CPF เต็มที่!! ส่งอาหารจากใจให้ รพ.จุฬาฯ ร่วมต้านภัย โควิด-19 ระลอกใหม่ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 27, 2021

CPF เต็มที่!! ส่งอาหารจากใจให้ รพ.จุฬาฯ ร่วมต้านภัย โควิด-19 ระลอกใหม่


(26 เมษายน 2564) นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ มอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย ให้แก่ ผศ.พญ.ยุวรีย์ พิชิตโชค รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ รองคณบดี คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภายใต้ “โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” เพื่อสนับสนุนการทำงานของแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ในการทำหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ตลอดจนเป็นกำลังใจ แทนคำขอบคุณในความเสียสละของทีมแพทย์ทุกท่าน ณ ศาลาทินทัต โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ ระบุว่าบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน เป็นผู้อยู่ท่ามกลางความเสี่ยง และต้องเสียสละอย่างมากในการช่วยกันปกป้องคนไทยได้รอดปลอดภัยจากโควิด ขณะที่ ซีพีเอฟ มีความเชี่ยวชาญในด้านอาหาร จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภารกิจของทีมแพทย์ด้วยการส่งมอบอาหารพร้อมรับประทานให้ทุกท่านอิ่มได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา และปลอดภัย และนำพาคนไทยทุกคนผ่านวิกฤตโควิดระลอกนี้ไปด้วยกัน

“นโยบายของเครือซีพี-ซีพีเอฟ โดยท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ให้การสนับสนุนทีมแพทย์และบุคลากรอย่างเต็มที่ เพราะทีมแพทย์คือผู้เสียสละ และให้แต่ละธุรกิจร่วมกันช่วยเหลือ ในส่วนของซีพีเอฟเอง ก็มีโครงการส่งอาหารจากใจ ที่เราดำเนินการมาตลอด หวังว่าความช่วยเหลือของเราจะมีส่วนช่วยแบ่งเบาภาระให้กับทางโรงพยาบาลได้” นายประสิทธิ์กล่าว

ผศ.พญ.ยุวรีย์ พิชิตโชค รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณซีพีเอฟที่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภารกิจอันหนักหน่วงของโรงพยาบาลหลักที่มีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน การร่วมสนับสนุนอาหารพร้อมรับประทานที่สะอาด ปลอดภัย ให้กับทีมแพทย์-พยาบาล และเจ้าหน้าที่ จะช่วยให้ทีมมีอาหารรับประทานอย่างสะดวก ไม่ต้องเสียเวลาไปหาซื้อ ช่วยเสริมกำลังกายและเป็นขวัญกำลังใจ ให้ทุกคนได้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยและต่อสู้กับไวรัสโควิดได้อย่างเต็มกำลัง

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานจำนวน 1,750 แพ็ค ที่ส่งมอบให้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ประกอบไปด้วย เกี๊ยวกุ้งสับ ข้าวไก่ผัดฉ่า ข้าวผัดไส้กรอกปลา ข้าวหมึกแซ่บ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ข้าวน้ำพริกอกไก่ ข้าวกะเพราอกไก่นุ่ม ข้าวอบธัญพืชและไก่ เป็นต้น

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ซีพีเอฟ ได้ร่วมสนับสนุนอาหารให้ โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 1 (ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ บางบอน), ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร(ศูนย์เอราวัณ), โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลสนาม โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย โรงพยาบาลค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และโรงพยาบาลวังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รวมถึงล่าสุด โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จำนวนทั้งสิ้นกว่า 23,000 แพ็ค นอกจากนี้ ยังสนับสนุนวัตถุดิบจากซีพีเอฟ ได้แก่ เนื้อหมูสด เนื้อไก่สด ไข่ไก่ น้ำดื่ม และข้าวสาร สำหรับปรุงเป็นอาหารพร้อมรับประทาน ให้แก่โรงพยาบาลสนามในต่างจังหวัด อาทิ จ.นครราชสีมา จ.สระบุรี จ.ลำพูน และ จ.สมุทรปราการ ด้วย

ในฐานะผู้ผลิตอาหารชั้นนำของไทย ซีพีเอฟได้ยึดหลักปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยความเคร่งครัดมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเข้มงวดกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของการผลิตอาหารในทุกขั้นตอน มั่นใจได้ว่าสามารถส่งมอบอาหารปลอดภัยสู่ผู้บริโภค พี่น้องประชาชนได้อย่างเพียงพอ ไม่ขาดแคลน ตามหลักปรัชญา “3 ประโยชน์” ของซีพี ที่นำความเชี่ยวชาญในการผลิตอาหารคุณภาพสูง มาช่วยเหลือสังคมและชุมชนในยามวิกฤติได้เข้าถึงอาหารคุณภาพปลอดภัยอย่างเพียงพอ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประเทศช่วยสร้างความมั่นคงทางอาหารให้กับสังคม และร่วมดูแลทุกคนให้สามารถเอาชนะโควิดรอบนี้ไปด้วยกัน./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages