“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนช้อปดับร้อนกับไอเท็มเด็ด “Loft Summer Item” ให้ร้อนนี้สนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 28, 2021

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนช้อปดับร้อนกับไอเท็มเด็ด “Loft Summer Item” ให้ร้อนนี้สนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Everyday Surprise” ชวนดับร้อนรับซัมเมอร์กับไอเท็มเด็ด “Loft Summer Item” ช้อปให้ร้อนนี้สนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้น พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ และช้อปง่ายๆผ่าน Chat&Shop บนช่องทาง Facebook : Loft Bangkok หรือช้อปปิ้งได้ด้วยตนเองได้ที่ ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกะบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค


แดดแบบนี้ไอเท็มที่ต้องมีติดตัวสม่ำเสมอ คือ “ร่มพับ” แต่ให้มีสีสันมากขึ้นกับร่มหลากสีให้เลือกสรร ทั้งสีฟ้า, สีแดง และสีเหลือง ขนาดกะทัดรัด ป้องกันแสงยูวีได้ 90% ผลิตจากเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ ดูแล รักษาง่าย เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี หรือจะพก “หมวก” (RINA BUCKET HAT) ลวดลายสดใส ชวนนึกถึงบรรยากาศซัมเมอร์ญี่ปุ่น เนื้อผ้าแคนวาส พร้อมซับในผ้าออร์แกนซ่า เป็นผ้าทอเนื้อโปร่ง แข็งแรง ทนทาน สวมใส่สบาย มีทั้งหมด 7 สี

อยู่บ้านเครียด ออกจากบ้านก็กังวล ลอฟท์ขอแนะนำผู้ช่วยพักเครียด ชวนมาผ่อนคลายความอ่อนล้ากับ “BATH BOMB” มีให้เลือก 6 กลิ่น และมีเพียง Only@loft เท่านั้น แถมยังชวนหลงใหลไปกับ Bath fizz ที่ค่อยๆ ละลายในอ่างเป็นสายรุ้งปรากฎบนน้ำอย่างสวยงามอีกด้วย, สะดวกต่อการพกพา และเพื่อสุขภาพที่ดีกับ “POCKET SOAP” สบู่ขนาดเล็กสำหรับพกพา สบู่ก้อนเล็กแต่สามารถล้างมือได้ถึง 30 วินาที มีทั้งหมด 6 กลิ่น มีชายเพียงที่ร้านลอฟท์ (Only@Loft) เท่านั้น

อีกหนึ่งผู้ช่วยเรื่องความสะอาด ขอแนะนำ “CBG Devices 4in1 Skin Reborn” เครื่องทำความสะอาดใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน สามารถทำความสะอาด และขัดผิวได้ในตัว ทำให้สะอาดล้ำลึก และผลักครีมเข้าสู่ผิวได้อย่างทั่วถึง

หากจะออกไปช้อปปิ้งซื้อของรีบกลับบ้าน อย่าลืมพกถุงสร้างสีสันในการช้อปปิ้งมากขึ้นกับ “ถุงช้อปปิ้ง” (RINA SHOPPING BAG) มี 10 สีให้เลือก เนื้อผ้าแคนวาส พร้อมซับในผ้าออร์แกนซ่า หรือ “กระเป๋ากันน้ำอเนกประสงค์” FEELFREE DRY TUBE TROPICAL ขนาด 1.5ลิตร ขนาดกะทัดรัด ช่วยให้การเที่ยวมีความคล่องตัว และสามารถใส่ของได้มากมาย กันน้ำ 100%

อีกอุปกรณ์สร้างความสะดวก สำหรับผู้ชอบดื่มน้ำ แต่ไม่ชอบความจำเจ กับ “ขวด kinto” ขนาด 450 มล. เป็นพลาสติกบีพีเอฟรี น้ำหนักเบา ทนทาน มี 5 สี ขนาด 360 มล.และ 480 มล. หรือ “กระบอกน้ำดื่ม MARUWA TUMBLER” รุ่น TO DRINK ขนาดความจุ 120 มล. น้ำหนักเบา พกพาสะดวก สามารถเก็บอุณหภูมิความร้อนและเย็นได้

ที่สำคัญความปลอดภัยต้องมาควบคู่กันกับความสะดวก สร้างความสุขให้ตัวเองเวลาทานอาหาร กับ “กล่องข้าวรูปทรงตู้เย็นแนววินเทจ” (Suck UK Fridge Lunch Box) เป็นรูปด้ามจับเดียวกับตู้เย็น ด้านหลังออกแบบลาย แบบแผงวงจรตู้เย็นแนววินเทจ ขนาด 125 x 240 x 90 มม. สามารถใส่ผลไม้หรือแซนวิชได้สบาย เพิ่มความสนุก ด้วยตัวอักษร, ตัวเลข และสัญลักษณ์แบบแม่เหล็ก สามารถนำมาติดที่กล่องเป็นคำต่างๆ เปลี่ยนได้ทุกวัน และอย่าลืมพก “สเปรย์แอลกอฮอล์ลาย BT21” เป็นคาแรคเตอร์ที่เกิดจากไลน์เฟรนด์ (LINE FRIENDS) และศิลปินชื่อดังบังทันหรือ BTS พร้อมด้วย “หน้ากากผ้าลาย Mamegoma” แบบสายคล้องคอ พร้อมที่ปรับกระชับหูแบบเฉพาะของแบรนด์ The creation เท่านั้น ผลิตจากผ้าคอตตอนแท้ 100% ชั้นนอกระบายอากาศได้ดี ผ้าชั้นในผลิตจากคอตตอนแท้ 100% ย้อมด้วยสีไร้กำมะถัน ปลอดภัย

ขอชวนช้อปดับอุณหภูมิอันร้อนแรงได้ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกาบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค หรือสะดวกสบายด้วยช่องทางการสั่งซื้อสินค้าที่บ้านได้ง่ายๆ เพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ www.loftbangkok.com หรือแชทมาที่ Inbox Facebook : Loftbangkok ได้ทุกวัน ทุกเวลา หรือให้ผู้ช่วย “ONESIAM Extraordinary Shop” ช่วยช้อปกับบริการ Call & Shop บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก VIZ Card และ Platinum M Card เพียงโทร. 063-205-7989 หรือ 063-205-7974 หรือ Click & Shop ช้อปได้ตลอด 24 เพียงแอด LINE OA OneSiam

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages