“เฮงลิสซิ่ง” แปรสภาพเป็นมหาชน เดินหน้าช่วยเหลือลูกค้าด้วยมาตรการไม่คิดดอกเบี้ย นาน 3 เดือน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 28, 2021

“เฮงลิสซิ่ง” แปรสภาพเป็นมหาชน เดินหน้าช่วยเหลือลูกค้าด้วยมาตรการไม่คิดดอกเบี้ย นาน 3 เดือน


บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสินเชื่อครบวงจร ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ได้ดำเนินการแปรสภาพจากบริษัทจำกัด เป็นบริษัทมหาชนเรียบร้อย ด้วยศักยภาพการเติบโตที่ก้าวกระโดด บริษัทฯ พร้อมยื่นมือให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดและสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน โดยสนับสนุนนโยบายของภาครัฐด้วยมาตรการไม่คิดดอกเบี้ยนาน 3 เดือน สำหรับสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับประเภทสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันและเป็นลูกค้าใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และเพิ่มสภาพคล่องในสถานการณ์ปัจจุบัน


นายระพี พรึงลำภู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการสาขา และรักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในปัจจุบันที่ค่อนข้างรุนแรงกว่าครั้งก่อน ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการล็อคดาวน์ประเทศเหมือนปีที่ผ่านมา แต่หลายธุรกิจก็ยังคงได้รับผลกระทบอย่างมาก ทางบริษัทฯ จึงได้ออกมาตรการให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าปัจจุบันด้วยการลดค่างวด และขยายระยะเวลาผ่อนชำระไปแล้วนั้น แต่ยังมีผู้ต้องการสินเชื่อใหม่อีกเป็นจำนวนมากที่ต้องการนำเงินไปหมุนเวียนในธุรกิจหรือใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น ดังนั้นมาตรการไม่คิดดอกเบี้ยนาน 3 เดือน สำหรับสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับประเภทสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันและเป็นลูกค้าใหม่ จึงเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่างวดให้กับลูกค้า โดยเฉพาะช่วงการแพร่ระบาดของโควิดในระลอกนี้ โดยแคมเปญนี้จะเริ่มในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2564

สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ก็สามารถขอสินเชื่อได้ โดยสามารถยื่นขอสมัครสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ และสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับที่มิใช่สินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันเพื่อใช้ในการหมุนเวียนในระยะสั้น สมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1361 , www.hengleasing.com , Facebook : Heng Leasing : เฮงลิสซิ่ง และ Line : @Heng Leasing หรือที่เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล ทุกสาขาทั่วประเทศ

                                    

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages