“POTATO” ตีแสกหน้า!! ด้วย “หมดความหมาย” เพลงของคนพ่ายแพ้ เร้าใจ “ต่อ-ธนภพ” หวนคืนวงการเอ็มวี. - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 24, 2021

“POTATO” ตีแสกหน้า!! ด้วย “หมดความหมาย” เพลงของคนพ่ายแพ้ เร้าใจ “ต่อ-ธนภพ” หวนคืนวงการเอ็มวี.


ประเดิมด้วย “คนตัวเล็ก” เพลงชื่อเล็กแต่โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 “FRIENDS” ไปแล้ววงร็อกหัวมัน POTATO ปั๊บ ,โอม , หั่ง , กานต์ และ อั้ม (สมาชิกคนล่าสุด) ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน สานต่อซิงเกิลที่ 2 “หมดความหมาย” เพลงช้าเศร้าเข้าเส้น แนวอกหักรักสลาย แบบไม่ให้ขาดตอนกันเลย ซึ่งแค่ชื่อยังเจ็บปวดขนาดนี้ มิวสิกวิดีโอยิ่งดราม่าเข้มข้น แถมได้นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทขวัญใจสาวๆอย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมกับ จีน่า - ญีนา ซาลาส และ เกรท - สพล อัศวมั่นคง มาถ่ายทอดเรื่องราว โดย ปั๊บ เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า…

“หมดความหมาย มาจากการที่เราพยายามทำอะไรดีที่สุด แต่ต่อให้เราทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเขาไม่ต้องการ เราก็เป็นคนแพ้ที่ไม่เคยชนะ แพ้แต่ไม่ได้ยอมแพ้ คือคนที่ยอมรับความจริงว่าความรักในรูปแบบของแฟน มันไม่ได้เกิดจากคนๆเดียว ถ้าวันนึงเราหมดคุณค่ากับใครสักคนเท่ากับเราก็หมดความหมาย เรายอมรับมันแต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่เจ็บปวด ส่วนมิวสิกวิดีโอได้น้อง ต่อ - ธนภพ มาเล่นให้ ผมชื่นชมผลงานการแสดงของเขามานานแล้ว รู้สึกว่าเขารักการแสดงจริง ๆ ไลฟ์สไตล์การทำงานเขาเหมือนกับโปเตโต้ที่จริงใจ และเหมือนกับว่า เพลงนี้เลือกเขาด้วยส่วนหนึ่ง คือ เราจะให้เขาฟังเพลงก่อนว่า เขาโอเคไหม คิดว่าเขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีโดยไม่ต้องพูด เราอยากเห็น ต่อ ในมุมนี้ อยากร่วมงานด้วยมานานแล้วครับ”


ด้าน “ต่อ-ธนภพ” บอกว่า ... นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆโปเตโต้ ผมไม่เล่นเอ็มวี.มานานมากแล้วครับ พี่เขาก็จะส่งเพลงมาให้ฟังก่อน ผมฟังเพลงชอบเลย รู้สึกว่าฟังแล้ว เราก็พร้อมที่จะถ่ายทอดมัน เป็นเอ็มวี.ที่ดราม่ามาก เป็นครั้งที่ผมรู้สึกว่าเราได้กลับมาเล่นเอ็มวี.ก็ไม่น่ายาก แต่มันกลายเป็นคิดผิดหมดเลย โห่ว...ไม่ใช่ไม่ยากเลย นี่มันยากนะเนี่ย แต่ผมรู้สึกประทับใจ คือเอ็มวี.มันออกมาสวย ผมชอบมู้ดของเอ็มวี. ครับ และเป็นการได้ร่วมงานกับ พี่หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผกก.เอ็มวี.คนแรกในรอบ 10 ปีของผมด้วย ก็อยากจะฝากทุกคนติดตามเพลงนี้ด้วยครับ”



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages