“อแมนด้า” ชวนติดตามรายการ “Have You Listened” ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย สร้างกลุ่มนักฟังที่ดี รับฟัง-เข้าใจเคียงข้างผู้มีปัญหาสุขภาพจิต - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 21, 2021

“อแมนด้า” ชวนติดตามรายการ “Have You Listened” ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย สร้างกลุ่มนักฟังที่ดี รับฟัง-เข้าใจเคียงข้างผู้มีปัญหาสุขภาพจิต


“อแมนด้า ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2020 ร่วมกับ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ผู้จัดตั้งโครงการ “Have You Listened” (แฮฟยูลิซซึ่น) โครงการสร้างผู้ฟังที่ดี ฟังด้วยความตั้งใจ และความเห็นอกเห็นใจ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่มีปัญหาสุขภาพจิต และสร้างภูมิคุ้มกันให้สังคมมีสุขภาพใจที่ดี


ล่าสุดได้สร้างมิติใหม่ด้านสุขภาพจิตให้กับคนไทย ผ่านการสร้างสรรค์รายการ “Have You Listened with Amanda Obdam” และสื่อดิจิตอลคอนเทนต์บนช่องทางโชเชียลมีเดีย ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ฟังคนรุ่นใหม่ และสามารถขยายวงกว้างในการช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาสุขภาพจิตได้อย่างแท้จริง ได้แก่

• วิดีโอภาพรวมของโครงการ Have You Listened

5 เรื่องราวของโครงการ Have You Listened ที่จะทำให้ทุกคนเข้าถึงความหมายของการฟัง...ฟังแบบเข้าอกเข้าใจ และจะทำให้เข้าใจประเด็นการดูแลสุขภาพใจของตัวเองและคนรอบตัวได้ดีมากขึ้น

• รายการ Have You Listened with Amanda Obdam on Podcast

รายการวาไรตี้สุขภาพจิต ที่จะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมพูดคุยในแต่ละตอน เพื่อชวนให้คนรุ่นใหม่ได้ตระหนักถึงประเด็นสุขภาพใจ อาทิ EP1 ป่วยการยังรักษาไหว แล้วป่วยใจใครจะดูแล ร่วมกับหมอแนต โฆษกกรมสุขภาพจิต EP2 บ้ารึเปล่า คุยกับคุณซานจู จากสติ และคุณอิ๊ค จาก OOCA เกี่ยวกับการตีตราคำว่าบ้าให้กับคนที่มีปัญหาสุขภาพจิต EP3 เรื่องเพศที่ไม่เคยถูก SAID กับคุณรัศมีแข และนักจิตวิทยาจาก OOCA ในเรื่องของการยอมรับทางเพศในมิติต่าง ๆ

• รายการ Have You Listened with Amanda Obdam on Clubhouse

รายการที่จะเปิดประเด็นคำถามให้ผู้ฟังได้ร่วมถาม-ตอบกับแขกรับเชิญคนพิเศษและจิตแพทย์อย่างเข้มข้น

ติดตามอัพเดทตารางรายการได้ทาง Facebook Fanpage : Amanda Obdam และ Instagram : HaveYouListenedCampaign

ทั้งนี้ โครงการ “Have You Listened” ริเริ่มขึ้นด้วยความตั้งใจของ “อแมนด้า ออบดัม” ที่อยากจะเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบปัญหาสุขภาพจิต ซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ของสังคมปัจจุบัน โดยองค์การอนามัยโลก (WHO) ได้คาดการณ์ไว้ใน Provisional Agenda Item 6-2 (2011) ว่า ในปี 2030 โรคทางจิตใจจะเป็นสาเหตุของภาวะโรคในระดับโลกอย่างแน่นอน โดยแนวคิดของโครงการนี้คือ “การรับฟังอย่างตั้งใจ” โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างทุกคนให้เป็นผู้ฟังที่ดี ฟังด้วยความตั้งใจ และความเข้าอกเข้าใจ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ไปจนถึงการสร้างสังคมที่มีสุขภาพจิตที่ดี ในขณะเดียวกันก็เป็นกระบอกเสียงที่พร้อมจะส่งต่อความช่วยเหลือไปให้ถึงผู้เชี่ยวชาญ กลุ่มเป้าหมายของโครงการนี้มีตั้งแต่คนรุ่นใหม่ วัยเรียน ไปจนถึงวัยทำงานที่จะมาช่วยกันเป็น “ผู้ฟัง” และ “เข้าใจ” คนที่ประสบปัญหานี้ให้ดีขึ้น ผ่านการฝึกอบรมและการเข้าถึงผ่านสื่อต่าง ๆ ที่ทันสมัย อาทิ VDO, Podcast, Workshop ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่มีปัญหาความเครียด หรือผู้ที่ต้องการคนรับฟัง

และเร็ว ๆ นี้ “อแมนด้า ออบดัม” จะออกเดินทางสู่เส้นทางเกียรติยศของสาวงามหนึ่งเดียวของประเทศไทย เพื่อเป้าหมายการพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส แต่ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจสานต่อโครงการ “Have You Listened” อย่างต่อเนื่อง ร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ “อแมนด้า ออบดัม” อย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อให้ “ไทยแลนด์” ดังกระหึ่มทั่วโลกบนเวทีระดับจักรวาลได้อย่างไม่มีที่ติ ผ่านช่องทาง

Facebook: Missuniverse.in.th

Instagram: missuniverse.in.th

Youtube : missuniversethailand

TikTok: @missuniversethailand.of

#MissUniverse #TeamThailand #RoadToUniverse #AmandaThailand #HaveYouListened #MissUniverse2020 #EmpoweringBeauty #RealU #RealUniverse #MissUniverseThailand #MissUniverseThailand2020 #จะกี่ดราม่าก็เชื่อว่าด้าทำได้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages