เครื่องดื่มรังนก “Bwell” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก กลัฟ คณาวุฒิ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 9, 2021

เครื่องดื่มรังนก “Bwell” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก กลัฟ คณาวุฒิ


เครื่องดื่มรังนกแท้จากธรรมชาติบีเวล (Bwell) ดึงซุปตาร์คนดัง กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ เปิดตัวในงาน Bwell “Timeless Youth” พร้อมกระจายความฟินไปยังบรรดาแฟนคลับ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
 ด้วยกิจกรรมส่งสัญญาณความ Young ด้วยรูปแบบวีดิโอคอลไปถึงผู้โชคดีจีน อเมริกา สิงคโปร์ ได้ร่วมพูดคุยกับกลัฟ คณาวุฒิ ส่วนลูกค้าผู้โชคดีชาวไทย 20 คนที่เป็นTop Spender บีเวลได้จัดปาร์ตี้แบบ Exclusive ชมโชว์สุดพิเศษและมินิคอนเสิร์ต Bwell with Gulf Be Young with You แบบใกล้ชิดอีกด้วย โดย “กลัฟ” เผยว่า รู้สึกดีใจที่บีเวลเลือกตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ และต้องขอขอบคุณการจัดงานในวันนี้ที่ให้ได้ใกล้ชิดแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศ


น.ส.ธนัทอร สุรีย์รักษณ์ ประธานบริหาร บริษัท ไทยเนส คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มรังนกแท้จากธรรมชาติ บีเวล (Bwell) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์รังนกมีสารไกลโคโปรตีนที่มีนานะ (N-Acetyl Neuraminic Acid : NANA) ตัวช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เครื่องดื่มรังนกจึงมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ได้เป็นเพียงของฝากหรือของเยี่ยมผู้ป่วย หรือเหมาะสำหรับผู้สูงอายุเท่านั้นแต่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย


ดังนั้น เพื่อสื่อไปยังกลุ่มวัยรุ่น วัยเริ่มทำงาน รวมถึงต้องการสร้างแนวคิด Bwell Be You Be Young เป็นคุณที่อ่อนเยาว์ได้นานกว่าให้กับกลุ่มเป้าหมาย บริษัทฯ จึงได้เลือก กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรังนกแท้จากธรรมชาติบีเวล เนื่องจากเป็นดาราที่ใส่ใจสุขภาพ และเป็นที่รู้จักของคนรุ่นใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรังนกแท้จากธรรมชาติบีเวล มีการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ (Repackaging) ให้ดูทันสมัย ดีไซน์รูปแบบขวดโค้งมนให้เหมาะกระชับมือ พร้อมวางจำหน่าย 4 รสชาติ ประกอบด้วย บีเวลรังนกแท้สูตรน้ำมะพร้าว บีเวลรังนกแท้สูตรลิ้นจี่ ผสมคอลลาเจน กลูตาและแอลคาเนทีน บีเวลรังนกแท้สูตรไซลิทอล และบีเวลรังนกแท้สูตรน้ำตาลกรวด


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages