‘SKYWORTH’ ลงชิงเค้กตลาดอีคอมเมิร์ซ จับมือ ‘ช้อปปี้’ อวดโฉมนวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรก! ทีวีแอนดรอยด์ SKYWORTH series V6 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 29, 2021

‘SKYWORTH’ ลงชิงเค้กตลาดอีคอมเมิร์ซ จับมือ ‘ช้อปปี้’ อวดโฉมนวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรก! ทีวีแอนดรอยด์ SKYWORTH series V6

พร้อมอัดโปรแรงลดทั้งร้านสูงสุด 60% ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival ตั้งเป้าโกยออนไลน์ 100 ล้านภายในสิ้นปี 64


กรุงเทพ, 29 เมษายน 2564 - บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด (SKYWORTH) 
ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ททีวี ตั้งเป้ายอดขายออนไลน์แตะ 100 ล้านบาทภายในสิ้นปี 2564 พร้อมจับมือ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เร่งปรับกลยุทธ์เสริมแกร่งการตลาดออนไลน์ รองรับผู้บริโภคยุค New Normal ประเดิมด้วยการอัดแน่นความพิเศษเต็มกำลัง ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เปิดตัวทีวีแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุด SKYWORTH series V6 พร้อมเสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดร้อนแรง กับส่วนลดทั้งร้านสูงสุด 60% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2564

นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ “SKYWORTH” (สกายเวิร์ท) จากประเทศจีน กล่าวว่า “ด้วยเอกลักษณ์ของเทคโนโลยีการประมวลภาพ และเอกสิทธิ์การเข้าถึงระบบปฏิบัติการอัจฉริยะและนวัตกรรมล้ำสมัยจากการเป็นพันธมิตรอันใกล้ชิดกับ Google เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ SKYWORTH สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นนำจนสามารถขึ้นเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ททีวี ที่สามารถครองใจเหล่าผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด และจากภาพรวมในปีที่ผ่านมา ที่พฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทยเปลี่ยนไปเน้นการจับจ่ายผ่านแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์มากขึ้น SKYWORTH จึงได้ปรับกลยุทธ์การตลาดและหันเข้ามาโฟกัสกับการขายบนโลกออนไลน์เพื่อตอบรับกับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ผ่านการเปิดตัวร้านค้าออนไลนอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้ใช้งานเป็นอย่างมากในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา นับเป็นเครื่องยืนยันที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและความล้ำสมัยของ SKYWORTH ที่เป็นที่ต้องการต่อเหล่าผู้ใช้งานชาวไทย โดยภายในสิ้นปี 2564 นี้เราตั้งเป้ายอดขายออนไลน์ไว้ที่ 100 ล้านบาท”

“ล่าสุด SKYWORTH จึงได้เร่งขยายความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เพื่อเดินตามแผนกลยุทธ์ในการบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในคำขอบคุณต่อแรงสนับสนุนอันท่วมท้นจากเหล่าผู้ใช้งานของเรา โดยในช่วงแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival นี้ เราได้เตรียมขนกองทัพนวัตกรรมอัจฉริยะคู่บ้านอีกมากมายมาเตรียมเสิร์ฟส่วนลดสุดพิเศษสูงสุดถึง 60% บนร้าน SKYWORTH Official Store พร้อมเปิดตัวทีวีแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง SKYWORTH series V6 ให้เหล่าผู้ใช้งานที่ชื่นชอบให้เทคโนโลยีและความทันสมัยที่มาพร้อมกับสมาร์ททีวีสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งสมาร์ททีวี ได้อย่างง่ายดายและคุ้มค่ามากที่สุด” นายหลี่ เจิง กล่าวเสริม

สัมผัสกับนวัตกรรมแห่งสมาร์ททีวีระบบแอนดรอยด์กับ SKYWORTH 42 V6

พบกับประสบการณ์การรับชมความบันเทิงรูปแบบใหม่จาก SKYWORTH series V6 ที่มาพร้อมกับระบบการประมวลผลภาพที่คมชัดกว่าที่เคย ให้คุณเห็นรายละเอียดในทุกๆ ฉากได้อย่างเต็มตา ผสานด้วยอรรถรสการรับเสียงจากลำโพงขนาด 8 วัตต์ ให้คุณดื่มด่ำไปกับทุกสัมผัสแห่งความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie เพิ่มสมรรถภาพการประมวลผลของตัวเครื่องให้มีความว่องไว ไม่มีสะดุด ในทุกการใช้งาน มาพร้อมกับแอปพลิเคชัน Google Play Store ให้คุณสามารถเข้าถึงแอปฯ ดังสุดโปรดได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส และระบบการสั่งงานด้วยเสียงจาก Google Assistant ที่ไม่ว่าอยู่ส่วนไหนของบ้าน ก็สามารถเปิดรายการ หรือแอปพลิเคชันโปรดได้อย่างสะดวกสบาย ทีวีรุ่น42V6มาในราคาสุดพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดตัว เฉพาะแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เพียง 6490บาท เท่านั้น!!

ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับการอยู่บ้าน SKYWORTH ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับนักช้อปทุกคนด้วยโปรโมชั่นส่วนลดทั้งร้านสูงสุด 60% และสิทธิประโยชน์ความคุ้มค่าอีกคับคั่ง เพียงชำระเงินผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นี้ ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival

ร่วมช้อปสินค้าดี โปรโมชั่นเด็ดในช่วงหน้าร้อนบน SKYWORTH Official Store บน Shopee Mall หรือกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารสำคัญและโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ https://shopee.co.th/skyworth_official

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages