Tamago Free Magazine ประกาศผลรางวัลภาพถ่ายและจัดแสดงนิทรรศการ “TAMAGO Snapshot 2019 #เที่ยวเต็มที่แฮปปี้ได้อีก” พร้อมคาราวานตลาดนัดของใช้งานคราฟต์สุดเก๋ และกิจกรรมฉลองครบรอบ 20 ปี เขตบริหารพิเศษมาเก๊า - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, July 14, 2019

Tamago Free Magazine ประกาศผลรางวัลภาพถ่ายและจัดแสดงนิทรรศการ “TAMAGO Snapshot 2019 #เที่ยวเต็มที่แฮปปี้ได้อีก” พร้อมคาราวานตลาดนัดของใช้งานคราฟต์สุดเก๋ และกิจกรรมฉลองครบรอบ 20 ปี เขตบริหารพิเศษมาเก๊า



(13 ก.ค. 2562) งานประกาศผลรางวัลสุดยอดภาพถ่ายโครงการ “TAMAGO Snapshot 2019 #เที่ยวเต็มที่แฮปปี้ได้อีก”ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจัดโดย นิตยสาร Tamago Free Magazine ร่วมกับ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ การท่องเที่ยวมาเก๊า ประจำประเทศไทย จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งในปีนี้มีกระแสตอบรับที่ดีมากมีผู้ให้ความสนใจส่งภาพถ่ายเข้ามาประกวดมากกว่า 1,000 ภาพ

ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร Tamago Free Magazine เปิดเผยว่า สำหรับโครงการประกวดภาพถ่ายครั้งที่ 2 “TAMAGO Snapshot 2019” ในหัวข้อ “#เที่ยวเต็มที่แฮปปี้ได้อีก” ชิงรางวัลกว่า 135,000 บาท และยังมีรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก กรุงเทพฯ-มาเก๊า 3 วัน 2 คืน ให้ไปเพลิดเพลินกับงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี เขตบริหารพิเศษมาเก๊า จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออยากเห็นคนไทยมีความสุขจากการท่องเที่ยวและแบ่งปันความสุขผ่านภาพถ่ายความประทับใจจากการเดินทางท่องเที่ยวมาเก๊ารวมทั้งการท่องเที่ยวในประเทศไทยด้วย โดยคัดเลือกจากภาพถ่ายที่ถ่ายทอดอารมณ์ความสุข สนุกสนาน ดูแล้วแฮปปี้ สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ได้เห็นให้อยากออกเดินทางไปท่องเที่ยว ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงใช้มือถือหรือกล้องถ่ายรูปชนิดใดก็ได้ ถ่ายภาพท่องเที่ยวในมุมมองที่คุณคิดว่ามีความสุขและสนุกที่สุดแบบไม่จำกัดไอเดีย

จากการตัดสินและให้คะแนนของคณะกรรมการพิเศษ จำนวน 5 ท่าน เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา นำโดย คุณกฤตนัย กร่ำรักษา ผู้จัดการส่วนงานการตลาด การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย, คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานบริหาร แผนกสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), คุณอัษฎายุธ สุขประสม บรรณาธิการ นิตยสาร Tamago, คุณกวิน ทองสมบูรณ์ หัวหน้าช่างภาพ นิตยสาร Gourmet & Cuisine, นิตยสาร @Kitchen และ Tamago Free Magazine ผู้เชี่ยวชาญการถ่ายภาพ คุณวรวุฒิ ธานีรัตน์ Art Director บริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด และบริษัทในเครือฯ, โดยมีรางวัลที่ชนะการประกวด ดังนี้


ผู้ชนะเลิศ รางวัลที่ 1 รับเงินสด 20,000 บาท เป็นภาพถ่ายของ คุณชูศักดิ์ อุทัยภาณุมาศ


รางวัลที่ 2 จำนวน 2 รางวัล รับเงินสด 5,000 บาท ได้แก่ ภาพถ่ายของ คุณพลฤทธิ์ ฐิติวริทธินันท์ และ คุณบุษลักษณ์ บัตรมาก


รางวัลพิเศษแห่งปี ของรางวัลพิเศษจากการท่องเที่ยวมาเก๊า ประจำประเทศไทย เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี เขตบริหารพิเศษมาเก๊า ได้แก่ ภาพถ่ายของคุณนพกร น้ำบุญเย็น

และรางวัลขวัญใจอีก 16 รางวัล สำหรับผู้เข้ารอบ 20 ภาพสุดท้าย รับของสมนาคุณ รวมมูลค่าทั้ง 17 รางวัลกว่า 70,000 บาท

สำหรับภาพถ่ายที่เข้ารอบ 20 ภาพสุดท้าย จะจัดแสดงให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดไว้ภายในบริเวณงาน “TAMAGO Art Market 2019 : MACAO On My Mind ตลาดนัดงานคราฟต์-พาเที่ยวมาเก๊าในมุมมองใหม่” ในระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ณ CentralWorld ชั้น 1 โซน Central Court


นอกจากนี้ภายในงานยังรวบรวมคาราวานตลาดนัดของใช้งานคราฟต์เก๋ๆ เอาใจสายฮิปและสายเที่ยวกว่า 30 บูท พร้อมกิจกรรมฉลองครบรอบ 20 ปี เขตบริหารพิเศษมาเก๊า พบกับบูทแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวมาเก๊าในมุมมองใหม่ โดยการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย พร้อมทั้งแพ็กเกจทัวร์เที่ยวมาเก๊าในราคาสุดคุ้มจากบริษัททัวร์ต่างๆ และสายการบิน Air Macau เปิดจองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสำหรับผู้ที่จองในงานนี้เท่านั้น สัมผัสประสบการณ์จากโลกเสมือนจริงแบบ 360 องศาของเมืองมาเก๊า ผ่านกิจกรรมแว่น VR ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น และกิจกรรมเอาใจสายเที่ยวที่จะมาพูดคุยและเปิดประสบการณ์จากกูรูสายเที่ยว คุณบาส รีวิวเวอร์จากเพจดัง Go Went Go : เที่ยวเว้นเที่ยว มาให้คำแนะนำเรื่องเที่ยวอย่างไรให้มีความสุข ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.30 น. และกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ท่องเที่ยวมาเก๊ากับเหล่าหนุ่มฮอต Cute Boy อาทิ เต้-ชยพัทธ์ คงทรัพย์ และ มิวซ์-ณัฐวิทย์ ผิวงาม ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.30 น. และเอาใจคนชอบกิจกรรมเวิร์กชอปกับการจัดดอกไม้ “Heaven Green” โดยร้าน Penlert De Fleur (เป็นเลิศ เดอ เฟอร์) และเวิร์กชอปสร้างลวดลายผ้าหินอ่อน “Marbling Art” โดยร้าน Sorelle Marbling Art กิจกรรมร่วมสร้างสีสันเรียกรอยยิ้มและความสุข เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

ห้ามพลาด! วันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Central Court และ Beacon 2

ติดตามข้อมูลงานและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ www.tamagofreemag.com และ facebook : tamagofreemag

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages