ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทย ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย มุ่งหวังใช้นวัตกรรมต่อยอดโซลูชั่นการจัดการเอกสารตอบโจทย์ธุรกิจลูกค้า - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 1, 2021

ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทย ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย มุ่งหวังใช้นวัตกรรมต่อยอดโซลูชั่นการจัดการเอกสารตอบโจทย์ธุรกิจลูกค้า


บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย)” ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป กับวิสัยทัศน์ใหม่ของบริษัทด้วยการมุ่งเน้นการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมธุรกิจ (Business Innovation) เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์การดำเนินงานของทุกกลุ่มธุรกิจและมุ่งเน้นเป้าหมายเพื่อสร้างความสำเร็จให้กับลูกค้า บริษัทฯ ได้นำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองร่วมกับศักยภาพทางเทคโนโลยีของบริษัทอื่นๆ ในเครือ ฟูจิฟิล์ม กรุ๊ป ต่อยอดการผลิตสินค้าและบริการ โดยใช้เทคโนโลยีที่เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจที่ทันสมัยในทุกขนาดธุรกิจทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ ช่วยให้การจัดการด้านเอกสารในทุกรูปแบบทั้งเอกสารการพิมพ์และเอกสารอิเล็กทรอนิก ทั้งภายในและระหว่างองค์กรมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น

เตรียมพบกับภาพลักษณ์โฉมใหม่ ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อความสำเร็จที่เร็วขึ้นของทุกองค์กรยุคใหม่ ภายใต้แบรนด์ ฟูจิฟิล์ม (FUJIFILM) อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้...........

                                        *************************

เกี่ยวกับฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ให้คำมั่นที่จะสานต่อการนำเสนอนวัตกรรมให้กับธุรกิจทั่วโลกเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพของบริษัทให้แข็งแรงขึ้น ฟูจิฟิล์มได้ริเริ่มเทคโนโลยีมากมายและสั่งสมความเชี่ยวชาญตั้งแต่การก่อตั้งฟูจิ ซีร็อกซ์ในปี ค.ศ.1962 ผ่านการสร้างสิ่งแวดล้อมที่สนับสนุนความคิดที่สร้างสรรค์โดยนำเทคโนโลยีและข้อมูลมาประยุกต์ใช้ ทั้งนี้บริษัทฟูจิฟิล์มมีมูลค่าถึง 9 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐและมีพนักงานกว่า 40,000 คนทั่วโลก ธุรกิจของเรามีตั้งแต่การวิจัยและพัฒนา การผลิตและการขายสินค้าระดับโลก อาทิ เครื่องมัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจสิ่งพิมพ์ และโซลูชั่นด้านไอที รวมทั้งการบริการเอาท์ซอร์สซิ่ง

www.fujifilm.com/fbth

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages