หญิงลี, ตรี, เอิ้นขวัญเปิดโผ 15 คนสุดท้าย เข้ารอบชิงชนะเลิศ BIGO Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง ร้องสู่ฝัน ปั้นเป็นดาว - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, April 29, 2021

หญิงลี, ตรี, เอิ้นขวัญเปิดโผ 15 คนสุดท้าย เข้ารอบชิงชนะเลิศ BIGO Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง ร้องสู่ฝัน ปั้นเป็นดาว


เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 - การแข่งขัน BIGO Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง ร้องสู่ฝัน ปั้นเป็นดาว ได้เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้วในวันอังคารที่ 27 เมษายน โดยเหล่าเมนเทอร์ 3 นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จาก GRAMMY GOLD อย่างเอิ้นขวัญ วรัญญา ตรี ชัยณรงค์ และ หญิงลี ศรีจุมพล ได้ทำการคัดเลือกลูกทีม ทีมละ 4 คน จากผู้เข้าแข่งขันรอบรองชนะเลิศทั้งหมด 23 คน เพื่อเทรนและเตรียมความพร้อมสำหรับรอบชิงชนะเลิศอย่างใกล้ชิดเป็นที่เรียบร้อย


“เป็นครั้งแรกที่ไลฟ์สด และได้พูดคุย ดูการแข่งขันผ่านช่องทางออนไลน์ มีความยินดี เป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ และประทับใจที่มีผู้คนและสาระบันเทิงมากมายที่แอปฯ Bigo Live รวมไปถึงประกวดแข่งขันเพลงในครั้งนี้ที่จัดได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะช่วงโควิด อยู่บ้านใครบ้านมัน แต่ก็ไลฟ์มาแข่งกันได้ ประทับใจมากเลยค่ะ” เมนเทอร์หญิงลี ศรีจุมพล (BIGO ID: 738819053) กล่าวในช่วงเปิดรายการ

โดยบรรยากาศระหว่างการแข่งขัน เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนานตลอดการไลฟ์สตรีม 2 ชั่วโมงเต็ม นำโดยนักร้องเสียงดีจากทุกมุมทั่วไทย ที่มีลีลา ลูกคอแบบไม่มีใครแพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็นเพลงเร็วหรือเพลงช้า บรรดาแม่ยก พ่อยก ต่างส่งของขวัญให้ทั้งผู้เข้าแข่งขันและกรรมการอย่างไม่ขาดสาย ทั้งยังมีการคอมเม้นเป็นกำลังใจ ทักทาย และพูดคุยกันแบบเรียลไทม์

เมื่อได้ถูกถามถึงสเปคลูกทีมในใจ เมนเทอร์เอิ้นขวัญ (BIGO ID: ekw1991) ได้บอกไว้ว่า “เคยเป็นนักร้องประกวดเหมือนกัน อยากขอคนที่มั่นใจ กล้าแสดงออกถึงตัวตนผ่านเสียงเพลงที่เลือกมา ด้วยความตั้งใจ และสื่อสารออกมาอย่างชัดเจน ผ่านอารมณ์เพลง การแอคติ้ง และอินเนอร์ ที่เป็นธรรมชาติ ไม่ฝืน”

หลังจากความสนุกสนานที่ทุกคนได้รับไปแล้วนั้น กรรมการทั้งสามคนต่างต้องหนักใจกับการคัดเลือกลูกทีมมาเข้าร่วมทีมของตัวเอง เพราะความสามารถของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนนั้นกินกันไม่ลงเลยทีเดียว ทั้งเนื้อเสียง อารมณ์ อุปกรณ์ ลูกเล่น และการเลือกเอฟเฟคต่างๆ แต่ในที่สุดเมนเทอร์ทุกท่านก็ได้ตัดสินใจเลือกผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายคือ

ทีมแรกของเมนเทอร์หญิงลีผู้มากรอยยิ้มและความสามารถ เจ้าของเพลงฮิต ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่ตั้งใจมาปลุกปั้น ถ่ายทอดความรู้และความสามารถให้กับลูกทุ่งรุ่นใหม่ ได้ลูกทีมที่โดดเด่น เนื้อเสียงดี ลีลาเด็ดไปร่วมทีม โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้

- “เจิ้น” ยอดชาย เขียวอ่อน (BIGO ID: 686120603) หนุ่มหน้ามน เสียงนุ่มละมุนหู

- “ออยลี่” ธาริณี ถาวรศิริ (BIGO ID: QUEENOIL) สาวสวยมากความสามารถ ทั้งร้องเต้น และสไตล์การแต่งตัวจัดเต็ม

- “โอติม” ศิวกร แก่นสน (BIGO ID: 12061186) ตัวแทนจากจังหวัดบุรีรัมย์ ใช้เสียงตามหาฝันเพื่อพ่อ

- “ส้มป่อย” ชัญสุธา เทพวรรณ์ (BIGO ID: sompoy) สาวน้อยหน้าใส แก้วเสียงดี อินเนอร์เด่น

ทีมที่สองของเมนเทอร์เอิ้นขวัญ นักร้องสาวสวยชื่อดัง เจ้าของเพลง คนตอบบ่อยู่ นำทีมหญิงล้วนที่เป็นตัวของตัวเอง กล้าแสดงออก และมีเอกลักษณ์ ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง น่าจับตามองเลยทีเดียว โดยมีรายชื่อลูกทีมดังต่อไปนี้

- “น้ำหวาน” ระเบียบ ย้อยจันทึก (BIGO ID: wankom) นักร้องสายฮา เสียงดี การแสดงโดดเด่น

- “เนย”ฐาปนี ปินทรายมูล (BIGO ID: tpnoey) สาววิศวะ เสียงใส หน้าสวย

- “อุ้ม”ใจประพัทธ์ สนใจ (BIGO ID: oumlamoon) อินเนอร์ทะลุจอ เสียงไพเราะน่าฟัง

- “นุ้งนิ้ง” เบญญทิพย์ ศรีไกรทัย (BIGO ID: Ningbenyatip) สาวมั่น พื้นหลังฟรุ้งฟริ้ง

มาถึงทีมสุดท้าย แต่คุณภาพไม่ท้ายสุด เมนเทอร์ตรี แชมป์เวทีประกวด เมนเทอร์ชายท่านเดียวที่ฮอตที่สุดในรายการนั้น ทีมเกือบเต็มไปก่อนเป็นคนแรก แม้ต้องคิดหนักเพราะถูกใจผู้เข้าแข่งขันหลายคน แต่ก็ได้ออกมาเป็นทีมคุณภาพที่ทั้งหน้าตาดี อินเนอร์ดี เสียงไพเราะ สามารถเรียกคะแนนเสียงและกำลังใจได้อย่างล้นหลาม ได้แก่

- “ใบตอง” พิมพ์วลัญช์ ดุษฎีปรีชา (BIGO ID: 11805877) สาวหน้าคม ผู้หลงรักในบทเพลงลูกทุ่ง

- “มอส” ทนงศักดิ์ ละดาดาษ (BIGO ID: 709404781) หนุ่มมั่น อารมณ์ดี

- “นิว” วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ (BIGO ID: wuttipongm) หนุ่มมาดเท่ ออร่าแน่น

- “เม้าต์ตา” ศุภชัย คลังอาจ (BIGO ID: 123618803) ละอ่อนหน้าละมุน ขี้อาย แต่เสียงดี

และยังมีผู้เข้าแข่งขันที่แม่ยก พ่อยกดันกันเต็มที่ ผ่านฉลุยเข้ารอบชิงชนะเลิศกันด้วยบัตร Fast Pass กันไปอย่างเฉียดฉิว โดยเป็นอีกสามนักร้องเด่น ขวัญใจมหาชนที่ได้รับกำลังใจจากทางผู้ชมผ่านของขวัญต่างๆในแอปฯมากที่สุด ได้แก่

• “พลอยพิงค์” สายนภา เกิดคลองตัน (BIGO ID: 16PLOYPINK) นักร้องสาวสวยมากความสามารถทางด้านดนตรี พร้อมหาประสบการณ์ ปรับสไตล์เป็นเพลงเร็ว สนุกสนาน ร่วมกับทีมเมนเทอร์หญิงลี ศรีจุมพล

• “ฝน” กรรณิการ์ จลุอักษร (BIGO ID: Olin1997) สาวหวานตาโต ได้อยู่กับไอดอลอย่างเมนเทอร์เอิ้นขวัญ วรัญญา

• “เอ็ม” ทัศนวัฒน์ สุทัศนีย์ ณ อยธุยา (BIGO ID: TSNA_M150) ผู้เข้าแข่งขันที่เด็กที่สุด ที่ตั้งใจเข้ามาหาประสบการณ์ได้เข้าร่วมทีมกับเมนเทอร์ตรี ชัยณรงค์ตามที่หวังไว้

“ผมเชื่อว่าทุกคนมีฝัน อยากประสบความสำเร็จ ต้องลงมือทำ เชื่อมั่น ศรัทธา ลงมือทำอย่างเต็มที่ แล้วเราจะได้ฝันนั้นมากอดแน่นอนครับ” เมนเทอร์ตรี ชัยณรงค์ (BIGO ID: 739088060) กล่าว

การแข่งขัน BIGO Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง ร้องสู่ฝัน ปั้นเป็นดาว ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีให้ผู้มีความรักและความสามารถในด้านเพลงลูกทุ่งได้มาร่วมแข่งขัน ประชันกันผ่านเสียงร้อง และลีลาการแสดง โดยมุ่งหวังให้เป็นการส่งเสริมและพัฒนาวงการเพลงลูกทุ่งเพื่อทำให้เพลงลูกทุ่งได้รับความนิยมในหมู่คนไทยมากยิ่งขึ้นผ่าน Bigo Live Thailand ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมมิ่งระดับโลก

มาร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนในรอบชิงชนะเลิศที่มีครูสลา คุณวุฒิ และครูโด่ง ธชาทัช สิงหะพล ให้เกียรติมาเป็นกรรมการตัดสินได้ในวันที่ 19 มิถุนายน 2564 ที่เกตเวย์เอกมัย หรือผ่านการถ่ายทอดสดที่แอปพลิเคชั่น Bigo Live และรอลุ้นกันว่าใครจะได้มีผลงานเพลงและมิวสิควิดิโอเป็นของตนเอง รวมถึงได้ขึ้นบนป้ายโฆษณา LED ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BigoLiveThailand

ดาวน์โหลดได้ที่ http://bit.ly/countrysingercontest

#BigoLive #BigoLiveThailand #ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง #ร้องสู่ฝันปั้นเป็นดาว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages