GS Battery ผนึกกำลังตำรวจทางหลวง สนับสนุนการเดินทางอย่างปลอดภัยช่วงสงกรานต์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 9, 2021

GS Battery ผนึกกำลังตำรวจทางหลวง สนับสนุนการเดินทางอย่างปลอดภัยช่วงสงกรานต์

GS Battery แบตพลังอึด ร่วมมือตำรวจทางหลวง กับโครงการ "GS BATTERY เป็นพลังให้คุณอุ่นใจ เดินทางวิถีใหม่ เส้นทางไหนก็พร้อม" มอบน้ำดื่ม-ผ้าเย็น เป็นกำลังใจให้ประชาชนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยในช่วงสงกรานต์นี้

บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ นำโดย นายมนไทย เลาหะวณิช กรรมการผู้จัดการ
เปิดเผยว่า ในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ GS Battery ยังคงดำเนินงานโครงการ "GS BATTERY เป็นพลังให้คุณอุ่นใจ เดินทางวิถีใหม่ เส้นทางไหนก็พร้อม" อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ โดยได้ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง

สำหรับ โครงการ "GS BATTERY เป็นพลังให้คุณอุ่นใจ เดินทางวิถีใหม่ เส้นทางไหนก็พร้อม" ได้มอบแบตเตอรี่ รวมทั้งสิ้น 20 ลูก ให้แก่กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อใช้ประโยชน์ในหน่วยงานราชการ น้ำดื่ม จำนวน 12,000 ขวด และผ้าเย็น จำนวน 10,000 ผืน เพื่อให้ทางตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานราชการได้ใช้แจก และกระจายตามจุดตรวจ หรือจุดพักรถ เพื่อให้บริการประชาชนทั่วประเทศในการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2564 โดยมี พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นตัวแทนรับมอบ ณ กองบังคับการตำรวจทางหลวง

นอกจากนี้ GS Battery ยังขานรับการเดินทางวิถีใหม่ ในแบบ New Normal เสริมด้วยบริการ GS พร้อม 1380 ซึ่งผู้ใช้รถที่ประสบปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างเดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ สามารถกดโทร. 1380 ติดต่อได้ทันที โดย GS Battery จะส่ง GS Man มาเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ถึงที่ โดยทางตำรวจทางหลวงสามารถแนะนำให้ประชาชนผู้ใช้รถที่ประสบปัญหาได้ใช้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวก และลดปัญหาการจราจร ได้

ทั้งนี้ จุดหลักของการกระจายน้ำดื่ม และผ้าเย็น ให้ไปถึงมือประชาชนโดยตำรวจทางหลวงทั่วประเทศ โดยบริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ได้ทำการมอบของทั้ง 3 จุด

1. กองบังคับการตำรวจทางหลวง

2. สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง

3. หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ทั้งนี้ GS Battery แบตพลังอึด ผู้นำตลาดแบตเตอรี่ในประเทศไทยมากว่า 50 ปี ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อตอบแทนสังคม และสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ เพื่อให้คนไทยทุกคนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก GS Battery และรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.gsbattery.co.th

Facebook: GS Battery

Instagram: GS Battery Thailand


#GSBATTERY #GSพร้อม1380 #GSแบตพลังอึด #GSTOUGH #แบตหมดกด1380

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages