เป๊ปซี่ และแกร็บฟู้ด จัดใหญ่เอาใจสายกิน ผ่านแคมเปญ “GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3” ยกทัพความอร่อยและโปรโมชั่นเด็ดเหมือนมีเพื่อนซี้รู้ใจในทุกช่วงเวลาอาหารตลอดปี 2564 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 23, 2021

เป๊ปซี่ และแกร็บฟู้ด จัดใหญ่เอาใจสายกิน ผ่านแคมเปญ “GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3” ยกทัพความอร่อยและโปรโมชั่นเด็ดเหมือนมีเพื่อนซี้รู้ใจในทุกช่วงเวลาอาหารตลอดปี 2564


กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มยอดนิยมภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย จับมือกับพันธมิตร แกร็บฟู้ด (GrabFood) แพลตฟอร์มอันดับหนึ่งด้านการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน ร่วมส่งต่อความซ่าในทุกมื้ออาหารผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี “GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3” ที่กลับมาพร้อมแนวคิดจัดความอร่อยเหมือนเป็นเพื่อนซี้สายกินให้กับผู้บริโภคตลอดปี 2564 นี้ เพราะในแต่ละโมเมนต์การกินนั้นมีความต้องการที่แตกต่างกัน ครอบคลุมโมเมนต์ช่วงเวลาต่างๆ ในแต่ละวัน, โมเมนต์เฉลิมฉลอง เทศกาลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะกินกับครอบครัว แฟน เพื่อน หรือ เพื่อนร่วมงาน กับโปรโมชั่นโดนใจจากคู่ซี้ความอร่อยที่ทุกคนรอคอย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้ทั้งร้านค้าที่ร่วมรายการของเป๊ปซี่ และลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด และเป๊ปซี่ แฟนตัวยง, ส่วนลดสูงสุดถึง 50% รวมถึงส่วนลดสำหรับผู้ใช้บริการทั้งรายใหม่และลูกค้าเดิมกว่า 400,000 รหัส (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) โดยมี 2 เพื่อนซี้อย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และหญิง รฐา โพธิ์งาม มาร่วมสร้างสีสันให้กับแคมเปญ เพื่อร่วมส่งต่อความสุขผ่านผลิตภัณฑ์และโค้ดส่วนลดจากร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกับเป๊ปซี่ที่สามารถกดแลกรับได้ผ่านแกร็บฟู้ด เพื่อเอาใจสายกินทุกแนวให้ได้ฟินกันยาวๆ ทุกช่วงเวลาตลอดปี 2564 นี้

นายสมชัย เกตุชัยโกศล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ทางสังคม และการเข้าถึงเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้ผู้บริโภคหาตัวช่วยเพื่อความสะดวกสบายอย่างบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ เพื่อสั่งอาหารและเครื่องดื่มออนไลน์มากขึ้น อีกทั้งแกร็บฟู้ด ผู้นำแพลตฟอร์มรับ-ส่งอาหาร (Food Delivery) ในประเทศไทย ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญของเป๊ปซี่ ซึ่งมีความแข็งแกร่งทั้งในด้านธุรกิจและการสร้างแบรนด์ที่เป็นที่นิยมในทุกกลุ่มผู้บริโภค และมีการขยายบริการไปยังจังหวัดสำคัญต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้เป๊ปซี่เชื่อมั่นและจับมือกับทางแกร็บฟู้ดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยความพิเศษของแคมเปญ “GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3” ในครั้งนี้คือ การเดินหน้าเป็นคู่ซี้ของเหล่าสายกินทุกรูปแบบทั่วประเทศด้วยแคมเปญที่รู้ใจสายกินในทุกๆ ด้าน และโปรโมชั่นสุดพิเศษกว่าที่ผ่านมา

พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกับเป๊ปซี่กว่า 5,500 ร้านในทุกภาคทั่วประเทศ ด้วยสื่อโฆษณาบนแอปพลิเคชันแกร็บฟู้ด สร้างคอนเทนต์แนะนำร้านอาหารผ่านสื่อชั้นนำบนแกร็บฟู้ดผ่านฟีเจอร์ Pepsi Recommended รวมถึงยังคงมีชุดยูนิฟอร์ม เสื้อแจ๊คเก็ต และกระเป๋าใส่อาหารคอลเล็กชั่นพิเศษที่มีโลโก้เป๊ปซี่และแกร็บฟู้ด เพื่อโปรโมตแคมเปญ “สั่งร้านนี้ได้ที่ GrabFood การันตีความอร่อยซ่าโดย Pepsi” เพราะเป๊ปซี่พร้อมเป็นเพื่อนซี้ในทุกโมเม้นต์ของคุณตลอดปี 2564”

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย 
กล่าวว่า “แกร็บฟู้ด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับเป๊ปซี่ แบรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมของคนไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อสร้างประสบการณ์มื้ออร่อยแสนสนุกในทุกโมเมนต์การรับประทานอาหารแก่ผู้บริโภคที่สั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด ด้วยเครือข่ายร้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพของแกร็บฟู้ดและเป๊ปซี่ พร้อมต่อยอดความสำเร็จจากความร่วมมือในปีที่ผ่านมา ด้วยการสร้างโมเมนต์ของการรับประทานอาหารมื้ออร่อยคู่ไปกับเครื่องดื่มเป๊ปซี่อย่างลงตัว ทั้งสองแบรนด์พร้อมจับมือกันสร้างความสุขและส่งต่อความอร่อยสู่มือผู้บริโภคที่สั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด รวมถึงสร้างยอดขายให้แก่ร้านอาหารของเป๊ปซี่ และขยายไปยังจังหวัดสำคัญต่างๆ ได้อย่างเต็มอิ่มตลอดปี 2564 ผ่านแคมเปญ “GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3” โดยให้ส่วนลดสูงสุดถึง 50%, โค้ดส่วนลดกว่า 400,000 รหัส สำหรับผู้ใช้ใหม่ที่ใส่รหัส PEPSINEW ลดสูงสุด 100 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท และผู้ใช้ปัจจุบันที่ใส่รหัส PEPSI ส่งฟรี 3 กิโลเมตรแรก (ลดสูงสุด 10 บาท) (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ 2 คู่ซี้จากแคมเปญฯ ผู้บริโภคสามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นของ GrabFood และเลือกฟีเจอร์ Pepsi Recommend ผ่านแกร็บฟู้ด ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 16 พฤษภาคม 2564 จุใจไปกับที่สุดของของดีลเด็ดแห่งปีฉลองหน้าร้อนแบบฟินๆ พร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษมากมาย ตลอดจนโปรโมชั่นอร่อยซ่าจากคู่หูเป๊ปซี่และแกร็บฟู้ด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai หรือ LINE Official Account @Pepsi

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages