TP TEA by Chun Shui Tang เตรียมฉลอง “วันชานมไข่มุกแห่งชาติ 30 เม.ย.” ชวนคนไทยสัมผัสความเป็น “ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 22, 2021

TP TEA by Chun Shui Tang เตรียมฉลอง “วันชานมไข่มุกแห่งชาติ 30 เม.ย.” ชวนคนไทยสัมผัสความเป็น “ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง”

● ตอกย้ำการเป็นจุดกำเนิดของ “ชานมไข่มุก” ที่รังสรรค์วิธีการชงชาชั้นเยี่ยม ผ่านชา 3 สายพันธุ์พิเศษ: ชาทิกวนอิม ชาเขียวมะลิพรีเมียม และชาดำซิกเนเจอร์


● เต็มอิ่มกับรสชาติ พร้อมอิ่มใจ เมื่อซื้อและแชร์ TP TEA รายการใดก็ได้ 1 โพสต์ คือนม 1 กล่อง ส่งมอบให้เด็กๆ ที่ขาดแคลนในพื้นที่ห่างไกล ในโครงการ Food4Good ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาภาวะทุพโภชนาการในเด็กในช่วงโควิด-19 ระบาด

● เตรียมฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติ ด้วยแคมเปญพิเศษ ฟรี! ไข่มุกหนึบหนับ 1 รายการ และพิเศษเฉพาะวันที่ 30 เม.ย.กับโปรซื้อ 1 แถม 1 เมนูชานม TP 3Q จำนวน 30 ออเดอร์แรกของวัน ได้ที่ TP TEA by Chun Shui Tang ทั้ง 3 สาขาในประเทศไทย


กรุงเทพฯ – 22 เมษายน 2564 - TP TEA by Chun Shui Tang ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง ส่งตรงความอร่อยแบบออริจินัลจากไต้หวันสู่ประเทศไทย เอาใจเหล่าชานมไข่มุกเลิฟเวอร์คนไทยไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟชานมชั้นเลิศแล้ววันนี้ 3 สาขา ได้แก่ TP TEA สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ TP TEA จุดบริการเดลิเวอรี่ อาคารลิเบอร์ตี้ ทองหล่อ และล่าสุดกับ TP TEA สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชูจุดเด่นในการเป็น “ต้นตำรับชานมไข่มุกตัวจริง” เจ้าตำรับชานมไข่มุกที่แตกต่างด้วยการเลือกใช้ชาชั้นเยี่ยมที่ดีที่สุด 3 สายพันธุ์ ได้แก่ ชาทิกวนอิม Taiwan Muzha ชาเขียวมะลิพรีเมียม ที่ผ่านการรมควัน 5 รอบ และชาดำรสเข้มจากพื้นที่ราบสูง สู่รสชาติที่เหนือชั้นของ ชานมไข่มุกที่ใช้ชาพื้นฐานมีความเข้มหอมไม่เหมือนใคร และไข่มุกสูตรพิเศษของ TP TEA พร้อมเตรียมฉลองใหญ่ “วันชานมไข่มุกแห่งชาติ 30 เม.ย.” ชวนคนไทยเต็มอิ่มกับรสชาติ พร้อมอิ่มใจ เมื่อซื้อและแชร์รูป TP TEA รายการใดก็ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 พ.ค. ทุก 1 โพสต์ สมทบเป็นนมยูเอชที 1 กล่อง ส่งมอบให้เด็กๆ ที่ขาดแคลน ในพื้นที่ห่างไกล ในโครงการ Food4Good ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาภาวะทุพโภชนาการในเด็กในช่วงโควิด-19 ระบาด ต่อเนื่องด้วยแคมเปญพิเศษตอกย้ำการเป็นต้นตำรับ ชานมไข่มุกตัวจริง กับโปรซื้อ 1 แถม 1 เมนูชานม TP 3Q จำนวน 30 ออเดอร์แรกของวัน เฉพาะในวันที่ 30 เม.ย. และฟรี! ท็อปปิ้งไข่มุกหนึบหนับ 1 รายการ ให้คุณเติมเต็มอรรถรสความอร่อยกันแบบไม่ยั้งระหว่างวันที่ 30 เมษายน ถึงวันที่ 3 พฤษภาคมนี้

นางสาวสุวิญชา สิงห์สุวรรณ Brand Manager TP TEA by Chun Shui Tang ประเทศไทย
 เปิดเผยว่า “TP TEA by Chun Shui Tang นำเสนอความเป็นต้นตำรับชานมไข่มุก กับรสชาติที่สะท้อนความเป็นตัวจริง ด้วยการเลือกใช้ชาชั้นเยี่ยมที่ดีที่สุด 3 สายพันธุ์ เพื่อเป็นชาพื้นฐานในการรังสรรค์เมนูในรูปแบบต่างๆ ได้แก่ ชาทิกวนอิม ซึ่งเป็นชาพันธุ์ Taiwan Mazhu Authentic Tie Guan Yin ที่คัดเลือกมาเป็นพิเศษ เป็นชาอู่หลงที่ในรูปแบบ Semi Fermented มีรสชาติโดดเด่นและมีกลิ่นหอมคล้ายกาแฟอ่อน ซึ่งเป็นกลิ่นเฉพาะตัวที่เกิดขึ้นจากการคั่วของชา ไม่ได้มีส่วนผสมของกาแฟแต่อย่างใด ชาเขียวมะลิพรีเมียมที่ผ่านการรมควันถึง 5 รอบ ให้กลิ่นหอมคล้ายดอกมะลิซ้อนกัน 5 ชั้น และชาดำรสเข้มที่มาจากแหล่งปลูกบนพื้นที่เขาสูงให้กลิ่นหอมนวลและรสชาติเข้ม ผสานกลิ่นหอมดอกลำไยจากน้ำตาลอ้อย

นอกจากการใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยมแล้ว TP TEA by Chun Shui Tang ยังให้ความสำคัญกับวิธีการชงชาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสานกับเทคนิคการชงชาแต่ละสายพันธุ์ให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด ภายใต้การควบคุมเวลาและอุณหภูมิที่พอเหมาะ รวมถึง การเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสม สำหรับส่วนประกอบอื่นๆ อาทิ น้ำเชื่อม ตลอดจนท้อปปิ้งที่ต้องพอดีคำ พร้อมสร้างสรรค์ สูตรลับเฉพาะในการทำให้ “ไข่มุก” ที่เป็นหัวใจสำคัญ ให้คงความหนึบหนับแต่มาพร้อมสัมผัสที่มันนุ่มไม่เหมือนใคร โดยทั้งหมดนี้ ถูกถ่ายทอดมาอย่างละเมียดละไม โดยพนักงานได้บินตรงไปศึกษาและอบรมเป็นเวลากว่า 1 เดือน ถึงถิ่น ออริจินัลอย่างเมืองไทจงประเทศไต้หวัน ก่อนที่จะได้นำรสชาติชานมไข่มุกดังกล่าวมารังสรรค์ให้เหล่าชานมไข่มุกเลิฟเวอร์ คนไทยได้ลิ้มลองแล้ว กับ TP TEA by Chun Shui Tang ทั้ง 3 สาขาในประเทศไทย ที่เปิดให้บริการแล้วที่ เซ็นทรัลเวิลด์ จุดบริการเดลิเวอรี่ อาคารลิเบอร์ตี้ ทองหล่อ และล่าสุดที่สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว”

และในโอกาสเปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย TP TEA by Chun Shui Tang ยังได้รับเกียรติจาก ดร.หลี่ หยิง หยวน ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย กล่าวถึงอีกก้าวย่างสำคัญของแบรนด์ว่า “ขอแสดงความยินดีกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแบรนด์เครื่องดื่มไต้หวัน TP TEA by Chun Shui Tang ที่ขยายสาขาสู่กรุงเทพฯ แล้ว Chun Shui Tang ถือเป็นผู้ก่อตั้งร้านชาไข่มุกไต้หวันแห่งแรก ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ในการโปรโมทเครื่องดื่มไต้หวัน ชานมไข่มุกเป็นเครื่องดื่มที่โดดเด่นที่สุดของไต้หวัน ชาที่มีกลิ่นหอมของนมเข้ากันได้ดีกับ ความหนึบหนับของไข่มุก รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์นี้โด่งดังไปทั่วโลกจนกลายเป็นกระแสให้วัยรุ่นจากทั่วทุกมุมโลกอยากมา ลิ้มลอง หวังว่า TP TEA by Chun Shui Tang ชานมไต้หวันที่เข้ามาในประเทศไทยล่าสุดจะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับวัฒนธรรมการดื่มชาไต้หวันในไทย”

พร้อมกันนี้ TP TEA by Chun Shui Tang ยังได้สร้างสรรค์แคมเปญพิเศษฉลอง “วันชานมไข่มุกแห่งชาติ 30 เม.ย.” ให้เหล่าชานมไข่มุกเลิฟเวอร์คนไทยได้ร่วมกิจกรรมมากมายกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เต็มอิ่มกับรสชาติของเมนูชาเลิศรสจาก TP TEA by Chun Shui Tang พร้อมอิ่มใจกับการให้ เมื่อซื้อและแชร์รูป TP TEA รายการใดก็ได้ระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ และติด Hashtag #MilkforKids #Pearlmilkteaday #TPTeaThailand ทุก 1 โพสต์ จะสมทบเป็นนมยูเอชที 1 กล่อง ส่งมอบให้เด็กๆ ที่ขาดแคลนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาภาวะทุพโภชนาการในเด็กในช่วงโควิด- 19 ระบาด โดยเราตั้งเป้าส่งมอบเงินบริจาคสำหรับซื้อนมยูเอชที รวมทั้งสิ้น 5,000 กล่องให้กับ Food4Good ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ และในวันที่ 30 เมษายน ซึ่งเป็น “วันชานมไข่มุกแห่งชาติ” หรือ National Pearl Milk Tea Day ในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ TP TEA by Chun Shui Tang เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย จึงขอมอบความพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวันสำคัญดังกล่าว กับโปรซื้อ 1 แถม 1 สำหรับเมนูชานม TP 3Q ทั้งการซื้อผ่านหน้าร้านและสั่งผ่านเดลิเวอรี่จำนวน 30 ออเดอร์แรกของวัน ที่ TP TEA by Chun Shui Tang ทั้ง 3 สาขา และฟินกันอย่างต่อเนื่อง ฟรี! ท็อปปิ้งไข่มุกหนึบหนับ เมื่อสั่งเครื่องดื่ม ไซส์ M เมนูใดๆ ก็ได้ใน 6 รายการ ได้แก่ (E2) Pearl Milk Tea, (E6) Pearl TP Milk Tea, (E8) 3Q TP Milk Tea, (H7) Pearl TP Milk Tea, (H9) Pearl Black Tea Latte, (H13) Pearl Premium Green Tea Latte ระหว่างวันที่ 30 เมษายน ถึงวันที่ 3 พฤษภาคมนี้อีกด้วย

สาวกชานมไข่มุกห้ามพลาด!! พบกับ หลากกิจกรรมและแคมเปญดีๆ เพื่อฉลอง “วันชานมไข่มุกแห่งชาติ 30 เม.ย.” จาก TP TEA by Chun Shui Tang ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวรวมถึงกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/tpteathailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages