บีอาร์ 03-92 ไดร์ เวอร์ กรีน บรอนซ์) มาพร้อมกับระบบกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ BR-CAL.302 ที่มีความแม่นยำระดับสูง ตัวเรือนถูกรังสรรค์ด้วยโลหะบรอนซ์ Cusn8 ที่มีความทนทาน แข็งแรงและเปลี่ยนรูปยาก ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42.0 มิลลิเมตรชุดเข็มกลางเคลือบสารเรืองแสง ซูเปอร์ลูมิโนว่าหน้าปัดใช้แซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อนที่รบกวนสายตา ออกแบบมาเพื่อให้อ่านค่าบนหน้าปัดได้ง่ายในเวลากลางวันและกลางคืน แถมยังกันน้ำลึกได้ถึง 300 เมตร


ด้วยผลงานใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่น Diver ที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เบล แอนด์ รอส ได้มอบนาฬิกาดำน้ำสปอร์ตประสิทธิภาพสูงแก่นักสำรวจใต้ท้องทะเลอย่าง BR 03-92 Diver Green Bronze สุดยอดนาฬิกาดำน้ำสปอร์ตหรู ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์รุ่นดั้งเดิม ใช้ตัวเลข เข็มหลักชั่วโมงและชุดเข็มโลหะฉลุขนาดใหญ่ที่ทำให้ผู้สวมใส่สามารถอ่าน ค่าเวลาได้อย่างฉับไว พร้อมกับกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน รวมทั้งตัวเลข หลักชั่วโมงและ ชุดเข็มโลหะชุบทองเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า ทำให้อ่านค่าเวลาได้ง่ายทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

ตัวเรือนทำจากโลหะบรอนซ์ Cusn8 หรือทองสัมฤทธ์ ซึ่งเป็นวัสดุที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์การดำน้ำในอดีตมักใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญของหมวกดำน้ำและชิ้นส่วนโครงสร้างสำคัญของเรือเดินสมุทร มีความแข็งและเปลี่ยนรูปยากพื้นผิวจะทำปฏิกิริยากับอากาศ ทำให้ตัวเรือนเปลี่ยนสีไปตามกาลเวลาขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม เมื่อเวลาผ่านไป โลหะดังกล่าวจะเปลี่ยนเป็นโทนสีน้ำตาลและโทนสีเขียวเทาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร หน้าปัดด้านขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42.0 มิลลิเมตร ขอบตัวเรือนโลหะบรอนซ์หมุนทิศทางเดียวประกบวงแหวนอะโนไดซ์อะลูมิเนียมสลักสเกล 60 นาที ฝาหลังสลักรูปหมวกดำน้ำบรอนซ์ที่มักพบได้ในอุปกรณ์ดำน้ำจากยุค 1940 ควบคุมการทำงานด้วยระบบกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ BR-CAL.302 ที่ให้ความเที่ยงตรงระดับสูง พร้อมศักยภาพช่วยเหลือนักดำน้ำได้อย่างทรงประสิทธิภาพสูงสุด ตามหลักมาตรฐาน ISO 6425 (The ISO 6425 Standard: Safety First) สามารถต้านทานสนามแม่เหล็กได้ อีกทั้งยังสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 300 เมตร ฟังก์ชั่นรอบด้านที่มาพร้อมดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เบล แอนด์ รอส นำสีทองแดงของโลหะบรอนซ์ที่เป็นวัสดุสำหรับอุตสาหกรรมการดำน้ำจับคู่กับหน้าปัดสีเขียวใบมะกอกที่เป็นสีลายพรางทางทหารไว้บนหน้าปัดได้อย่าง สมบูรณ์แบบ ผสมผสานกับสายหนังลูกวัวสีกากีหรือสายยางสีดำอย่างลงตัว

สำหรับ เบล แอนด์ รอส BR 03-92 Diver Green Bronze ผลิตเพียง 999 เรือนเท่านั้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages