BenQ เปิดตัวสินค้าใหม่ Screen Bar โคมไฟติดหน้าจอคอมพิวเตอร์ และจอมอนิเตอร์กลุ่ม GW-T Series ตอบโจทย์วิถีชีวิตทุกช่วงวัย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 2, 2021

BenQ เปิดตัวสินค้าใหม่ Screen Bar โคมไฟติดหน้าจอคอมพิวเตอร์ และจอมอนิเตอร์กลุ่ม GW-T Series ตอบโจทย์วิถีชีวิตทุกช่วงวัย

 


จากกระแสนิวนอร์มอลที่ทำให้ทุกคนต้องปรับวิถีการดำรงชีวิตแบบใหม่ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือเรียนออนไลน์ที่บ้าน ซึ่งบางคนกลับต้องใช้เวลาอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานมากกว่าปกติ เบ็นคิว ประเทศไทย ผู้ให้บริการนวัตกรรมดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ประกาศเปิดตัว Screen Bar โคมไฟ LED สำหรับติดหน้าจอคอมพิวเตอร์แบบแขวนที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ปรับแสงอัจฉริยะ และจอมอนิเตอร์กลุ่ม GW-T Series ที่ออกแบบมาให้สามารถปรับระดับขาตั้งได้ตามต้องการ พร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตาที่ช่วงปกป้องดวงตาของผู้ใช้งานเมื่อจำเป็นต้องทำงานหน้าจอเป็นเวลานาน


BenQ Screen Bar โคมไฟอัจฉริยะระบบแสง LED ช่วยปกป้องดวงตา

Screen Bar โคมไฟ LED สำหรับติดหน้าจอคอมพิวเตอร์ ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ปรับแสงอัตโนมัติ ให้ความสว่าง 500 Lux ด้วยการออกแบบ Asymmetrical Optical Design กันแสงสะท้อนบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ให้แสงส่องสว่างเฉพาะบริเวณพื้นที่ใช้งาน ทำให้มองเห็นทุกสิ่งที่อยู่ตรงหน้าจอได้อย่างชัดเจน ปรับอุณหภูมิสีได้ถึง 8 ระดับ ให้ทั้งแสงสีเหลือง-สีขาวที่อบอุ่นนวลตา ปราศจากอันตรายจากแสงสีฟ้า ผ่านการทดสอบและการรับรองมาตรฐานระดับสากล ช่วยถนอมสายตาของผู้ใช้งานและเพิ่มประสิทธิภาพในขณะใช้จอคอมฯ เป็นเวลานาน

นอกจากนี้ Screen Bar ของ BenQ ยังมีขนาด 45 ซม. x 9 ซม. x 9.2 ซม. น้ำหนัก 0.53 kg สามารถเชื่อมต่อด้วยสาย USB ดีไซน์เพื่อรองรับการใช้งานที่ลงตัวประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงาน สะดวกมากยิ่งขึ้นกับแผงควบคุมแบบสัมผัสช่วยให้เปิดปิดไฟและปรับความสว่างหรืออุณหภูมิสีได้ตามต้องการ ยึดติดกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้เทปหรืออุปกรณ์อื่นที่จะทำให้จอมอนิเตอร์เสียหายหรือเป็นริ้วรอย

BenQ Screen Bar มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศในราคา 3,490 บาท และ BenQ Screen Bar Plus ที่มาพร้อมกับปุ่มควบคุม Desktop Dial เปิดตัวในราคา 4,490 บาท หรือสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://benqurl.biz/3vXqer4

BenQ GW-T Series จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพของผู้ใช้งาน

GW-T Series สินค้ากลุ่มจอมอนิเตอร์ที่ช่วยถนอมสายตา ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกปรับระดับความสูง องศาการเอียง การหมุนหน้าจอได้ตามต้องการ โดยทาง BenQ ได้คำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ของผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน พร้อมด้วยฟีเจอร์จากเทคโนโลยี Brightness Intelligence ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ BenQ สามารถปรับแสงหน้าจออัตโนมัติให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมโดยรอบของผู้ใช้งาน เพื่อป้องกันไม่ให้สว่างจ้าจนเกิน ช่วยถนอมดวงตาที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้งานบนหน้าจอเป็นเวลานาน และเพิ่มสมาธิขณะเรียนหรือทำงานที่บ้านได้อีกด้วย

GW-T Series เปิดตัวพร้อมกันถึง 2 รุ่น ให้ได้เลือกใช้ ได้แก่ รุ่น GW2480T จอมอนิเตอร์ขนาด 24” เปิดตัวในราคา 4,990 บาท และ รุ่น GW2780T จอมอนิเตอร์ ขนาด 27” ราคา 6,790 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://benqurl.biz/3sur10H

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อหรือทดลองใช้ Screen Bar โคมไฟติดหน้าจอคอมพิวเตอร์ และ GW-T Series จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ สามารถสอบถามได้ที่ 02-117-1420 และดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.benq.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages