ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯ “จองก่อน คุ้มกว่า” เริ่มต้นเพียง 5 บาท มุ่งให้บริการเที่ยวบินอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงการระบาดของโควิด-19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 23, 2021

ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯ “จองก่อน คุ้มกว่า” เริ่มต้นเพียง 5 บาท มุ่งให้บริการเที่ยวบินอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงการระบาดของโควิด-19


(กรุงเทพฯ – 23 เมษายน 2564) - สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวโปรโมชั่น “จองก่อน คุ้มกว่า” (Book Now, Save More) เสนอตั๋วโดยสายราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5 บาท (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) สำหรับเดินทางในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ จองได้ตั้งแต่วันที่ 22 – 27 เมษายน 2564 เดินทางระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎ์ธานี เส้นทางบินจากเชียงราย สู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมทั้งเส้นทางบินจาก เชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงมุ่งมั่นให้บริการเที่ยวบินในทุกเครือข่ายเส้นทางบิน แม้ในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ระลอกที่ 3 ในประเทศไทย ด้วยการเดินทางทางอากาศถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกการเดินทางที่มีความปลอดภัยสูงสุดระหว่างการระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ทั้งนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับการรับรองมาตรฐานด้วยคะแนนระดับ 7 ดาว จากเว็บไซต์ AirlineRatings ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของมาตรฐานการรับมือกับโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ของสายการบินทั่วโลก นอกจากนี้ ยังได้รับตราสัญลักษณ์ “มาตรฐาน SHA” (Amazing Thailand Safety & Health Administration) ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ที่รับรองว่าสายการบินฯ มีมาตรการรักษาความสะอาดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ตามมาตรฐาน

“ไทยเวียตเจ็ทจะยังคงให้บริการเที่ยวบินสู่ทุกจุดปลายปลายทางในเครือข่ายเส้นทางบินของเรา อันที่จริงแล้ว เรายังไม่เคยหยุดบินแม้แต่วันเดียว นับตั้งแต่การระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อต้นปีที่แล้ว ภารกิจของเราคือการให้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้โดยสาร เราเชื่อว่าการเดินทางทางอากาศถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกการเดินทางที่มีความปลอดภัยสูงสุดในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 เมื่อควบคู่กับการดูแลรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล ได้แก่ การสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง ฝูงบินของเรายังได้ติดตั้งระบบกรองอากาศ HEPA (High Efficiency Particulate Air system) ซึ่งสามารถกรองฝุ่น แบคทีเรีย และเชื้อไวรัสได้ถึง 99.7% นอกจากนี้ ไทยเวียตเจ็ทยังได้ดำเนินมาตรการรักษาความสะอาดตามมาตรฐานภายในเครื่องบินอย่างเคร่งครัดเป็นประจำทุกวัน ทั้งยังดำเนินการทำความสะอาดและอบฆ่าเชื้อภายในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อแก่พนักงานและรับรองความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้โดยสาร” นายวรเนติ หล้าประบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้ออกโปรโมชั่นพิเศษ “บินปลอดภัย มั่นใจกับไทยเวียตเจ็ท” (Travel Safe with Confidence” จำหน่ายตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 99 บาทสำหรับตั๋วโดยสารแบบชั้นประหยัด (Eco) และ 499 บาทสำหรับตั๋วโดยสารชั้นดีลักซ์ Deluxe (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ซึ่งตั๋วโดยสารชั้นดีลักซ์ เป็นตั๋วโดยสารที่รวมบริการครบทุกอย่าง ได้แก่ น้ำหนักสัมภาระเช็คอิน 20 กก. รวมบริการเลือกที่นั่งฟรี การเช็คอินช่องทางพิเศษ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินฟรีโดยไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วย ตั๋วโดยสารราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางได้ในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ จองได้ตั้งแต่วันที่ 17 - 25 เมษายน 2564 ใช้เดินทางระหว่าง 17 เมษายน - 30 มิถุนายน 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) จองได้ที่ www.vietjetair.com

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่ทำการจองบัตรโดยสารและชำระเงินก่อนวันที่ 10 เมษายน 2564 โดยมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 12 – 30 เมษายน 2564 สามารถเลือกรับมาตรการช่วยเหลือได้ 2 รูปแบบดังนี้

1. เลือกเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

2. เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารในรูปแบบบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (Credit Voucher) สำหรับใช้ชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป โดยวงเงินมีอายุใช้งานได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

สำหรับผู้โดยสารที่มีช่วงวันเดินทางตามที่ระบุ และต้องการติดต่อรับมาตรการช่วยเหลือ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า (อย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม) โดยสามารถเลือกติดต่อได้ตามช่องทางที่สะดวก ดังนี้

1. กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z (ช่องทางที่แนะนำ)

2. ติดต่อผ่านไลน์ ที่ @ThaiVietjet

3. ติดต่อผ่านอีเมล ที่ vz.support@vietjetair.com

4. ติดต่อผ่านระบบตอบกลับอัตโนมัติ (chatbot) ที่ https://skyfun.vietjetair.com/

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

                                                         ###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018, 2019 และ 2020 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต หาดใหญ่ อุดรธานี เส้นทางระหว่างเชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages