“สน ยุกต์” เผย !! เคยทำสิ่งนี้กับ “แป้งโกะ” เป็นคนแรก ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 23, 2021

“สน ยุกต์” เผย !! เคยทำสิ่งนี้กับ “แป้งโกะ” เป็นคนแรก ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”


ฟินยกใหญ่เมื่อคู่เพื่อนซี้ “สน-ยุกต์” และ “แป้งโกะ-จินตนัดดา” ปล่อยมวลความน่ารักให้ตามจิ้นตลอดรายการ แถมหนุ่มสนยุกต์ยังถูกเพื่อนสาวพาทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการ ออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย


หลังจากหนุ่มขี้แกล้งอย่าง “สน-ยุกต์” ได้พาเพื่อนสาวสายหวาน “แป้งโกะ-จินตนัดดา” ทำกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดหวาดเสียวมาหลายกิจกรรม เรียกว่าแต่ละกิจกรรมโหดสำหรับสาวบอบบางอย่างเพื่อนซี้สุด ๆ งานนี้สาวแป้งโกะได้เอาคืนเพื่อนสนิท เปลี่ยนหนุ่มหุ่นล่ำสายลุยให้เป็นผู้ชายอ่อนโยน โดยการพาหนุ่มสนยุกต์ไปเดินเลือกซื้อดอกไม้ที่ปากคลองตลาด เพื่อมาจัดตกแต่งใส่แจกันให้สวยงามตลอดการเลือกซื้อดอกไม้ทั้งคู่ก็ได้ปล่อยความน่ารักให้ได้จิ้นกันไม่หยุด บอกเลยว่าเป็นโมเม้นท์ที่หาดูได้ยากเพราะเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่หนุ่มสนยุกต์เผยว่าเกิดมายังไม่เคยทำแบบนี้กับใครที่ไหนมาก่อน กับแป้งโกะ เป็นคนแรก ทำเอาหนุ่มสนยุกต์ติดใจกิจกรรมที่เพื่อนซี้พาทำอย่างมากเลยทีเดียว งานนี้ความจิ้นทะลุจอจนคนดูยิ้มไปตาม ๆ กัน ในตอนต่อไปหนุ่มสนยุกต์ได้แอบจัดเซอร์ไพร์สสุดพิเศษให้กับสาวแป้งโกะ จะเขินและน่ารักขนาดแค่ไหน ห้ามพลาด!!

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS Worldwide” หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages