ฐิสา ควงคู่ มุก-วรนิษฐ์ จัดเต็มแฮร์แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ รวมพลังช่างผม และคนรักผม รวมตัวจัดซื้อ “วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็ง ในงาน Hairworld Run Fun Fest Day พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Hairworld Plus+ “สวยครบ…จบที่ Hairworld” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 6, 2019

ฐิสา ควงคู่ มุก-วรนิษฐ์ จัดเต็มแฮร์แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ รวมพลังช่างผม และคนรักผม รวมตัวจัดซื้อ “วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็ง ในงาน Hairworld Run Fun Fest Day พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Hairworld Plus+ “สวยครบ…จบที่ Hairworld”



จัดงานออย่างยิ่งใหญ่ครบทุกเรื่องเกี่ยวกับกิจกรรมผมตลอดทั้งวัน เพื่อเป็นการส่งมอบความสุข และกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็ง นำรายได้หลังหักค่าใช่จ่าย จัดซื้อวิกผม ให้ผู้ป่วยมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์ กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในปีนี้ เป็นกิจกรรมสำหรับคนรักผมอีกหนึ่งวันของ “Hairworld Run Fun Fest Day” จัดโดยนิตยสาร HairWorldPlus+ นอกจากจะได้บุญ และสุขภาพกันแล้ว ยังได้สนุกกับการประกวดแฟนซี (FUN RUN) การแต่งหน้า-ทำผม และชุดแต่งกายสุดแซ่บ ที่ตื่นตาตื่นใจ พร้อมชิงรางวัลมากมาย และความพิเศษที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมในปีนี้ ที่นอกจากจะเป็นงานรับเสื้อวิ่งแล้ว ยังได้สนุกกับกิจกรรมมากมาย สำหรับช่างผม และคนรักผม ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม ตัดผมฟรี การกุศล กับช่างผมชื่อดัง, Workshop จากกูรูช่างผมตัวจริง, ประกวดแต่งหน้าทำผมชิงรางวัล และ Shopping สินค้าราคาพิเศษ การตัดผมการกุศลจาก เซเลปช่างผมชื่อดัง ถึง 22 ท่านอีกด้วย เรียกได้ว่า สนุกสนานพร้อมรับบุญกันไปเต็มๆ โดยบรรยากาศภายในงานครั้งนี้ได้ สาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และมุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ Hair Fashion Show พร้อมดาราและช่างผมชื่อดังที่มาร่วมงาน อย่าง ดร. สมศักดิ์ ชลาชล , ต้อม-ไกรวิทย์ พุ่มสุโข, มาร์ค ธาวิน, ไก่-สมพร ธิรินทร์, ป๊อก เชลซี, จิ๋ม-บุษบา เปรมเจริญ และอีกมากมาย พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก อิ๊งค์-วรันธร เปานิล ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับติดขอบเวที และถือฤกษ์ดีเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Hairworld Plus+ อย่างเป็นทางการ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่าง ช่างผม, เจ้าของกิจการเสริมสวย และคนทั่วไป

คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง กรรมการบริหาร บริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด ได้ร่วมพูดคุยถึงการเดินทางจากยุค Analog สู่ Digital ในฐานะสื่อฯ ชั้นนำที่อยู่คู่สังคมไทยมายาวนานกว่า 40 ปี โดยในปีนี้ก็ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่นเพื่อผู้ประกอบการ และผู้บริโภคในวงการผมและเสริมสวยอย่างเต็มรูปแบบ โดดเด่นในเรื่องการเป็น Content Provider, Technology, Media ที่เกี่ยวกับแฟชั่นทรงผมและเรื่องความงามที่ทันสมัย รู้ลึก รู้จริง เป็นเครื่องมือในการนำพาธุรกิจของผู้ประกอบการเข้าถึงทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพโดยแท้จริง ซึ่งนิตยสาร Hairworld อยู่ใกล้ชิดกับวงการแฟชั่นผมและความงาม มายาวนานมาก เราถึงรู้ถึงความต้องการ ของทั้งเจ้าของกิจการและผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี จึงได้ทำ Application ที่มี Feature ซึ่งเป็นประโยชน์มากๆ กับทั้ง เจ้าของธุรกิจ ช่างผม เสริมสวย เพราะรองรับการใช้งานจากทั้งช่างผม และลูกค้าทั่วไป


โดยภายในแอพมีทั้ง 8 หมวด ที่ครอบคลุม ทั้ง ซาลอน บาร์เบอร์ เล็บ คิ้ว ความงาม ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ โรงเรียน และ แบรนด์ต่างๆ / เราสามารถกาได้ตาม Location เรทราคา เวลาเปิด ปิด / Hair Gallery ค้นหา ทรงผมต่างๆ รวบรวมไว้ให้หมด ทั้ง ผมสั้น กลาง ยาว ทำสี ผมดัด ชาย หญิง ดารา เอเชีย หรือ ตะวันตก มีหมด / ค้นหาโปรโมชั่น ส่วนลด Hot Deal จากร้านค้า และ มี Feature สำหรับช่างผมโดยเฉพาะ เรียกว่า PRO HAIR (Professional Hairstylist)สามารถ หาข้อมูล เทคนิคการทำผม รายการ TV ต่างๆ มากมาย สมกับคำกล่าว “สวยครบ…จบที่ Hairworld” เพียงดาวโหลดแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้ พร้อมใช้งานแล้วทั้ง ios และ Android แค่พิมพ์ว่า Hairworld+ และอย่าลืมมาร่วม สร้างรอยยิ้ม และกำลังใจ วิ่งเพื่อผมให้ผู้ป่วย รวมพลังช่างผม และคนรักผม รวมตัวจัดซื้อ “วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็ง FUN RUN ระยะทาง 3 กิโลเมตร และ Mini Marathon ระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัล ที่ สวนพุทธมณฑล สาย 4 ใน วันอาทิตย์ที่ 7 เดือนกรกฎาคม 2562 เวลา 05.00 น. – 9.30 น. ค่าสมัครราคาเดียว 550 บาท สมัครวิ่งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.HairWorldPlus.com / Facebook : HairWorldPlusMagazine / Line @hairworldplus ติดต่อฝ่ายกิจกรรม 063-535-2491 / 095-520-3869”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages