ยางนิตโตะ ปล่อยหมัดเด็ดชูกิมมิคของแก้มยางรุ่น NT420 SD ที่ไม่มีใครเหมือนผ่าน MV เพลง “แก้มเจ้าอ่องต่อง” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 23, 2021

ยางนิตโตะ ปล่อยหมัดเด็ดชูกิมมิคของแก้มยางรุ่น NT420 SD ที่ไม่มีใครเหมือนผ่าน MV เพลง “แก้มเจ้าอ่องต่อง”


ยางนิตโตะ (Nitto) ส่ง “ครูเต้ย อภิวัฒน์” หรือ อภิวัฒน์ บุญเอนก นักร้องอินดี้มาแรง 100 ล้านวิว ปล่อยของเด็ด MV เพลง “แก้มเจ้าอ่องต่อง”
ชูจุดเด่นที่สอดคล้องกับแก้มของยางนิตโตะสไตล์สปอร์ตรุ่น NT420 SD ที่ “อ่องต่อง” น่ารัก พร้อมลวดลายของยางที่สวยและเป็นเอกลักษณ์ โดยเป็นแนวเพลงลูกทุ่ง จังหวะสนุก ฟังติดหู สื่อถึงคนกำลังมีความรักตามสไตล์ลูกทุ่งอีสาน ที่กลุ่มแฟนคลับครูเต้ยชื่นชอบอยู่แล้ว และยังเป็นนักร้องหนุ่มอีสานที่ได้รับการยอมรับในฐานะนักร้องที่มีชื่อเสียง มีความเป็นกันเอง น่ารัก ที่สำคัญมีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นมาก ตอบโจทย์ความต้องการของยางนิตโตะที่มาเจาะกลุ่มการตลาดแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอีสาน) ให้เป็นที่รู้จักผ่านครูเต้ยและบทเพลง “แก้มเจ้าอ่องต่อง” เพื่อเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ Nitto ให้มากยิ่งขึ้น

คลิป Viral เริ่มต้นจากเรื่องราวของเด็กหนุ่มช่าง (ครูเต้ย) กับเพื่อน 2 คน กำลังทำงานอยู่ในอู่ซ่อมรถของเถ้าแก่ ทันทีที่ได้เห็นลูกสาวเถ้าแก่ (นางเอก) เดินมา พระเอกก็ได้แอบชอบ และเริ่มปฏิบัติการจีบสาวทันที ระหว่างเพลงมีฉากสนุก ๆ กุ๊กกิ๊กตลอด โดยเถ้าแก่คอยกีดกันและขัดขวาง.. เรื่องราวจะเกิดอะไรขึ้น .. สุดท้ายครูเต้ยจะจีบลูกสาวเถ้าแก่ได้สำเร็จหรือไม่ แฟนพันธุ์แท้ยางนิตโตะต้องไปลุ้นกันได้ 
 https://www.youtube.com/watch?v=oRk8gKt35vw

สำหรับความพิเศษของยางนิตโตะสไตล์สปอร์ตรุ่น NT420 SD ถือเป็นอีกขั้นของยาง SUV ที่มาพร้อมกับดีไซน์ลายดอกยางและแก้มยางที่ดุดันเป็นเอกลักษณ์ของ Nitto ให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยมทั้งบนถนนแห้ง และเปียก ที่สุดของยาง SUV สมรรถนะสูงเพื่อการขับขี่แบบสปอร์ต มาพร้อมแก้มยางลายไฟโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร และริการ์ดยางขนาดใหญ่เพื่อป้องกันขอบแม็ก ร่องรีดน้ำขนาดใหญ่ช่วยระบายออกจากหน้าอย่างได้อย่างรวดเร็ว ลดอาการเหินน้ำ มาพร้อมร่องดอกยางขนาดเล็กและบล็อกดอกยางที่เหมาะสม ช่วยลดเสียงรบกวนในการขับขี่และดอกยางแบบไม่สมมาตร บล็อกดอกยางขนาดใหญ่เพิ่มแรงยึดเกาะของหน้ายาง เพื่อการยึดเกาะถนนสูงสุด ขอบบล็อกดอกยางแบบ 3 มิติ เพิ่มความแข็งแกร่งและมั่นคงของบล็อกดอกยางขณะขับขี่ รวมถึงร่องดอกยางขนาดเล็กรูปตัว V ที่ช่วยเสริมสมรรถนะในการยึดเกาะทุกพื้นผิวตอบโจทย์ทุกการขับขี่โดยสมบูรณ์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nittotire.in.th/tires/nt420-sd-800226


นอกจากนี้ยางนิตโตะที่สุดแห่งวิวัฒนาการของยางนุ่มเงียบ ยึดเกาะถนนสมบูรณ์แบบในหนึ่งเดียว ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการยึดเกาะถนนบนทุกพื้นผิวแต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวล ยังมีอีกหลายรุ่นให้เลือกใช้ เช่น รุ่น NT830+ ที่สุดแห่งวิวัฒนาการของยางนุ่มเงียบ ยึดเกาะถนนสมบูรณ์แบบในหนึ่งเดียวให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการยึดเกาะถนนบนทุกพื้นผิวแต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวล และเงียบไร้เสียงรบกวน ตลอดการขับขี่ให้คุณมั่นใจ ผ่อนคลายตลอดการเดินทาง รุ่น G2NT555 G2 สุดยอดยางสปอร์ตสมรรถนะสูง พัฒนาไปอีกขีดขั้นของสมรรถนะการควบคุมและการยึดเกาะถนน ทั้งบนถนนแห้งและบนถนนเปียก ตอบสนองฉับไว แม่นยำทุกโค้ง เบรกสั้นปลอดภัย ยางตัวจริงของรถพันธุ์แรง ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบโครงสร้าง และลายบล็อกดอกยางที่โฉบเฉี่ยว เป็นเอกลักษณ์ และรุ่น NT860 นุ่ม เงียบ สบายตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบอะตอม และ โครงสร้างของยางที่ออกแบบมาเพื่อดูดซับแรงกระแทก บนทุกพื้นผิวถนนได้เป็นอย่างดี

โดยในปีนี้ ยางนิตโตะได้วางแผนด้านการตลาดทั้ง Online และ Offline สำหรับ Online ทางแบรนด์ต้องการเจาะตลาดกลุ่ม Mass หรือบุคคลทั่วไปให้รู้จักยางรถยนต์ Nitto ให้มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากกลุ่มรถกระบะแต่งซิ่ง หรือบุคคลที่รู้จักอยู่แล้ว โดยใช้รูปแบบ Music Marketing ผ่านครูเต้ย เพราะมั่นใจว่าบทเพลงสามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัยมากกว่า ส่วน Offline ทางแบรนด์ได้มีการออกบูธและโปรโมชั่นสำหรับดีลเลอร์ต่าง ๆ ที่ขายยางรถยนต์อยู่แล้ว ผู้สนใจเปิดประสบการณ์ใหม่กับยาง Nitto สามารถติดต่อได้ที่ Facebook: Nitto Tire Thailand (https://www.facebook.com/NittoTireThailand ), @NittoTireThailand , https://www.nittotire.in.th/


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages