แอลจีเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงใหม่ สัมผัสคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมทุกที่ทุกเวลา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 22, 2021

แอลจีเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงใหม่ สัมผัสคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมทุกที่ทุกเวลา

ส่งหูฟัง LG TONE Free รุ่นล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ANC
และลำโพงบลูทูธ LG XBOOM Go Jellybean สุดสดใสใน 3 สีใหม่ พร้อมฟีเจอร์ Sound Boost

กรุงเทพฯ, 21 เมษายน 2564
– บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมแกร่งในตลาดเครื่องเสียงระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงใหม่อีก 2 ไลน์อัพ ได้แก่ หูฟังไร้สาย LG TONE Free สองรุ่นใหม่ล่าสุด (HBS-FN7 และ HBS-FN4) ที่ยังคงความทรงพลังด้วยเทคโนโลยีเสียงจากเมอริเดียน ออดิโอ และเคส UVnano ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียบนหูฟังได้ถึง 99.9%* พร้อมยกระดับคุณภาพเสียงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation (ANC) และแอลจียังเสริมทัพลำโพงบลูทูธขนาดพกพาด้วย LG XBOOM Go Jellybean (PL2B, PL2P, PL2S) ใหม่ มาพร้อมคุณภาพเสียงพรีเมียมจากเมอริเดียน ออดิโอ เสริมปุ่มเพิ่มพลังเสียงแบบทันใจด้วยฟีเจอร์ Sound Boost เติมความสดใสในสไตล์ใหม่เอาใจสายหวานถึง 3 สี ได้แก่ สีฟ้า Very Blue สีชมพู Bubble Gum และสีเหลือง Sour Lemon

หูฟัง LG TONE Free รุ่น HBS-FN7 ได้รับการต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้าให้สามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ซึ่งใช้ไมโครโฟนสามตัวในหูฟังแต่ละข้างในการดักจับคลื่นเสียงด้านนอก เพื่อลดเสียงรอบข้างและเพิ่มคุณภาพเสียงอย่างครบถ้วนทุกรายละเอียด จึงสร้างบรรยากาศที่ไร้เสียงรบกวน เพลิดเพลินกับการฟังเพลงหรือคุยโทรศัพท์ได้แม้อยู่ใน คาเฟ่ เครื่องบิน หรือสถานที่สาธารณะที่มีเสียงดังตลอดเวลา ซึ่งระบบ Active Noise Cancellation (ANC) นี้ยังทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเสียงคุณภาพสูงจากเมอริเดียน ออดิโอในการเสริมมิติเสียงทรงพลังคมชัด ส่วนดีไซน์ของหูฟังมาในรูปทรงก้านสั้นแบบ in-ear พร้อมจุกยาง จึงแนบกระชับกับสรีระและยังช่วยกั้นเสียงรบกวนจากภายนอก

เคสของหูฟัง LG TONE Free รุ่น HBS-FN7 ยังคงความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี UVnano ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนจุกยางของหูฟังได้มากถึง 99.9%* ทำงานอัตโนมัติทุกครั้งเมื่อเก็บหูฟังเข้าเคสชาร์จ ได้รับการพัฒนาให้มาพร้อมไฟ LED บอกสถานะการทำงานของ UVnano และสถานะการชาร์จบนตัวเคส แบตเตอรี่ของหูฟัง LG TONE Free รุ่น HBS-FN7 ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมง ตัวเคสรองรับการชาร์จได้ 3 ครั้งรวม 15 ชั่วโมง และสำหรับรุ่น HBS-FN4 สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 6 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็ม เคสรองรับการชาร์จสำหรับใช้งานได้นานถึง 18 ชั่วโมง หูฟังใหม่ทั้งสองรุ่นยังรองรับฟังก์ชั่น Fast Charging ใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมงหลังจากใส่เคสชาร์จเพียง 5 นาที และกันน้ำระดับ IPX4

สำหรับลำโพงบลูทูธขนาดพกพา LG XBOOM Go Jellybean (PL2B, PL2P, PL2S) ใหม่ ปรับโฉมลำโพงดีไซน์เรียบหรูของแอลจีให้มีความน่ารักสดใสยิ่งขึ้น เติมความสดใสหลากสีรับกับรูปทรงของลำโพงที่คล้ายคลึงกับขนมเจลลี่เคี้ยวหนึบซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก มาให้เลือกใน 3 สี ได้แก่ สีฟ้า Very Blue สีชมพู Bubble Gum และสีเหลือง Sour Lemon

นอกจากสามสีใหม่ที่มาเติมสีสันในการฟังเพลงให้สนุกสนานยิ่งขึ้นแล้ว ลำโพง LG XBOOM Go Jellybean (PL2B, PL2P, PL2S) ยังเสริมอรรถรสด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังระดับพรีเมียมจากเมอริเดียน ออดิโอ มอบพลังเสียง 5 วัตต์ มาพร้อมฟีเจอร์ Sound Boost ที่เพิ่มพลังเสียงได้ทันทีเพียงกดปุ่มบนลำโพง เสริมมิติความกระหึ่มทั้งเสียงเบสและเสียงร้องให้ดังและทรงพลัง ครอบคลุมพื้นที่ได้กว้างยิ่งขึ้น จึงสามารถใช้งานได้แม้ในห้องขนาดใหญ่หรือสำหรับงานปาร์ตี้ต่าง ๆ และยังเชื่อมลำโพงสองตัวเข้าด้วยกันเพื่อสร้างพลังเสียงกระหึ่มเร้าใจยิ่งขึ้นได้ด้วยฟีเจอร์ Dual Play แบตเตอรี่รองรับการใช้งานนานสูงสุด 10 ชั่วโมง และกันน้ำได้ในระดับ IPX5 มาพร้อมสายคล้องข้อมือที่สามารถถอดเก็บได้ จึงสะดวกต่อการพกพา

หูฟังไร้สาย LG TONE Free รุ่น HBS-FN7 ราคา 6,990 บาท และรุ่น HBS-FN4 ราคา 3,990 บาท มาให้เลือกในสีขาวและสีดำ ลำโพง LG XBOOM Go Jellybean (PL2B, PL2P, PL2S) มาใน 3 สี ราคา 1,790 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย โฮมโปร เพาเวอร์มอลล์ และลาซาด้า ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/audio หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง

*เชื้อแบคทีเรียสตาฟิโลคอคคัส ออเรียส (Staphylococcus aureus) และเชื้อแบคทีเรียเอสเชอริเชีย โคไล (Escherichia coli) จากผลการทดสอบจากสถาบัน KTR: Korea Testing & Research Institute


เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages